เดรสยาวพักไว้ก่อน! แชร์ 7 ชุดแต่งงานกระโปรงสั้น ไม่ต้องดูทางการ ก็สวยหรูได้

account_circle

ว่าที่เจ้าสาวคนไหนเจอเดรสยาวแล้วรู้สึกว่าน่าเบื่อ อยากหาอะไรที่แตกต่าง แต่ยังดูสวยโดดเด่นในวันสำคัญ ขอบอกเลยว่า ชุดแต่งงานกระโปรงสั้น เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ ในขณะที่เราชื่นชมชุดแต่งงานแบบคลาสสิกอันไร้ที่ติอยู่เสมอ แต่นักออกแบบชุดเจ้าสาวก็สนุกกับการสร้างชุดแต่งงานที่ไม่ซ้ำใครสำหรับเจ้าสาวที่ชอบโดดเด่นจากผู้คน

งานแต่งงานของคุณควรเป็นภาพสะท้อนของคุณและชุดแต่งงานที่ไม่เป็นทางการเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการแสดงสไตล์และบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ ชุดแต่งงานที่มีกระโปรงสั้นหลายๆ ดีไซน์ให้ครบทุกความรู้สึกที่เดรสยาวทำได้ แต่เดรสสั้นกลับดูพิเศษและน่ารักกว่า คุณว่าจริงไหม?

ด้านล่างนี้เรารวบรวมชุดแต่งงานกระโปรงสั้น ที่ไม่เหมือนใครมาให้ได้ชมกัน รับรองว่าถูกใจว่าที่เจ้าสาวแน่นอน

เดรสยาวพักไว้ก่อน! แชร์ 7 ชุดแต่งงานกระโปรงสั้น ไม่ต้องดูทางการ ก็สวยหรูได้

ชุดแต่งงานกระโปรงสั้น
Ashi Studio x Alothman High-Low Wedding Dress กระโปรงลูกไม้ไล่ความยาวแบบหลายชั้น ตัดกับเสื้อท่อนบนผ้าลูกไม้โปร่งอย่างสวยงาม
Ashi Studio Couture Off-The-Shoulder Dress ชุดกูตูร์นี้เป็นชุดที่มีกระโปรงและแขนเสื้อเป็นผ้า Tulle รวมถึงลูกเล่นของเลเยอร์ที่ทำได้ดี
ชุดแต่งงานกระโปรงสั้น
Sophie Et Voilà Spring 2021 มินิเดรส Elvirita กับเสื้อท่อนบนที่ผูกโบว์มิคาโดะและกระโปรงสั้นเป็นผ้า Tulle
ชุดแต่งงานกระโปรงสั้น
Sophie Et Voilà Spring 2021 มินิเดรสแขนเดียว Enrica มาพร้อมโบว์ชีฟองใหญ่ๆ ที่เรียกซีนได้ดี
ชุดแต่งงานกระโปรงสั้น
Lela Rose The Seychelles Dress มินิเดรสตัวนี้สำหรับเจ้าสาวที่งานแต่งงานแล้วต่อด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เสื้อคอวีตัดกับกระโปรงขนนกดูสนุกและขี้เล่น
ชุดแต่งงาน
Atelier Pronovias Seven Stars ชุดนี้พิสูจน์ได้ว่าชุดสั้นไม่ได้หมายถึงชุดลำลองเสมอไป แต่กลับดูหรูหราและเซ็กซี่ งานปักบนตัวชุดและพู่ยาวห้อยลงมาจากกระโปรงและแขนเสื้อ ยิ่งให้ความรู้สึกชวนมอง
ชุดแต่งงาน
Naeem Khan Woodstock Dress ชุดที่เต็มไปด้วยรายละเอียดที่ไม่ซ้ำกัน ดีไซน์ดอกไม้ที่เสื้อและชายกระโปรงเหนือเข่าแบบนี้ เหมาะสำหรับพิธีแต่งงานในสวนมากๆ

ภาพและที่มา : www.brides.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up