16 แบรนด์สุดปัง! แห่งวงการเวดดิ้ง ฝีมือมาเต็ม…คุณภาพเกินร้อย

แม้สถานการณ์ในช่วงนี้จะยังไม่สามารถจัดงานแต่งงานตามปกติได้ แต่บ่าวสาวสามารถเตรียมตัว หรือวางแผน และเลือกดีเทลต่างๆ ภายในงานไว้ได้ แพรวเวดดิ้ง จึงขอพาไปทำความรู้จักกับ 16 แบรนด์ ทั้งแบรนด์ตัวแม่ ผู้นำในวงการเวดดิ้ง และแบรนด์น้องใหม่มาแรง ที่ครบทุกด้านทั้งแบรนด์ชุดแต่งงาน รองเท้า บริษัทรับจัดการดูแลงาน รวมถึงการออกแบบการ์ด ของชำร่วย และคลินิกเสริมความงาม ที่พร้อมจะดูแลงานแต่งงานของคุณให้เริ่ด ปัง เต็ม 100

ซึ่งแบรนด์ที่อยากแนะนำให้รู้จักนี้ เป็นส่วนหนึ่งของ โครงการ Born Strong ซึ่งเป็นโครงการยกระดับผู้ประกอบการวิสาหกิจรายย่อยให้ประกอบธุรกิจอย่างมืออาชีพ ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง สสว. (สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม) และหน่วยร่วมมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

โครงการ Born Strong นี้ มาพร้อมกับแคมเปญและโปรโมชั่นสุดพิเศษแห่งปี ที่ร่วมมือกับ Asset World Corporation ทั้งจากโรงแรมชั้นนำ แบรนด์ และร้านค้าต่างๆ เพื่อช่วยให้ธุรกิจ Wedding ฝ่าวิกฤตโควิดไปด้วยกัน และช่วยให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวทุกคู่ จัดงานได้สำเร็จตามที่ตั้งใจ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Born Strong ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2564

16 แบรนด์สุดปัง! แห่งวงการเวดดิ้ง ฝีมือมาเต็ม…คุณภาพเกินร้อย

 

Vanus Couture

วนัชกูตูร์ แบรนด์ชุดแต่งงานชื่อดัง ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ที่มีจุดเด่นทั้งในด้านการดีไซน์ และคุณภาพ เนื่องจากมีทีมที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านระดับแถวหน้าของเมืองไทย และผู้ที่มีประสบการณ์ตรงจากแบรนด์ระดับโอว์กูตูร์ จากฝรั่งเศส จึงใส่ใจพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดเลือกวัสดุที่ดีที่สุดจากฝั่งยุโรป การตัดเย็บที่ปราณีต

อีกหนึ่งจุดเด่นของของร้านก็คือ การนำแพทเทิร์ลจากฝรั่งเศสแท้100% มาทำการตัดเย็บ ทำให้ลูกค้าได้สวมใส่ชุดที่งดงาม อีกทั้งยังปรับขนาด และแก้ไขจุดบกพร่องให้กับลูกค้าแต่ละคนด้วย ทำให้เจ้าสาวที่สวมใส่ชุดของ วนัชกูตูร์ สวยสง่าและงดงามที่สุด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจและภูมิใจว่าสิ่งที่ทางร้านเลือกมานั้นคือสิ่งที่ดีที่สุด และไม่เหมือนใคร

ไม่เพียงเท่านั้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา วนัชกูตูร์ เป็นผู้จุดประกายชุดแต่งงานไทยจักรพรรดิ์โบราณ ให้กับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง และเป็นที่พูดถึงอย่างมากในหมู่เจ้าสาว เนื่องจากมีดีไซน์ เฉดสี และลวดลายให้เลือกเยอะที่สุดอีกร้านหนึ่งก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นผืนสไบทอมือที่ใช้ดิ้นทองปักแทนด้ายป่าน และการถักบนผืนผ้าแบบเต็มพื้นที่ด้วยลวดลายเฉพาะของแบรนด์ รวมถึงผ้าบางผืนที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก

จึงทำให้ แบรนด์วนัชกูตูร์ ได้รับรางวัลมากมายจากหลายๆ สถาบัน ที่ถือเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จ คุณภาพ และความไว้วางใจในการสร้างสรรค์ชุดสำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวทุกคน

Facebook : Vanus Couture – วนัช กูตูร์

Instagram : vanuscouture_official

www.vanuscouture.com

Tel : 02 002 4895 , 086 491 5445

Line : @vanuscouture

Vanus Couture
Vanus Couture

 

Ceremony

อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ขาดไม่ได้ก็คือรองเท้า Ceremony แบรนด์รองเท้าเจ้าสาว ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงผสานเรื่องความสวยงามและฟังก์ชั่นการใช้งานเข้าด้วยกัน ทำให้รองเท้าของ Ceremony มีดีไซน์ที่หลากหลาย และมีความสูงให้เลือกหลายระดับ เพราะบางครั้งความสูงของรองเท้า ไม่พอดีกับความยาวของชุด และไม่สามารถนำไปใช้ในงานอื่นๆ ต่อได้ รวมถึงความสูงที่ไม่ตอบโจทย์ในเรื่องการเดิน ยืน หรือความสบาย

รองเท้าทุกคู่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยวิธี Hand Made ที่ใส่ใจในเรื่องความละเอียดอ่อนและความพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ทั้งการผสานเทคนิคงานปักเข้ากับวัสดุต่างๆ รวมถึงการดีไซน์แบบ custom ตามความต้องการของเจ้าสาว เพื่อนเจ้าสาว และแม่เจ้าสาว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและรูปทรงของเท้าที่แตกต่างกัน และพิเศษยิ่งขึ้นด้วยบริการ Personalize ที่สามารถสลัก Monogram ใต้รองเท้า เพื่อเป็นความทรงจำที่แสนพิเศษของคุณ

สำหรับรองเท้ารุ่น Dream คอลเล็คชั่นล่าสุดนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจาก Rose Romance สะท้อนผ่านดอกกุหลายที่ขาวที่สื่อถึงความบริสุทธิ์ และมั่นคง ประดับตกแต่งอยู่บนรองเท้า ผ่านเทคนิคการสร้างสรรค์ที่พิถีพิถันและละเอียดอ่อน เข้ากันกับชุดเจ้าสาวสไตล์มินิมอล ที่ได้รับความนิยมในขณะนี้

Facebook : Ceremony.shoes

Instagram : ceremony.shoes

www.ceremonyshoes.com

Tel : 081 918 5399

Line ID : @ceremony.shoes

Ceremony
Ceremony

 

Adam and eve

Adam and eve  แบรนด์ชุดแต่งงานสไตล์มินิมอล ที่โดดเด่นทั้งในด้านดีไซน์ทที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และคัทติ้งคุณภาพเยี่ยม สร้างสรรค์ขึ้นจากช่างฝืมือเฉพาะทาง เพราะต้องการให้เจ้าสาวทุกคนได้สวมใส่ชุดแต่งงานคุณภาพดี ที่ราคาที่เข้าถึงได้

เริ่มต้นแบรนด์ในปี 2016 โดยสานต่อมาจากธุรกิจเสื้อผ้าสำเร็จรูปแบรนด์ Daughter & Son ของ “พัชรพันธุ์ เทียนศิริ” เจ้าของและดีไซเนอร์ ที่เรียนจบด้านแฟชั่นดีไซน์โดยตรง จากประเทศอังกฤษ อีกทั้งมีประสบการณ์ในด้านคอสตูมละครเวที,งานโฆษณา และอีเว้นท์

และแน่นอนว่าในปัจจุบันชุดแต่งงานในสไตล์มินิมอลได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากรูปแบบงานที่เปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ ที่เน้นความเรียบ หรู คล่องตัว สวมใส่สบาย ในราคาที่เข้าถึงได้ ทั้งหมดนี้จึงเป็นแนวคิดหลักในการออกแบบชุดของแบรนด์ Adam and eve ตามคำที่ว่า “คุ้มค่าเกินกว่าราคาที่จ่าย” และ “Simply sophisticated” หรือ หรูหราแต่ทว่าเรียบง่าย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของบ่าวสาวทุกคู่

Facebook : Adam and eve ชุดแต่งงาน

Instagram : adamandevebridal

www.adamandevebridal.com

Tel : 093 614 2424

Line : lin.ee/8shcDDV

E-mail : [email protected]

Adam and eve
Adam and eve

 

ATIP & CHOO

Discover Your Uniqueness, Become Extraordinary “การแสวงหาเอกลักษณ์อันพิเศษในตัวคุณ” นี่คือแนวคิดที่แบรนด์ ATIP & CHOO ให้ความสำคัญที่สุด เพราะแบนด์เชื่อว่าผู้หญิงทุกคน มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นในตัวเอง

ฉะนั้น ATIP & CHOO จึงใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด เพื่อวันที่สำคัญที่สุดของทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ชุดเจ้าสาว BRIDAL TAILOR-MADE ที่มีการออกแบบขึ้นใหม่ เพื่อเจ้าสาวแต่ละคนโดยเฉพาะ หรือ ชุดเจ้าสาว BRIDAL COLLECTION ที่ทางแบรนด์ได้ดีไซน์และรังสรรค์ออกมาในแต่ละซีซั่น ตามเทรนด์แฟชั่นและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับเจ้าสาว

ทุกชุดได้รับการออกแบบและสร้างสรค์ด้วยทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ ทำให้ ATIP & CHOO เป็นผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและประสบการณ์แสนพิเศษให้กับว่าที่เจ้าสาว และผู้หญิงทุกคนบน

ATIP & CHOO
ศูนย์การค้า GLASS NANA ชั้น 2 ถนนสุขุมวิทซอย 5 (ใกล้ bts สถานีนานา)
Facebook : ATIP & CHOO

Instagram : atipandchoo

www.atipandchoo.com

Tel : (+66) 062 294 4949 / (+66) 082 451 2449

Line ID : @atipandchoo

ATIP & CHOO
ATIP & CHOO

 

La couture

La couture ผู้นำด้านการบริการ งานออกแบบ และงานดีไซน์ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงการบริการที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าแต่ละรายเป็นอย่างดี นั้นก็ทางร้านมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ จึงสามารถออกแบบ และเนรมิตงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวทุกคู่ ได้ตรงความฝัน ตามที่ต้องการทุกอย่าง

การันตีได้จากประสบการณ์ในการจัดงานมากมายในหลากหลายรูปแบบ รวมถึงมีสาขารองรับการให้บริการทั้งในประเทศไทย และพนมเปญ จึงทำให้ได้รับความไว้วางใจ มั่นใจ และเชื่อมั่นจากลูกค้าทั้งในไทยและต่างประเทศ

Facebook : La Couture Wedding Planner and Decoration

Instagram : lacoutureweddingplanner

www.lacouturegroup.com

Tel :  095 395 6242

La couture
La couture

 

Lecube

Lecube (เลอคิ้วบ์) แบรนด์ที่จะช่วยเติมเต็มงานแต่งงานของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ในการสร้างสรรค์ของขวัญ ของที่ระลึก ให้พิเศษยิ่งขึ้น เพื่อเป็นตัวแทนในการส่งต่อเรื่องราวในวันพิเศษของคุณ

โดยทุกชิ้นงานออกแบบโดยดีไซเนอร์มืออาชีพ ที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าแต่ละราย โดยผสานเทคนิคการสร้างสรรค์เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ๆ ทั้ง Online Invitations การเชิญแขกคนสำคัญผ่านทางโลกออนไลน์ ที่เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน รวมถึงช่วยประหยัดเวลาและงบประมาณ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Design Service บริการให้คำปรึกษา ออกแบบและดีไซน์ของขวัญและของชำร่วย ด้วยดีไซเนอร์มืออาชีพ และ Quality Products เพราะเลอคิ้วบ์ ใส่ใจในเรื่องคุณภาพ ตั้งแต่การเลือกวัสดุ การออกแบบ และดีเทลทุกอย่าง เพื่อสร้างความประทับใจและประสบการณ์ที่แสนพิเศษให้กับทุกคน

Facebook : Lecube

Instagram : lecubeofficial

www.lecubeofficial.com

Tel :  090 669 6915

Line ID : @weddingcube

Shopee: lecubeofficial / Lazada: weddingcube

Lecube
Lecube

 

Mister Butler Candle

อีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับช่วงเวลาพิเศษของคุณ Mister Butler Candle ร้านขายเทียนหอมจากไขธรรมชาติ ที่เกิดขึ้นจากความชื่นชอบส่วนตัวในเสน่ห์ของกลิ่นและเครื่องหอม บวกกับประสบการณ์การเป็น Butler ที่คอยมอบการบริการและดูแลลูกค้าที่เข้ามาพักในโรงแรมระดับ Luxury กว่า 4 ปี จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่อยากมอบการประสบการณ์พิเศษผ่าน ผลิตภัณฑ์เทียนหอม

ด้วยกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ แตกต่าง หรูหรา และมีความเฉพาะตัว เพราะมีให้เลือกถึง 18 กลิ่น (ขนาด 250 มล ราคา 690 บาท) สะท้อนถึงตัวตนของแต่ละคน และช่วงเวลาพิเศษในขณะนั้น โดยเนื้อเทียนเกิดจากการผสมผสานไขเทียนธรรมชาติ 3 ชนิด คือ ไขถั่วเหลือง (Soy Wax) ไขขี้ผึ้ง (Bees Wax) และ ไขมะพร้าว (Coconut Wax) เข้าด้วยกัน เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีที่สุด

Instagram : misterbutlercandle

Line ID : @misterbutlercandle

Mister Butler Candle
Mister Butler Candle

 

Adora

ให้บริการครอบคลุมชุดในวันสำคัญของคุณ ทั้งชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาว เพื่อนเจ้าสาว ทั้งชุดสากล ชุดไทย ชุดไทยประยุกต์ รวมไปจนถึงคุณพ่อ คุณแม่ และญาติผู้ใหญ่คนสำคัญ เรียกว่ามาที่เดียวครบทุกความต้องการ

ชุดเจ้าสาวโดดเด่นด้วยสไตล์มินิมอล เน้นดีไซน์เรียบหรู แพทเทินและการตัดเย็บที่ประณีต เข้าทรง เสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้สวมใส่ เพราะออกแบบและปรับให้เหมาะสมกับรูปร่างของแต่ละคน ส่วนชุดเพื่อนเจ้าสาว เน้นความแตกต่าง ทันสมัย ที่มีให้เลือกกว่า 50 แบบ ทั้งดีไซน์ ขนาด สี ตามสไตล์ของแต่ละคน

อีกทั้งทางร้านพร้อมให้คำแนะนำสำหรับการออกแบบใหม่ตามความต้องการของบ่าวสาวทุกคู่ โดยเน้นการบริการที่เป็นกันเอง ใส่ใจทุกรายละเอียด เสมือนเพื่อนดูแลเพื่อน เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดในวันสำคัญที่สุด โดยมีสาขาครอบคลุมในต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็น พิษณุโลก ขอนแก่น นครราชสีมา และเชียงใหม่

Facebook : Adora Shop

Instagram : adorashop

Line : @adorashop

Tel : 094 542 4629

E-mail : [email protected]

Adora
Adora

 

Design by Desire

Design by Desire หรือ DxD แบรนด์เครื่องประดับลักซูรี่ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและสั่งทำโดยเฉพาะ  ที่เกิดจากความตั้งใจจของสองดีไซนเนอร์เครื่องประดับมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ทำงานกับแบรนด์ระดับโลก ทำให้มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบและขึ้นรูปจิเวลรี่ แบบที่หาไม่ได้ง่ายในประเทศไทย

สไตล์การออกแบบของ Design by Desire เป็นการผสมผสานระหว่างความ Feminine และ Masculine เข้าด้วยกัน ทำให้เครื่องประดับมีความละเอียดลออตามสไตล์ของนักออกแบบหญิง แต่ฉาบด้วยความเฉียบคมของเส้นและความกล้าที่จะผสมเทคนิคแปลกใหม่หลากหลายเข้าด้วยกันอย่างไม่มีข้อจำกัด

เครื่องประดับจึงเปรียบเสมือน Time Capsule ที่บันทึกเรื่องราวแสนพิเศษของผู้สวมใส่ และผู้ได้รับเอาไว้ เพราะทุกชิ้นออกแบบมาจาก “เรื่องราว“ ของลูกค้าทุกคน

Facebook : Design by Desire

Instagram : @designxdesire.jewelry

Line official : @designxdesire

Design by Desire
Design by Desire

 

Dreamista

ดรีมมิสต้า สตูดิโอ ผู้นำด้านการดีไซน์พานขันหมากอันดับ 1 ด้วยเอกลักษณ์การดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่ต้องการถ่ายทอดเรื่องราว สไตล์ และรสนิยม ผ่านงานดีไซน์ของพานขันหมาก  ที่ เปรียบดั่งผลงานศิลปะชิ้นเอก

ดรีมมิสต้า สตูดิโอ ได้รับความไว้วางวางใจจากบุคคลชั้นนำในสังคมมาตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี จึงมั่นใจได้ในการบริการที่จะสร้างความประทับใจในทุกสถานการณ์

Facebook : Dreamista Studio : พานขันหมาก ให้เช่า

Instagram : @dreamnista.stu

www.dreamistastudio.com

Tel :  083 639 3546

Dreamista
Dreamista

 

Goodluck Wedding

Goodluck wedding & Organizer 101 หนึ่งในเวดดิ้งสตูดิโอชั้นนำของจังหวัดร้อยเอ็ด เกิดจากการร่วมมือกันของ สไตล์ลิสต์ ดีไซน์เนอร์ และช่างแต่งหน้า-ทำผม มากฝีมือและประสบการณ์ ที่ให้บริการทุกอย่างในเรื่องการแต่งงาน ทั้งบริการด้านสูทและชุดแต่งงาน ที่มีทั้งบริการเช่าและตัด บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริการแต่งหน้า – ทำผม บริการถ่ายภาพนิ่งและวิดิโอ บริการจัดดอกไม้ ตกแต่งสถานที่ รวมไปถึงบริการเวดดิ้งออแกไนซ์เซอร์จัดงานแต่งงาน

อีกทั้งยังมีบริการออกแบบและตัดเย็บชุดแต่งงานให้กับเวดดิ้งสตูดิโอทั้งเล็กและใหญ่อีก หลายแห่งในภาคอีสาน สำหรับชุดไทยเลือกใช้ผ้าไหมท้องถิ่นภาคอีสานที่มีความงดงาม มาตัดเย็บ โดยออกแบบลายปักของชุด ผืนสไบ ด้วยลวดลายที่งดงามทรงคุณค่า

Facebook : GoodLuck Wedding Organizer Roi-Et

Instagram : @goodluck_wedding

Tel :  093 082 5969 (อเล็ก)

Goodluck Wedding
Goodluck Wedding

 

Happening

สตาร์ทอัพไทย เพื่อคนโสด! ที่นำเอา Pain-Point ในชีวิตจริงของผู้ร่วมก่อตั้งมาออกแบบการบริการ ทั้งชีวิตวัยทำงานที่ไม่มีเวลา รู้สึกไม่ปลอดภัยกับ Dating Apps ต้องการความเป็นส่วนตัว และไม่อยากเสียเวลากับคนที่ไม่ใช่

Happening จึงให้เป็นเสมือน Professional Dating Consultant ที่จะอยู่เคียงข้างคนโสดในทุกๆ Step ช่วยสร้างโอกาสให้กับทุกความสัมพันธ์ ตั้งแต่ก่อนที่คุณจะเจอคนที่ใช่ จนได้พบกับ LIFE Partner ที่ตามหามานาน โดยผ่านเครื่องมือการวิเคราะห์ข้อมูลของผู้ใช้บริการรวม 8 ด้าน หรือ Happening Compatibility metrics™ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อ MATCH คนที่ compatible กันมากที่สุด ทั้งในส่วนของการบริการแบบ Online และการจัดกิจกรรม Offline เพื่อให้คุณเจอคนที่ใช่จริงๆ และ“ไม่กลับมาใช้บริการแบรนด์อีกครั้ง”

Facebook : Happening

Instagram : @happeningth

Tel :  084 224 2447

Line : @HappeningTH

Happening
Happening

 

Hello Clinic

คลินิกน้องใหม่สุดคิ้วท์ ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ กับ “ความน่ารัก” และ “ความสบายใจ” ซึ่งเป็นสิ่งแรกที่ทุกคนนึกถึง และเป็น “สิ่งดีดี ที่เพื่อนสาวบอกต่อ” เพราะการบริการที่เป็นกันเอง ให้คำแนะนำด้วย “ความหวังดี” และเลือกสิ่งที่ “เหมาะที่สุด” ให้กับทุกๆ คนที่เข้ามา

Facebook : Hello Clinic

Instagram : @helloclinic.official

Tel :  062 469 4959

Line : https://lin.ee/efiHUt1

Hello Clinic
Hello Clinic

 

MologneZ

MologneZ (โมโลณ) แบรนด์ชุดแต่งงาน ที่มาจากคำว่า My + Cologne ที่เปรียบดั่งกลิ่นหอมอ่อนๆ ของโคโลจ์ญ ที่ผสานกับกลิ่นตัวของแต่ละคน ทำให้ได้กลิ่นที่มีเสน่ห์หอมเย้ายวนเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน

เปรียบเหมือนชุดแต่งงานของแบรนด์ ที่เข้าใจความชอบ ความสวย และสไตล์ที่แตกต่างกัน อย่าง บางคนชอบเก๋ เท่ เซ็กซี่ หรือหวาน แบรนด์จึงออกแบบชุดแต่งงานที่หลอมรวมบุคลิก สไตล์ และความชอบของเจ้าสาวไว้ด้วยกัน ผ่านใต้ความเชี่ยวชาญในการออกแบบ เทคนิคตัดเย็บ การเลือกเนื้อผ้า เพื่อเผยเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเจ้าสาวออกมา ภายใต้คำกล่าวที่ว่า “ความสุขของเจ้าสาว คือความสุขของเรา”

Facebook : themolognez

Instagram : @molognez_official @ wedding.molognez

Tel :  0626395451 (กรุณาโทรนัดหมาย)

MologneZ
MologneZ

 

Somkid

สมคิดเวดดิ้ง ร้านที่อยู่คู่กับชาวจังหวัดชัยภูมิมานานกว่า10 ปี ที่ทำให้ชัยภูมิเป็นจังหวัดหนึ่งที่สามารถจัดงานแต่งงานแบบครบวงจรได้ โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางข้ามจังหวัด

จุดเด่นของทางร้านคือ มีบริการเวดดิ้งแบบครบวงจร ชุดแต่งงานให้เลือกกว่า 400 ชุด พร้อมด้วยทีมงานจัดสถานที่ ช่างแต่งหน้า และช่างภาพมากประสบการณ์กว่า 10 ปี เพื่อสรรสร้างวันสำคัญให้ดีที่สุดในชีวิตของคู่บ่าวสาว  สะกดทุกคู่สายตาด้วยชุดแต่งงานที่ประณีต เรียบหรู สง่างาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ยืนหนึ่งทุกความทรงจํา บริการครบครัน ต้องสมคิดเวดดิ้ง”

Facebook : สมคิดเวดดิ้ง & สตูดิโอ ชัยภูมิ

Instagram : @somkidwedding

Tel :  06-29824564 , 08-9285-7152 , 0896276266

Line ID : @somkidwedding

Somkid
Somkid

 

Worachai Couture

วรชัย กูตูร์ เกิดขึ้นจากแนวคิดที่ว่า “ชุดแต่งงาน ไม่มีเทรนด์เป็นตัวกำหนด มีแต่ความฝันของผู้สวมใส่เท่านั้นที่เป็นตัวกำหนด” จึงสร้างสรรค์ผลงานจากแรงบันดาลใจ ที่ผสมกับความชอบการเครื่องแต่งกายสตรีในสมัยยุคกลาง ยุควิตอเรีย เทพนิยายแฟนตาซี ที่มีความงดงาม คลาสสิค โรแมนติก ซึ่งเป็นสไตล์ผู้หญิงส่วนใหญ่ฝันและอยากสวมใส่ในวันสำคัญ

ถ่ายทอดออกมาเป็นชุดแต่งงานที่มีความเป็นธรรมชาติของเส้นสายโครงเสื้อผ้างานลูกไม้ ความเป็นอิสระ  จึงทำให้ชิ้นงานมีความแตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์ สร้างสรรค์ขึ้นจากทีมมากประสบการณ์ รวมถึงการใช้เทคนิค งานมูลาจ งานคราฟต์ ฝีมือ ปัก กลึงสดึงลูกไม้ เนรมิตออกมาเป็นผลงานที่ตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าสาวได้ตรงจุด และสะท้อนเรื่องราว ตัวตน ออกมาได้อย่างลงตัว รวมถึงเหมาะสมกับสถานที่ และธีมงานได้เป็นอย่างดี และในทุกๆ โมเม้นต์สำคัญ ตั้งแต่ชุดพิธีเช้าหมั้น ชุดไทย หรือจะไทยประยุคต์ ชุดยกน้ำชา ชุดราตรีพิธีเลี้ยงฉลอง  รวมถึง ชุดสูท ด้วย

รวมถึงชุด “After Party” อีกหนึ่งชิกเนเจอร์ของแบรด์ ที่นำนวัตกรรมไฟ LED มาผสมสานเข้ากับดีไซน์  สร้างความโดดเด่น และความสนุกสนานให้กับงานเลี้ยงของคุณ

Facebook : Worachai Couturr

Instagram : @worachai_couture

Tel :  096-859-2969

Line : worra69

Worachai Couture
Worachai Couture

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up