10 จุดหมายปลายทางสำหรับ 'ปาร์ตี้สละโสด' ที่เริ่ดที่สุดในปี 2023

10 จุดหมายปลายทางสำหรับ ‘ปาร์ตี้สละโสด’ ที่เริ่ดที่สุดในปี 2023

Alternative Textaccount_circle
10 จุดหมายปลายทางสำหรับ 'ปาร์ตี้สละโสด' ที่เริ่ดที่สุดในปี 2023
10 จุดหมายปลายทางสำหรับ 'ปาร์ตี้สละโสด' ที่เริ่ดที่สุดในปี 2023

มีไอเดีย ปาร์ตี้สละโสด มากมายสำหรับฉลองให้กับเจ้าสาวที่รายล้อมไปด้วยผู้คนที่เธอรัก ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ปาร์ตี้พรีเวดดิ้งครั้งสำคัญนี้มีแต่ความสนุกสนานและทำให้เจ้าสาวรู้สึกพิเศษ และในขณะที่ปาร์ตี้สละโสดไม่จำเป็นต้องจัดขึ้นในสถานที่ท่องเที่ยว แต่การวางแผนจัดปาร์ตี้สละโสดอาจเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น แล้วปีนี้ไปไหนดี? แนะ 10 จุดหมายปลายทางสำหรับ ‘ปาร์ตี้สละโสด’ ที่เริ่ดที่สุดในปี 2023

10 จุดหมายปลายทางสำหรับ ‘ปาร์ตี้สละโสด’ ที่เริ่ดที่สุดในปี 2023

Nashville
Nashvil leเป็นหนึ่งในสถานที่จัดปาร์ตี้สละโสดสุดคลาสสิกที่ไม่เคยตกเทรนด์ สำหรับผู้ที่มองหาสถานที่แสดงดนตรีสดที่ไม่มีใครเทียบได้ โอกาสมากมายในการออกไปเที่ยวในเมือง ร้านอาหารและบาร์ดีๆ แนชวิลล์คือสถานที่ที่เหมาะ

Miami
ปลายทางสุดคลาสสิกอีกแห่ง ไมอามี คุณไม่สามารถเอาชนะแสงแดดที่อุดมสมบูรณ์ ผืนทรายที่ทอดยาว และสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่ไม่มีวันสิ้นสุดในไมอามีได้ ยิ่งไปกว่านั้น เมืองแห่งนี้ยังเต็มไปด้วยประสบการณ์การกินอาหารที่น่าทึ่งและแหล่งช้อปปิ้งครบครัน

Napa Valley
หากวันหยุดสุดสัปดาห์ในอุดมคติของคุณคือการจิบไวน์ที่ดีที่สุดในโลกภายใต้แสงแดดที่รายล้อมไปด้วยไร่องุ่นเขียวชอุ่ม ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกลไปกว่า Napa เหมาะจะเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับปาร์ตี้สละโสดในปี 2023 ของคุณ Napa เป็นทริปวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม อย่าลืมจองอาหารสักสองสามมื้อเพื่อเพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่น

The Hamptons
เหมาะที่สุดสำหรับการเดินทางช่วงฤดูร้อนหรือต้นฤดูใบไม้ร่วง ด้วยหมู่บ้านเล็กๆ ที่มีเสน่ห์มากมายตามแนวยาวของนิวอิงแลนด์ ตั้งแต่เซาแธมป์ตันไปจนถึงมอนทอก คุณจะมีกิจกรรมให้ทำเพียบ (พักผ่อนริมชายหาด เยี่ยมชมตลาดของเกษตรกร ขี่จักรยานระยะยาว และชิมไวน์ เป็นต้น) และในตอนกลางคืน ปาร์ตี้สุดเหวี่ยงที่บาร์จะมีชีวิตชีวามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นอกจากนี้ยังใช้เวลาขับรถเพียงสองชั่วโมงจากนิวยอร์ก

Cape Cod 
จุดหมายปลายทางชายหาดของนิวอิงแลนด์ Cape Cod ความสวยงามตลอดทั้งปี แม้ว่าจะเงียบสงบอย่างน่าเหลือเชื่อในฤดูหนาวและต้นฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งอาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการ! ในช่วงฤดูร้อน ปลายทางจะเต็มไปด้วยกิจกรรมให้ทำมากมาย อาบแดดบนผืนทราย อาหารจากทะเลที่น่ากิน บาร์ที่สนุกสนาน และโอกาสในการล่องเรือมากมาย

The Bahamas
บาฮามาส อาจเป็นจุดหมายปลายทางสุดท้ายที่มีแสงแดดและหาดทรายสำหรับผู้ที่ต้องการออกไปนอกทวีปอเมริกาและค้นหาน้ำทะเลเขตร้อนสีฟ้าสดใส อาหารทะเลสดๆ และกิจกรรมกลางแจ้ง แก๊งสาวของคุณจะสนุกไปกับการสำรวจหมู่เกาะแคริบเบียนที่สวยงามเหล่านี้ด้วยกัน

Scottsdale
สก็อตส์เดล มีชื่อเสียงโด่งดังในงานปาร์ตี้สละโสดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาด้วยเหตุผลหลายประการ แต่ที่สำคัญคือบรรยากาศที่เป็นมิตรภายใต้แสงแดด ร้านอาหารชั้นเลิศ สถานบันเทิงยามค่ำคืนที่น่าตื่นตาตื่นใจ โรงแรมเก๋ไก๋ และการผจญภัยกลางแจ้งทำให้จุดหมายปลายทางที่หลากหลายในแอริโซนาแห่งนี้เป็นสถานที่ชั้นเยี่ยมสำหรับการเฉลิมฉลองว่าที่เจ้าสาว คุณสามารถผ่อนคลายหรือกระปรี้กระเปร่าได้ตามที่คุณต้องการ

Austin
Austin เป็นสถานที่ปาร์ตี้สละโสดชั้นนำมานานหลายปีแล้ว ด้วยอุณหภูมิที่เย็นสบายในฤดูหนาว สถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา ดนตรีสด และอาหารที่น่าทึ่ง เมืองเท็กซัสแห่งนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ค้นหาจุดหมายปลายทางในเมืองที่มีชีวิตชีวาและมีสภาพอากาศดีที่สุดตลอดทั้งปี

San Diego
ด้วยบรรยากาศที่เย็นสบาย โรงแรมและบ้านเช่าริมน้ำ สถานบันเทิงยามค่ำคืนและร้านอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจ และโอกาสในการพักผ่อนภายใต้แสงแดด เป็นที่เข้าใจได้ว่า ซานดิเอโกกำลังได้รับความนิยมในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับปาร์ตี้สละโสด 

Vermont
ไม่ว่าคุณจะเลือกพักผ่อนริมทะเลสาบในฤดูร้อน การพักผ่อนในห้องโดยสารที่รายล้อมไปด้วยใบไม้หลากสีสันในฤดูใบไม้ร่วงเล่นสกีในฤดูหนาว หรือการพักผ่อนในเมืองนิวอิงแลนด์ที่มีเสน่ห์ในฤดูใบไม้ผลิ เวอร์มอนต์ มีบางอย่างสำหรับนักวางแผนสละโสดในการค้นหาบางสิ่งที่ผ่อนคลายกว่าเล็กน้อย พร้อมโอกาสที่เพียงพอในการอยู่กลางแจ้งและสัมผัสกับฤดูกาลที่สวยงามและบรรยากาศที่เป็นกันเองของนิวอิงแลนด์


ข้อมูล : brides.com
ภาพ Cover : Pexels

Praew Recommend

keyboard_arrow_up