ชุดไทยศิวาลัย

เรียบแต่หรูหรา ชุดไทยศิวาลัย ของ นางเอกละครจักรๆวงศ์ๆ เดียร์-ปริษา

Alternative Textaccount_circle
ชุดไทยศิวาลัย
ชุดไทยศิวาลัย

ซูมความสวยงาม ชุดไทยศิวาลัย ของ นางเอกละครจักรๆวงศ์ๆ เดียร์-ปริษา ทนาวิวัฒน์ เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช รับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ในวันดีๆ

เดียร์ ปริษา หมอบอม ธิบดี

เปิดภาพมงคลชีวิตอีกคู่ของดาราสาว เดียร์ ปริษา ทนาวิวัฒน์ และ หมอบอม ธิบดี ชุณหเสนีย์ นักธุรกิจกนุ่มดีกรีแพทย์ โดยทั้งคู่คบหาดูใจมานานถึง 3 ปี และตอนนี้ก็ถึงฤกษ์งามยามดีที่จะได้เข้าเฝ้า สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เพื่อกราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของดาราสาว เดียร์ ปริษา ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงของวงการ เพื่อเป็นมงคลกับจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่ ให้ได้ครองรักกันอย่างร่มเย็นเป็นสุขนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

เดียร์ ปริษา หมอบอม ธิบดี6
เดียร์ ปริษา หมอบอม ธิบดี2

สำหรับชุดว่าที่เจ้าสาวในวันเข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช นั้น มาจาก Vanus First ที่มีมูลค่าชุดกว่า 200,000 บาท เป็นชุดไทยศิวาลัยสีงาช้าง-เงิน เป็นผลงานการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรบรรจงตามมาตรฐานของแบรนด์ ซึ่งหากใครจะคุ้นชื่อแบรนด์นี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะวนัชเฟิร์สและวนัชกูตูร์เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความงามของเจ้าสาวคนดังหลายคน ทั้งชุดไทยศิวาลัยของ แพทริเซียกู๊ด ชุดแต่งงาน วิกกี้, เนะ อโณทัย และ ออม ปภาพินท์

เดียร์ ปริษา หมอบอม ธิบดี7
ชุดไทยศิวาลัย 01
ชุดไทยศิวาลัย 02
ชุดไทยศิวาลัย 03
ชุดไทยศิวาลัย 04
ชุดไทยศิวาลัย 05
ชุดไทยศิวาลัย 06
ชุดไทยศิวาลัย 07

ในส่วนของงานพิธีมงคลสมรส จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 23 พย. 2556 ที่จะถึงนี้ ณ.โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเตล กรุงเทพ

ภาพจาก : IG @dearparisa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up