Food Delivery

ห้างปิด แต่ร้านอาหารไม่ปิด! เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปิดบริการFood Delivery และTake Away

Food Delivery
Food Delivery

ในช่วงเวลาที่หลายคนไม่ได้ออกไปนัดพบปะเพื่อนฝูงหรือพาครอบครัวออกไปนั่งรับประทานอาหารนอกบ้าน ตามประกาศจากภาครัฐที่ให้ปิดศูนย์การค้าฯ เป็นการชั่วคราว เว้นแต่ร้านอาหารเฉพาะการจำหน่ายเพื่อนำกลับไปบริโภค ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านขายยา

Food Delivery

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จับมือผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหาร ร่วมฝ่าวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน เปิดให้บริการ Food Delivery และ Take Away จากร้านอาหารชั้นนำภายในศูนย์การค้าฯ รวมถึง Eathai (อีทไทย) และในโซน ตลาดอีทไทย (ซูเปอร์มาร์เก็ต) จำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารทั้งของแห้ง ของสด และของใช้ในครัวเรือน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้ายังสามารถซื้อสินค้าและอาหารกลับบ้านได้ ซึ่งจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.0022.00 น. นอกจากนี้ ร้านขายยาเวชพงศ์โอสถ จะเปิดให้บริการ เวลา 11.0020.00 น.

Food Delivery

โดยร้านอาหารและร้านค้าในศูนย์การค้าฯ ที่เปิดให้บริการ Food Delivery  และ Take Awayได้แก่ ATM Tea Bar, Bangkok Bold Kitchen, Broccoli Revolution, EASY! Buddy, Eathai, Hong Bao, Koi The, Kub Kao’ Kub Pla, Peppina, Thong Smith, Thongsweet by Thong Smith, SIWILAI Café, SIWILAI CITY CLUB, Som Tam Nua, The Coffee Bean & Tea Leaf และWater Library พร้อมมอบส่วนลดและโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เพื่อให้ลูกค้าอิ่มอร่อยที่อื่นได้แบบไม่มีวันหยุด อีกทั้ง ตลาดอีทไทย (ซูเปอร์มาร์เก็ต) และ ร้านขายยาเวชพงศ์โอสถ ยังเปิดให้บริการ Take Away ด้วยเช่นกัน

ห้างปิด แต่ร้านอาหารไม่ปิด! เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปิดบริการFood Delivery และTake Away

เพียงสั่งซื้ออาหารผ่านช่องทางที่แต่ละร้านให้บริการ อาทิ Inhouse Delivery หรือ Application ต่าง ๆ  หรือ Order & Take Away โทรสั่งอาหารโดยตรงกับทางร้าน หรือสามารถมาออเดอร์ด้วยตัวเองที่จุดสั่งอาหารและรับกลับบ้านได้ที่ Order & Take Away Point บริเวณประตูทางเข้า Eathai ฝั่งร้าน Bangkok Bold ชั้น LG

Food Delivery

ทั้งนี้ ทางศูนย์การค้าฯ ได้มีมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยอย่างเข้มงวด โดยจัดให้มีจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ จัดจุดบริการแอลกฮอล์เจลล้างมือ และต้องสวมหน้ากากอนามัย ก่อนเข้าศูนย์การค้าฯ ทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยของพนักงานรับส่งอาหาร ลูกค้า และผู้มาใช้บริการทุกคน อีกทั้งจัดเจ้าหน้าที่เพื่อคอยให้คำแนะนำและอำนวยความสะดวก ตลอดจนจัดให้มีที่นั่งคอย โดยมีระยะห่างกันไม่น้อยกว่า 1 เมตร บริเวณประตูทางเข้า Eathai (ฝั่งร้าน Bangkok Bold) ชั้น LG และตามหน้าร้านชั้นต่างๆ ด้วย

สำหรับการเดินทางมา Eathai, ตลาดอีทไทย (ซูเปอร์มาร์เก็ต), ร้านขายยาเวชพงศ์โอสถ และรับบริการ Order & Take Away สามารถเดินทางโดยรถส่วนตัว โดยเข้าจอดรถที่ลานจอดได้ตามปกติ และขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น LG หรือ เดินทางโดย BTS สถานีเพลินจิต เข้าประตูทางเชื่อมชั้น L1 และลงลิฟต์ไปที่ชั้น LG หรือ เข้าทางประตู Eathai ชั้น LG ทั้งฝั่งร้าน Let’s Relax และฝั่งร้าน Bangkok Bold

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up