รวมชุดแต่งงานแขนกระดิ่ง

ตัวเลือกที่สะดุดตา 14 ชุดแต่งงานแขนกระดิ่ง สวยหวาน เซ็กซี่ มาครบ!

รวมชุดแต่งงานแขนกระดิ่ง
รวมชุดแต่งงานแขนกระดิ่ง

สวยคลาสสิกแต่ไม่น่าเบื่อ สำหรับ ชุดแต่งงานแขนกระดิ่ง ที่เราคัดมาให้แล้ว 14 แบบเน้นๆ ไม่ว่าจะสไตล์เซ็กซี่ เรียบง่าย หรือสวยหวานโรแมนติก รับรองว่าเจ้าสาวต้องปลื้ม

ชุดแต่งงานแขนกระดิ่งสวมใส่โดยราชวงศ์ ชนชั้นสูงในยุคกลาง และตามสไตล์ไอคอนอย่าง Stevie Nicks ในปี 1970 เดรสแขนกระดิ่งเป็นส่วนหนึ่งของศัพท์แฟชั่นมานานหลายศตวรรษ วันนี้ชุดเดรสแขนบานที่สวยงามเหล่านี้สามารถมองเห็นได้ในแฟชั่นทุกรูปแบบ ตั้งแต่เสื้อคร็อป ชุดสไตล์โบฮีเมียนไปจนถึงชุดแต่งงาน ซึ่งชุดแขนกระดิ่งได้รับการออกแบบใหม่อยู่เสมอ ไม่ว่าจะสไตล์ที่สวยสะอาดตา ทันสมัยไปจนถึงซิลลูเอทที่โดดเด่นและน่าทึ่ง

โดยเฉพาะการนำแฟชั่นแขนกระดิ่งมาใส่บนชุดเจ้าสาวก็นับเป็นดีไซน์ที่คลาสสิกและเป็นตัวเลือกที่สะดุดตาอยู่ไม่น้อย หากคุณกำลังมองหาชุดแต่งงานเก๋ๆ ไม่น่าเบื่อ ชุดเดรสแขนกระดิ่งผ้าลูกไม้หรือกำมะหยี่ทั้งตัวก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งมีชุดแต่งงานหลายแบบที่แขนกระดิ่งออกมาสวยละมุนและเหมาะกับรสนิยมของเจ้าสาวผู้ชื่นชอบความคลาสสิก

ตัวเลือกที่สะดุดตา 14 ชุดแต่งงานแขนกระดิ่ง สวยหวาน เซ็กซี่ มาครบ!

ชุดแต่งงานแขนกระดิ่ง ชุดแต่งงานแขนกระดิ่ง ชุดแต่งงานแขนกระดิ่ง ชุดแต่งงานแขนกระดิ่ง-1 ชุดแต่งงานแขนกระดิ่ง-2 ชุดแต่งงานแขนกระดิ่ง-3 ชุดแต่งงานแขนกระดิ่ง-4 ชุดแต่งงานแขนกระดิ่ง-5 ชุดแต่งงานแขนกระดิ่ง-6 ชุดแต่งงานแขนกระดิ่ง-7 ชุดแต่งงานแขนกระดิ่ง-8 ชุดแต่งงานแขนกระดิ่ง-9 ชุดแต่งงานแขนกระดิ่ง-10 ชุดแต่งงานแขนกระดิ่ง-11


ภาพและที่มา : www.brides.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

บ่งบอกความเป็นตัวตน 2 ชุดแต่งงานของ เกวน สเตฟานี่ จาก Vera Wang

สวยหยด สะกดใจ “หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง” กับแฟชั่นชุดเจ้าสาวหลากสไตล์

เจ้าสาว Tiktok ถักชุดแต่งงานใส่เอง ใช้เวลาร่วม 9 เดือนบนรถไฟฟ้าใต้ดิน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up