ชุดแต่งงานนำเข้า

สวยปังระดับโลก! ชี้พิกัด 3 ร้านชุดแต่งงาน Global brand ในไทย

ชุดแต่งงานนำเข้า
ชุดแต่งงานนำเข้า

Elisabeth Bridal

ร้านเช่าชุดแต่งงานสุดหรู Global brand ที่นำเข้าชุดแต่งงานแบรนด์เนมจากต่างประเทศ อาทิ Berta , Gorges Hobeika, Lian Rokman, Stephen Yearick, Valentini มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ให้เข้ากับธีมงาน พร้อมบริการปรับแก้ไซส์ให้เข้ารูปร่างของเจ้าสาว และยังมีพนักงานคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ทั้งวันลองชุดและวันงานจริง แถมยังมีคำแนะนำจากสไตลิสต์ส่วนตัว ให้เจ้าสาวสวยประดุจเจ้าหญิงในราคาชุดเช่าเริ่มต้นที่ 50,000 บาท ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่โทร 066 149 4466 Facebook : Elisabeth Bridal และ Instagram @elisabethbridal

Sol and Gravite

รวมชุดแต่งงานแบรนด์ระดับโลกมาไว้ที่เดียว อาทิ Oscar de la Renta Monique Elie Saab และอื่นๆ คัดเลือกเฉพาะคอลเล็คชั่นสวยๆ ที่โดนใจเจ้าสาวในราคาเริ่มต้นที่ 200,000 บาท ใกล้เคียงกับแบรนด์ไทยหลายๆ แบรนด์ โดยมีค่าบริการลองแบบชุด 5,000 บาทต่อ 4 ชุด คือไม่ได้เห็นแค่ภาพ แต่ได้ลองสวมชุดจริงด้วย สามารถฟิตติ้งและเก็บงานให้พอดีกับรูปร่างเจ้าสาว ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร 02 160 5629, 087 712 7123 Facebook : SoL and GRAVITE และ Instagram @solandgravite

Anchalee Boutique

ร้านตัดชุดและให้เช่าชุดแต่งงานระดับพรีเมียม ที่มีชุดหลายแบบหลายสไตล์ให้ได้เลือกใส่ในแบบที่เป็นตัวเองที่สุด เน้นดีไซน์สะอาดตา แต่ไม่น่าเบื่อ แพทเทิร์นชุด รวมทั้งการจับเดรปที่งดงามช่วยเน้นรูปร่างของผู้สวมใส่ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีชุดจากแบรนด์ Hi-End ต่างประเทศ อาทิ Pnina Tornai Alyne Marchesa Notte Rivini และ Nouvelle By Amsale สำหรับเจ้าสาวที่อยากได้ชุดแบรนด์หรูลองไปเลือกชมนะคะ มีให้เลือกหลายแพ็คเกจ ราคาเริ่มต้น 50,000 บาท ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร 081 808 1915 Facebook และ Instagram @aunchaleeboutique

Praew Recommend

keyboard_arrow_up