ฟลุค-นาตาลี

คุณคือที่ 1 “ฟลุค-นาตาลี” หวานครบรอบแต่งงาน 1 ปี มีลูกสาวมาเติมเต็มความสุข

account_circle
ฟลุค-นาตาลี
ฟลุค-นาตาลี

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนสำหรับ ฟลุค-นาตาลี ที่คบกันมานานถึง 11 ปี ฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ มาด้วยกัน จนกระทั่งได้เข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2563 ซึ่งปีนี้ครบรอบ 1 ปีเต็มแถมตอนนี้กำลังมีลูกสาวที่มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

คุณคือที่ 1 “ฟลุค-นาตาลี” หวานครบรอบแต่งงาน 1 ปี มีลูกสาวมาเติมเต็มความสุข

เพิ่งจัดเบบี้ชาวเวอร์เตรียมต้องรับเบบี้เกิร์ลที่กำลังลืมตาดูโลก ล่าสุด ฟลุค-นาตาลี โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน 1 ปี โดยว่าที่คุณพ่อได้เผยว่า

“หนึ่งปีที่ผ่านมาวันนี้คุณกลายเป็นภรรยาของผม ปีนี้คุณจะกลายเป็นแม่ของลูกน้อยของเรา ชีวิตคือการเดินทางและคุณคือคู่ชีวิตของผม 8 พันล้านคนในโลกใบนี้ คุณคือที่ 1 ของผม #flukeleeeverafter สุขสันต์ครบรอบวันแต่งงานค่ะ”

ฟลุค-นาตาลี ครบรอบแต่งงาน

ด้านสาวนาตาลีได้เผยว่าโมเม้นต์สุดประทับใจนี้ว่า “วันนี้เมื่อปีที่แล้วคุณกลายเป็นสามีของฉัน วันนี้คุณเป็นพ่อของลูกสาวๆ น้อยของฉัน สุขสันต์ครบรอบวันแต่งงานปีแรกค่ะ”

นอกจากนี้สาวลียังกล่าวอีกด้วย งานแต่งของเธอเหมือนเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ปีหนึ่งผ่านไปเร็วมากมีอะไรเกิดขึ้นมากมายแต่ก็ยังมีความสุขและยิ้มได้ในทุกวัน

ฟลุค-นาตาลี ลูกสาว

ทั้งนี้นาตาลีเคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแพรวว่า “เวลาสิบปีที่ผ่านมาก็พิสูจน์แล้วว่าเขาไม่ได้เป็นอย่างนั้น ไม่ได้บอกว่าพี่ฟลุคเรียบร้อยเป็นผ้าพับไว้ แต่ก็ไม่ได้เป็นขนาดในข่าว ลีรู้สึกว่าสุดท้ายแล้ว แม้เราจะมีเรื่องเถียงกันบ้าง แต่ในภาพรวมแล้วเรามีความสุขนำเสมอ”


Cr : IG (@lee_natalie, @fluke777

Praew Recommend

keyboard_arrow_up