ปรากฏการณ์‘พรมดำ’ เพื่อชีวิตสุด WOW! ‘The Black Carpet Lunch’

ครั้งแรกกับ ‘ปรากฏการณ์พรมดำ’ ที่สร้างความหรูหราสง่างาม และความพิเศษ ให้กลายเป็นSurprise!แสนเก๋ ที่ใครก็คาดไม่ถึง

ทุกคนที่เคยแฮงก์เอาท์ย่าน ‘ทองหล่อ’ คงรู้ดีว่าที่นี่เป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์อินเทรนด์ที่มีให้คุณเลือกแฮงก์เอาท์ได้ตั้งแต่ไลฟ์สไตล์มอลล์คาเฟ่เก๋ๆ ร้านอาหารชื่อดังแต่ที่จอดรถน่ะสิ …หายากยิ่งกว่าทองคำบางครั้งหาที่จอดรถไม่ได้ เสียอารมณ์

SCB Private Banking และ SCB First จึงสร้างปรากฏการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรก เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยการเชิญเหล่าเซเลบริตี้และลูกค้า Very V.I.P. ผู้ถือบัตรSCB Private Banking และ SCB First อย่าง‘คุณเล็ก’ กรกนก ยงสกุล ทายาทธุรกิจ Boat Lagoon Marina, ‘หญิงแม้น’  ม.ร.ว.แม้นนฤมาศ ยุคล เซเลบฯน่ารักสุดเปรี้ยว,‘คุณท็อป’ พีระยสถ์ ศิริเกียรติสูง ผู้บริหารเพชรจาก เดอะ พรีเมียร์, ‘คุณณัฐ’ ณัฐพล จุฬางกูร หนุ่มไฮโซนักธุรกิจ,‘คุณเฟย์’ อรชุมา ดุรงค์เดช นักธุรกิจสาวและ ‘คุณปั้น’ ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์ หนุ่มนักธุรกิจและนักแสดงรุ่นใหม่ฯลฯ มาร่วมกิจกรรม Live Bespoke ‘The Black Carpet Lunch’เป็นกลุ่มแรก

ด้วยบริการแสนพิเศษ และสะดวกสบายสุดๆ ตอบโจทย์ชีวิตเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการขับรถมา ‘เจ อเวนิว’ ทองหล่อ เพื่อใช้บริการ SCB Valet Parking เพียงโชว์บัตร SCB Private Banking และSCB Firstก็จะได้รับบริการเท่ๆ จากหนุ่มหล่อ กล้ามแน่นซึ่งเป็น ‘Exclusive Personal Butler’รับรถของคุณไปยังที่จอดรถส่วนตั๊วส่วนตัวที่ J-Avenue และ Market Place

จากนั้นมีบริการ ‘SCB Mini Shuttle Bus’ หรือรถตุ๊กตุ๊กติดแอร์สีขาว ที่ออกแบบและพัฒนาเป็นพิเศษพาไปส่งร้านอาหารสุดหรูพร้อมด้วยบริการรับ-ส่งตามแหล่งแฮงก์เอาท์ยอดนิยมในทองหล่อ 6 จุด พร้อมกับเพิ่มดีกรีความพิเศษขึ้นอีก ระหว่างรอรถตุ๊กตุ๊กที่เจอเวนิว ด้วยบริการเครื่องดื่ม ไอศครีม และผ้าเย็นชื่นใจคลายร้อน

เมื่อไปถึงร้านอาหาร ทุกคนรู้สึกเซอร์ไพร้ส์กับ Welcome Card ที่บรรจงเขียนชื่อเซเลบริตี้วางบนโต๊ะอย่างปราณีต เพื่อให้พวกเขาใช้ช่วงเวลากับคนพิเศษ และเพื่อนสนิทอย่างมีความสุขและอิ่มอร่อย

ปิดท้ายมื้ออาหารสุดหรูของเหล่าเซเลบฯ ด้วยการที่ทุกคนโหลด SCB Connect บนแอพพลิเคชั่น Line แค่นี้ ทั้งเขาและเธอก็สามารถตรวจสอบสถานะรถตุ๊กตุ๊กติดแอร์ที่จะมารับกลับที่จอดรถได้อย่างสะดวกสบายเพื่อการบริหารเวลาอย่างคุ้มค่า ไม่ต้องเสียเวลารอ

ซึ่งบริการทั้งหมดนี้ เพื่อสมาชิก SCB Private Banking และ SCB Firstทุกท่าน เริ่มพร้อมบริการเดือนสิงหาคมนี้… ‘ชีวิตเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อคนพิเศษเช่นคุณ’

‘คุณปั้น–ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์’ หนุ่มนักธุรกิจและนักแสดงช่อง One

“ไลฟ์สไตล์ผมชอบแฮงก์เอาท์แถวทองหล่ออยู่แล้ว ปรกติจอดรถเสร็จต้องนั่งมอเตอร์ไซค์ไปร้านอาหารซึ่งเราเซ็ทผม ฉีดน้ำหอม แต่งตัวมาอย่างดี ทำผมเสียทรงหมด (ยิ้ม) จะนั่งแท๊กซี่ช่วงพีคไทม์ รถก็ติด บางครั้งต้องเดิน ซึ่งอากาศร้อน การที่ SCBมีบริการชัตเทิ้ลบัสติดแอร์แบบนี้ เพิ่มความสะดวกสบายและรวดเร็วเป็นบริการตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากๆ”

‘หญิงแม้น’ มรว.แม้นนฤมาส ยุคล เซเลบฯน่ารักสายเปรี้ยว

“ความที่ไม่ชอบขับรถ พอรู้ว่ามีบริการValet parking และShuttle Bus Service เราสามารถนั่งรถตุ๊กตุ๊กติดแอร์ที่SCB บริการได้เลย รู้สึกประทับใจ เพราะตุ๊กตุ๊กแอร์เย็นมาก ยิ่งรู้ว่าถ้าเรา Add Line Official ของ SCB เป็นไลน์คอนเน็คท์ ทำให้รู้ว่ามีบริการรถชัตเติ้ลบัสที่จุดไหน จะได้ไปขึ้นรถที่จุดนั้น เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้ชีวิตสบายขึ้น สิ่งที่ SCB คิด ช่วยตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างดี”

‘คุณเล็ก’–กรกนก ยงสกุล ทายาทธุรกิจ Boat Lagoon Marina

“ประทับใจที่SCB คิดเสมอว่าลูกค้าอยากได้อะไร รู้สึกอย่างไร ต้องการความว้าวเรื่องไหนบ้างอย่างครั้งนี้ได้นั่งรถตุ๊กตุ๊ก ซึ่งเป็นสัญญลักษณ์ของประเทศไทย ในซอยทองหล่อ เพื่อมาทานร้านไอรอนเชฟ ยิ่งแปลก และโดยเฉพาะเป็นแบล็คคาร์เพ็ทตอนกลางวัน ยิ่งสร้างความเซอร์ไพร้ส์ให้สุดๆ”

‘คุณท็อป’พีระยสถ์ ศิริเกียรติสูง ผู้บริหารเพชร ‘เดอะ พรีเมียร์’

“วันนี้ได้มาทานมื้ออร่อยกับSCB โดยมีบัตเลอร์ส่วนตัวรับรถเราไปจอด  พร้อมที่จอดรถพิเศษ และมีบริการรถชัตเทิ้ลบัสมาส่งที่ร้านอาหาร ให้ความรู้สึกยิ่งใหญ่อลังการมากเป็นบริการที่ให้ความสะดวกสบาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผมซึ่งอาศัยอยู่โซนนี้ ประทับใจที่ SCB ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up