แพนเค้ก เขมนิจ

อลังการไม่มีเปลี่ยน! ซูมอินดีเทล 5 ชุดแต่งงาน ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ จากดีไซเนอร์ไทย

Alternative Textaccount_circle
แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ

สำหรับวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมาเป็นอีกหนึ่งวันที่อบอวลไปด้วยความรักและความอบอุ่นกับงานฉลองพิธีมงคลสมรส ระหว่างแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และสารวัตหมี หรือ พ.ต.ท. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ที่จัดขึ้น ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ ซึ่งได้เชิญเหล่าคนสนิทมาร่วมงาน สำหรับไฮไลท์ของงานแต่งงานในครั้งนี้ คงต้องยกให้กับเจ้าสาวที่จัดเวทีเดินแบบให้กับตัวเอง เรียกว่าสวยสับสุด ๆ เป็นงานแต่งงานสุดครีเอทที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน แต่สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กัน คือ ชุดแต่งงาน ของเธอที่เตรียมมาถึง 5 ชุด จาก 5 ดีไซเนอร์ไทย ไม่ว่าจะเป็น Klar Lov, Poem, Asava, Kanapot และ Patinya ที่เข้ามาช่วยทำให้วันสำคัญของเธอสมบูรณ์แบบที่สุด

เมื่อเจ้าสาวคนสวยของเราจัดเต็มมาให้ถึง 5 ชุด Praew Wedding จึงอยากจะพาทุกคนไปเจาะดีเทลชุดของแต่ละชุดพร้อม ๆ กัน

Klar Lov

เริ่มต้นด้วยชุดแถลงข่าวจากแบรนด์ Klar Lov ในชุดดัชเชสซาตินที่ทอมาจากผ้าไหม 100 % ด้วยสีงาช้างจึงทำชุดดูละมุน และอ่อนหวาน ก่อนจะตกแต่งด้วยผ้าชีฟองบริเวณช่วงไหล่ และทิ้งชายลงมาตามแนวชุดเป็นอีกหนึ่งดีเทลที่เรียบง่ายแต่สร้างกิมมิกให้ไม่น้อย

แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ1
แพนเค้ก เขมนิจ3

Poem

ต่อมารับช่วงต่อในชุดที่สองจากแบรนด์ดังอย่าง Poem ที่ได้มาช่วยรังสรรค์ชุดแต่งงานที่มาในสีงาช้างอีกเช่นเคย พร้อมดีเทลปาดไหล่แขนยาวจากผ้าชีฟอง และเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์กับเทคนิคการเข้ารูปช่วงเอวให้ได้สรีระที่งดงามมากขึ้น และดีเทลสำคัญของชุดแต่งงานนี้ขอยกให้กับกระโปรงที่มาช่วยสร้างความอลังการด้วยการจับจีบขนาดใหญ่รอบกระโปรง หากใครอยากรู้รายละเอียดทั้งหมดของชุดนี้ทั้งหมด แนะนำให้ติดตามเว็บไซต์แพรวไว้ให้ดี ๆ นะคะ เพราะเราจะมีสัมภาษณ์พิเศษกับ คุณฌอน-ชวนล ดีไซเนอร์ในเร็ว ๆ นี้ค่ะ

แพนเค้ก เขมนิจ4
แพนเค้ก เขมนิจ6
แพนเค้ก เขมนิจ7

ASAVA

ฝากความพิเศษในการลอดซุ้มกระบี่ด้วยชุดแต่งงานแขนยาวทรงกระบอกชายลูกไม้ไว้กับแบรนด์ ASAVA เป็นชุดที่ให้ความเรียบร้อย และเรียบง่ายไม่เอะอะจนเกินไป แต่กลับแฝงไว้ด้วยดีเทลเล็ก ๆ ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงทรงสอบที่ติดระบายลูกไม้ไว้ที่ชายกระโปรง และ Cape บริเวณช่วงเอว ก่อนเพิ่มความอลังการด้วยเวลลูกไม้ขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นไฮไลท์ของชุดแต่งงานนี้เลยทีเดียว

แพนเค้ก เขมนิจ8
แพนเค้ก เขมนิจ17

Kanapot

แบรนด์ต่อมาเปลี่ยน์พาร์ทมาเป็น After Party ที่แสนสนุกสุดเหวี่ยงด้วยเดรสสั้นขนนกจาก Kanapot ซึ่งถือเป็นแบรนด์คู่ขวัญของเธออีกแบรนด์หนึ่ง เพราะนอกจากจะเคยตัดชุดแต่งงานให้แล้วครั้งหนึ่ง เธอยังเลือกใส่แบรนด์นี้เป็นประจำในวาระสำคัญ สำหรับในงานนี้เดรสถูกดีไซน์ให้มีดีเทล cut-out บริวเวณช่วงเอว เพิ่มส่วนเว้า ส่วนโค้งให้ไม่ดูตัน เพราะในชุดจะมีขนนกฟูฟ่องบริเวณอกอีก ถ้าปิดไปหมดจะดูทึบจนเกินไป พร้อมทิ้งดีเทล cape ไว้ข้างหลัง ให้เจ้าสาวของเราได้เดินสะบัดผ้าตามแบบฉบับซูเปอร์โมเดล

แพนเค้ก เขมนิจ13
แพนเค้ก เขมนิจ14
แพนเค้ก เขมนิจ15

Patinya

ในที่สุดเราก็เดินทางมาถึงชุดสุดท้ายจาก Patinya เมื่ออยากได้การเคลื่อนไหวที่สะดวกมากขึ้นเจ้าสาวของเราจึงเลือกเปลี่ยนจากชุดกระโปรงเป็นชุดกางเกงสีขาว แต่ยังไม่ทิ้งความพิเศษในค่ำคืนสำคัญโดยเน้นความอลังการไว้ที่ท่อนบนเป็นท็อปชีฟองสุดฟูฟ่องที่สามารถใส่ได้ถึง 2 แบบ ไม่ว่าจะปาดไหล่ หรือเป็นท็อปคอวีก็ได้ ซึ่งในครั้งนี้เธอเลือกใส่เป็นทรงคอวี เผยให้เห็นสรีระช่วยเพิ่มเสน่ห์มากขึ้น สำหรับว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่ต้องการไอเดียชุดเจ้าสาวที่มีความคล่องตัว ชุดนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจนะคะ

แพนเค้ก เขมนิจ18
แพนเค้ก เขมนิจ19

Praew Recommend

keyboard_arrow_up