แฟนทิ้งแล้วไง!? คุณหมอบราซิลแต่งงาน กับตัวเองก็ได้ รักตัวเองสำคัญที่สุด!

account_circle

เจ้าบ่าวสุดหล่อ Dr. Diogo Rebelo อายุ 33 ปี คุณหมอบราซิลแต่งงาน คนเดียวแต่ไม่เดียวดาย เพราะงานนี้มีเพื่อนพ้อง ญาติ พี่ น้อง มากมายมาร่วมยินดีในงานแต่งงาน แต่อย่าถามหาคนรักอีกคน! เพราะนางเทคุณหมอจนทำให้เขาต้องแต่งงานกับตัวเอง!

ถึงจะโดนคู่หมั้นเท แต่ คุณหมอบราซิลแต่งงาน คนเดียวกับตัวเองก็ได้!

หมอบราซิลแต่งงาน

The love must go on เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ประเทศบราซิล โดยคุณหมอดิโอโกสุดหล่อขอแต่งงานและหมั้นกับคนรัก Vitor Bueno ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน และมีแผนว่าจะแต่งงานกันในปี 2020 แต่แล้วเรื่องกลับตาลปัตร หลังจากมีปากเสียงกันหลายต่อหลายครั้ง เขาก็ถูกคนรักบอกเลิกในเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ก่อนถึงกำหนดวันแต่งงานเพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้น!!

หมอบราซิลแต่งงาน

งานนี้คุณหมอดิโอโกเลยต้องเข้มแข็งเดินเข้าประตูวิวาห์เพื่อแต่งงานกับตัวเองในวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ รีสอร์ทแห่งหนึ่งในเมือง Itacare, Bahia ประเทศบราซิล โดยกล่าวกับแขกเหรื่อคนสนิทที่มาร่วมงานว่า

“วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่มีความสุขมากที่สุดในชีวิต ผมได้ยืนอยู่กับกลุ่มคนที่ผมรักมากที่สุด งานวันนี้เกือบจะต้องกลายเป็นความโศกเศร้า แต่สุดท้ายผมก็เปลี่ยนมันเป็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ผมใช้เวลาครุ่นคิดกว่าหนึ่งเดือนเกี่ยวกับงานแต่งงานครั้งนี้ แล้วผมก็ตัดสินใจว่า ผมต้องยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น และกลับมารักตัวเอง…”

หมอบราซิลแต่งงาน

สุดท้ายคุณหมอดิโอโกก็ตัดสินใจเดินหน้าจัดงานแต่ง โดยมีแขกร่วมให้กำลังใจกว่า 40 คน (จากที่เชิญไป 50 คน) งานนี้คุณหมอสุดหล่อกล่าวถึงเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นและโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง กลายเป็นข่าวฮือฮาไปทั่วโลกโซเชียลและมีคนเข้าไปให้กำลังใจคุณหมอกันแบบไม่ขาดสาย

หมอบราซิลแต่งงาน

แพรวเวดดิ้งคิดว่า ถึงแม้ในเวลาที่โศกเศร้าจากความรัก เราต้องอดทนและผ่านไปให้ได้ พร้อมกับการรักตัวเองและคนรอบข้างให้มากขึ้น เหมือนกับคุณหมอดิโอโกคนนี้

ติดตามเรื่องราวความรักและภาพงานแต่งอีกมากมายได้ที่ Real Weddings

ข้อมูลจาก : www.republicworld.com, gotravelblogger.com

ภาพจาก (Photo Credit) : drdiogorabelo

Praew Recommend

keyboard_arrow_up