จอย ชลธิชา

ซูม 3 ชุดเจ้าสาวของ “จอย-ชลธิชา” เรียบโก้ สวยกลมกล่อม

Alternative Textaccount_circle
จอย ชลธิชา
จอย ชลธิชา

สละโสดอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์” ที่ถือฤกษ์งามยามดี วันที่ 15 มกราคม 2565 เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี “โต้ง-ปัญญศักดิ์ โลหะชาละ” ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น ณ โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย หลังจากได้หมั้นหมายกันไปเมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว โดยงานนี้เจ้าสาวหน้าหวานมาพร้อมกับชุดเจ้าสาว 3 ชุดด้วยกัน ซึ่งสาวจอยได้เล่ารายละเอียดเกี่ยวกับแต่ละชุดเอาไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว ดังนี้

จอย ชลธิชา

ซูม 3 ชุดเจ้าสาวของ “จอย-ชลธิชา” เรียบโก้ สวยกลมกล่อม

ชุดที่ 1 พิธีรดน้ำสังข์

จอย ชลธิชา

“มาเริ่มที่ชุดแรกกันก่อน พิธีรดน้ำสังข์ จอยเลือกชุดไทยอาจารย์วีรธรรม อาจารย์และทีมงานน่ารักมากๆ จอยโชคดีมากๆ ได้ใส่ผ้าใหม่ทั้งชุดเลย แถมอาจารย์ยังได้ปักผ้าถุงเพิ่มให้ด้วย เพราะกลัวจะเรียบไป ส่วนเครื่องประดับ จอยได้รับเป็นของหมั้นจากคุณแม่สามี ซึ่งคุณแม่ก็ได้รับมาจากคุณแม่สามีของคุณแม่อีกทีค่ะ รวมกับเครื่องประดับของอาจารย์ เข้ากันแบบพอดี”

จอย ชลธิชา

จอย ชลธิชา

จอย ชลธิชา

ชุดที่ 2 พิธีจดทะเบียนสมรส

จอย ชลธิชา

“มาที่ชุดที่ 2 พิธีจดทะเบียน ซึ่งตอนแรกจะไม่มีแต่เพื่อน @kannikazine (กรรณิการ์ ซายน์) บอกว่ามีเถอะ เพราะอีกชุดจะนั่งไม่ได้ และมีเวลาแค่ 10 นาทีในการเปลี่ยน จอยก็เลยเข้าไปเลือกชุดจาก @cherz_brand ซึ่งจริงๆ แอบเล็งชุดนี้ไว้แล้ว ชอบมากๆ เครื่องประดับจากร้าน @kanpoj_jewelry ของพี่บุ๋ม @boomy_kiwanon และพี่ทอม @tom.thanachakaphad เข้ากับชุดมาก รองเท้า @ceremony.shoes สูงสวย ใส่สบายสุด”

จอย ชลธิชา

จอย ชลธิชา

ชุดที่ 3 พิธีฉลองมงคลสมรส

จอย ชลธิชา

“มาถึงชุดที่ 3 กัน จะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้ นอกจาก @cherz_bridal เท่านั้น ไม่ต้องคิดอะไรเลย ให้เพื่อน @kannikazine (กรรณิการ์ ซายน์) ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์คิดให้ทั้งหมด เพราะรู้จักเรามากที่สุด และเราก็เชื่อใจเพื่อนมากที่สุด ชุดเกาะอกจับเดรฟช่วงบน ซ่อนลูกไม้ไว้ทั้งตัว ลงตัวสุดๆ ร่วมกับเครื่องประดับจาก @kanpoj_jewelry รองเท้าเจ้าสาว @ceremony.shoes”

จอย ชลธิชา

จอย ชลธิชา

จอย ชลธิชา


ภาพ : @joychonticha, @smallmoon_photo, @note_smallmoonphoto, @kannikazine

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดดีเทล 2 ชุดไทยของ “มะปราง-วิรากานต์” สวยสไตล์เรียบหรู เลอค่าทุกอณู

สุดเรียบง่าย งานแต่งนิวนอลมอลของ จิ๊บ กุลธิดาฐ์ นางเอกกลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้

หวานอมเปรี้ยวลงตัว ชุดเจ้าสาว ดั๊กกี้ ศรัณย์พร แบรนด์ดังฝีมือดีไซเนอร์ชาวอิสราเอล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up