‘วันจันทร์ สับสนลังเล ไม่ต้องรีบ ตัวจริงยังไม่มา’ ดูดวงรายวัน 19 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน 19 เมษายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันจันทร์ สับสนลังเล ไม่ต้องรีบ ตัวจริงยังไม่มา’

ดูดวงรายวัน 19 เมษายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากงานที่คุณนำเสนอไป ยังติดขัดอยู่ในขั้นตอนการอนุมัติพิจารณา อาจเพราะถูกต่อต้านจาก้คนที่มีมุมมองทางความคิดต่างจากคุณ ส่งผลให้คุณอึดอัด วิตกกังวล เป็นทุกข์อย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเขียน งานประดิษฐ์ คิดค้น หรือค้นคว้า ยิ่งต้องควรใจเย็นๆ  เพราะวันนี้คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ หรือมีโอกาสได้ริเริ่ม และบุกเบิกกิจการใหม่ๆ ซึ่งจะประสบความสำเร็จด้วยดี เรียกว่าไม่ต้องง้องานเก่าเลย

การเงิน  :  ร้อนเงินจนอาจเข้าไปข้องเกี่ยวกับเงินร้อน ซึ่งจะมีสาเหตุจากการหมุนเงินไปลงทุนทำงาน เดี๋ยวเมื่องานเสร็จแล้ว จะมีเข้ามาทั้งเงินทอง ชื่อเสียง

ความรัก :  วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณอาจต้องไปสังสรรค์ ปาร์ตี้ ที่เขางดหมดแล้ว เพราะฉะนั้นคู่คุณจึงไม่เห็นด้วยที่คุณจะไป แต่คุณก็ไม่ยอม จึงกลายเป็นประเด็นทะเลาะกันได้ คนโสด วันนี้คุณมีไลฟ์สไตล์ขัดกันชัดเจน คุณชอบแสงสี ไนท์ไลฟ์ แต่คนที่ถูกใจไม่ชอบ ก็คงต้องใช้เวลาปรับตัวกัน

สุขภาพ : โหมงานหนัก จนร่างกายไม่ได้พักผ่อนและรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหาร และลำไส้ ซึ่งมีโอกาสเป็นแบบเรื้อรังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ นักการทูต พิธีกร งานส่งเสริมการขายทุกประเภท หรือผู้ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา คุณมีพลังล้นเหลือ ถือโอกาสดีในวันเริ่มต้นการทำงานแรกของสัปดาห์ ด้วยการคิดริเริ่มหรือสร้างสรรค์งานใหม่ๆ ที่ท้าทายความสามารถ และด้วยความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ ก็ทำให้งานสำเร็จได้ไม่ยาก จนทุกคนยอมรับในศักยภาพและพรสวรรค์ในตัวคุณ

การเงิน :คุณใจดีมาก หาเงินมาเท่าไหร่ก็ให้ผู้อื่นใช้หมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคคลอันเป็นที่รัก โชคดีว่า คุณหาเงินเก่ง และวางแผนการบริหารจัดการเงินอย่างเป็นระบบ จึงไม่เดือดร้อน

ความรัก : อาจกำลังอยู่ในช่วงสับสน ลังเลว่า คู่คุณยังรักคุณอยู่หรือเปล่า ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ที่เพิ่มเติมคือเป็นเพื่อนคู่คิดและที่ปรึกษาในเรื่องหารายได้ สร้างครอบครัวมากขึ้น คนโสด คุณกำลังอยู่ในช่วงสับสน ลังเลว่า คนที่กำลังคบอยู่ จะใช่ตัวจริงหรือเปล่า ใจเย็นๆ ค่ะ ไม่ต้องรีบ เพราะคุณอาจพลาดโอกาสดีๆ ที่กำลังจะมาถึงก็ได้

สุขภาพ  : คุณมีพลังล้นเหลือ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครเขาหรอก แต่วันนี้ต้องระวังเรื่องการเดินทาง ไม่ว่าจะทางบกหรือทางน้ำ เพราะมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุได้ตลอดเวลาหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ช่วงนี้เป็นช่วงที่การทำงานราบรื่น ไม่มีอุปสรรคหรือปัญหาให้หนักใจมาก ผู้ใหญ่ และคนใกล้ชิดก็ให้การส่งเสริมสนับสนุนในสิ่งที่คุณตั้งใจ จึงส่งผลให้คุณเนือยๆ ขี้เกียจติดพัน แต่หลังจากหยุดยาวสงกรานต์ วันนี้คุณกลับมาแอ๊คทีฟเหมือนเดิม อาจมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ถึงขั้นที่ความคิดและจินตนาการหลุดจากคอนเซ็ปท์ จนเกินกว่าคนทำงานด้วยกันจะรับได้ ทางที่ดีจึงควรรับงานของตัวเอง หากเป็นไปได้ก็ควรเปิดธุรกิจของตัวเองเลย

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุน หากคุณคิดจะลงทุนทำธุรกิจ ก็ควรทำคนเดียว ไม่ควรร่วมหุ้นกับใคร เพราะด้วยความใจดีจะทำให้ทุนหายกำไรหด ให้ไปแล้วก็ไม่หวังที่จะได้กลับคืนด้วย

ความรัก :  คุณเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย เดี๋ยวก็อยากนอน  เดี๋ยวก็ลุกขึ้นมาตั้งโต๊ะประชุม ถกปัญหากันหน้าดำหน้าแดง จนคนอยู่ใกล้เดาใจลำบาก    คนโสด  คุณมีความคิดเห็นต่างกันในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ค่อนข้างรุนแรง ซึ่งคุณก็ไม่เปิดใจรับความคิดเห็นที่แตกต่างง่ายๆ เสียด้วย ดังนั้น วันนี้ควรคบกับมิตรมากหน้าหลายตามากกว่าที่จะจริงจังแค่กับคนใดคนหนึ่ง

สุขภาพ  :  หากคุณเดินทางเปลี่ยนสถานที่ นอกจากต้องดูแลเรื่องสุขอนามัยส่วนตัวแล้ว ยังต้องระวังดินฟ้าอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะไม่สบาย เป็นภูมิแพ้ ซึ่งอาการของโรคทำให้หลอนว่าจะเป็นโควิด-19 จึงควรพบแพทย์แต่เนิ่นๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีโอกาสที่จะได้ริเริ่มหรือบุกเบิกงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมที่มีอยู่กลับมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ศิลปินในวงการบันเทิง งานออกแบบดีไซน์ สถาปนิก โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ ก็เตรียมใจไว้หน่อย เพราะเปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ คุณอาจเซอร์ไพร์ส!! มีความเปลี่ยนแปลงขึ้นกับโครงสร้างขององค์กร ซึ่งจะส่งผลกระทบกับงานของคุณอย่างต่อเนื่อง จนเป็นเหตุให้ต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน

การเงิน :  ก่อนจะตกลงรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา ในเรื่องผลประโยชน์ และเงินทอง ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อน เพราะหากคุณส่งงานได้ไม่ตรงตามกำหนดเวลา อาจเสียทั้งเงินและเสียเครดิต

ความรัก :  คุณรักเดียวใจเดียวก็จริง แต่ก็เบื่อง่าย ความสุขของคุณอยู่กับการออกไปพบปะสมาคมนอกบ้าน แต่กระนั้นก็ตามคุณก็รักครอบครัวมาก ดูแลใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องเลยทีเดียว คนโสด รักง่ายและหลงคนง่าย แม้ที่ผ่านมาจะถูกหลอกมาตลอด แต่ก็ไม่ท้อ หรือหมดแรงที่จะเริ่มต้นรักใครใหม่

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งบ้านหรือยังคะ เพราะด้วยอากาศแบบนี้เหมาะกับการฟักตัวของเชื้อมาก จึงควรทำความสะอาดเสื้อผ้า ที่หลับที่นอน ให้แห้งและสะอาดอยู่เสมอนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น นักแสดง นักออกแบบ ดีไซเนอร์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ฯลฯ คุณมีความคิดและจินตนาการมากมายจนอาจหลุดจากคอนเซ็ปท์ จึงยากที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ คุณอาจเซอร์ไพร์ส พบข่าวการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร ซึ่งส่งผลกระทบกับงานที่ทำ ทำให้คุณติดขัด จนต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างเร็วที่สุด ทางที่ดีควรรับงานส่วนตัว หรือหากเป็นไปได้ก็เปิดธุรกิจของตัวเองเลย

การเงิน :  คุณมีความสุขกับการจับจ่ายใช้สอย แต่ก็จะเข้ามือซ้าย ออกมือขวา หมดกับการช่วยเหลือญาติสนิท มิตรสหาย บริวารที่เดือดร้อน ซึ่งคุณก็ไม่หวังที่จะขอคืนจากเขา

ความรัก : คุณชอบที่จะใช้ชีวิตลั้ลลา สังสรรค์ปาร์ตี้ ซึ่งอาจมีขัดใจกับคู่บ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับคอขาดบาดตาย เพราะคุณสามารถรับผิดชอบครอบครัวได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง คนโสด รักสนุก ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ และก็หลงรักคนง่าย ซึ่งเสี่ยงต่อการตกเป็นเหยื่อพวกเสือสิงห์กระทิงแรด แต่ไม่ต้องกลัว เพราะวันนี้ปากจะเป็นอาวุธที่ดีให้กับคุณ

สุขภาพ : ฝนตกหนักทุกวัน ต้องระวังไม่สบาย เป็นภูมิแพ้ ซึ่งจะมีโอกาสให้คุณติดเชื้อได้ง่ายนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : เริ่มต้นการทำงานวันแรกของสัปดาห์ ควรเตรียมใจรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามาอย่างไม่ได้คาดหมาย เช่น โครงสร้างของงานอาจเกิดการเปลี่ยนแปลง ส่งผลให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันขึ้น จนคุณเกิดความท้อแท้ และวิตกกังวลกับความสัมพันธ์ในระยะยาว วันนี้คุณจำเป็นต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มาก เพราะยังติดที่สัญญา ไม่ว่าจะด้วยสัญญาใจ หรือที่เป็นลายลักษณ์อักษร จนกลายเป็นสัญญาทาส ก็ควรรับมือกับปัญหาด้วยสติ ความเข้มแข็ง ค่อยๆ แก้ปัญหาไป

การเงิน : ติดขัดไปหมด เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอด ต้องระวังตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก :มีแนวโน้มที่จะมีบุคคลที่สามเข้ามาในชีวิตคุณ ซึ่งเธอมาเพื่อหลอกให้รักแล้วก็จากไป ส่งผลให้คุณกับคู่ แม้จะอยู่ด้วยกันต่อ แต่ก็เสียความรู้สึกกันแล้ว  คนโสด  หลงแฟนมาก ซึ่งเสี่ยงต่อการถูกหลอกง่ายมาก แม้จะรู้ทั้งรู้ แต่คุณก็ไม่สามารถหลุดจากบ่วงที่พันธนาการไว้ได้

สุขภาพ :  เดินดีๆ นะคะ ถนนลื่น พื้นเปียก จะเป็นสาเหตุให้คุณลื่นตกจากที่สูง เช่น ขั้นบันได ฟุตบาท หรือแม้กระทั่งข้อเท้าพลิก ตกจากรองเท้าส้นสูง ทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ เส้นเอ็นตึงยึด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณทำงานอยู่กับคนที่มีมุมมองทางความคิดแตกต่างกับคุณสุดขั้ว แต่คุณจะโชคดีกว่า ตรงที่ได้ผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุนและส่งเสริม เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน วงการบันเทิง ฯลฯ ซึ่งคุณรับผิดชอบงานได้ดี มีความละเอียดรอบคอบ คุณสมบัติเพียบเบอร์นี้ ไม่ต้องสับสน อยากทำอะไรเดินหน้า แล้วจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  รายได้ขึ้นๆ ลงๆ  ซึ่งหากคุณดูแลผู้ใหญ่อย่างดีมาตลอด วันนี้ท่านก็จะอุปถัมภ์คุณ มีโอกาสได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย

ความรัก :ต้องระวังจะมีปากเสียงกับผู้ใหญ่ในครอบครัว ว่าด้วยเรื่องการใช้ชีวิตคู่ของคุณ คนโสด มีความเป็นไปได้ว่า ชาวต่างชาติที่คุณเล็งอยู่ เขาจะไม่มองหญิงนะคะ เป็นหญิงเสียเอง

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี จึงควรรักษาสุขภาพด้วยหลักโภชนาการบำบัด รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up