ภิรมย์ภักดี

เรียบง่าย หวานชื่น ต่อย ภิรมย์ภักดี คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ใจกลางกรุงนิวยอร์ก

account_circle
ภิรมย์ภักดี
ภิรมย์ภักดี

นับเป็นข่าวใหญ่ และข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับตระกูลภิรมย์ภักดี เมื่อล่าสุด คุณต่อย ณัยณพ ลูกชายคนเล็กของคุณจุตินันท์ และ คุณหญิงต้น มล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ได้คุกเข่าขอแฟนสาว คุณนิค แต่งงานในบรรยากาศที่เรียบง่าย แต่หวานชื่นในเซ็นทรัลพาร์ค สวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจกลางกรุงนิวยอร์ก

เรียบง่าย หวานชื่น ต่อย ภิรมย์ภักดี คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ใจกลางกรุงนิวยอร์ก

ทั้งนี้คุณจุตินันท์ได้ลงภาพลูกชายในโมเม้นตสุดพิเศษ พร้อมกับแคปชั่นว่า “Big congratulation to both @toy_bb and @nicscs celebrating their loves. Wishing you two a long and happy lives  continue to make me proud.

สำหรับโปรไฟล์ของคุณต่อยนั้นเรียกได้ว่าไม่ธรรมดา คุณต่อยเป็นลูกชายคนเดียวของหม่อมหลวงปิยาภัสร์ และ จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี มีพี่น้องอีกสองคนคือ จิตภัสร์ กฤดากร และ นันทญา ภิรมย์ภักดี

ปัจจุบันคุณต่อยเข้ารับราชการทหารที่กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ นอกจากนี้ความสามารถในเรื่องกีฬายังโดดเด่นเอามากๆ โดยเฉพาะการแข่งรถที่เขาทุ่มเทมาตั้งแต่อายุ 15 ที่เป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของเขาที่มักจะชอบอะไรขัดกับมาดนุ่มนิ่มของตัวเองมากๆ เห็นยิ้มอ่อนแบบนี้ แต่ก็ใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นทหารตั้งแต่เด็กและก็ทำสำเร็จไปแล้ว กับอีกหนึ่งความใฝ่ฝันในเรื่องของความเร็ว คุณต่อยได้ขึ้นแท่นในฐานะคนไทยคนแรกที่เคยเข้าร่วมทีม Craft Bamboo Racing (คราฟฟ์ แบมบู เรซซิ่ง) ทีมแข่งรถอันดับ 1 ในเอเชีย


ภาพ : @chutinant/Instagram

Praew Recommend

keyboard_arrow_up