ชุดเจ้าสาว

สั้นๆ แต่สวยสับ! ชุดเจ้าสาว มินิเดรส ใส่ช่วงปาร์ตี้ก็ดี หรือหยิบมาใส่อีกทีก็เริ่ด

ชุดเจ้าสาว
ชุดเจ้าสาว

สำหรับเจ้าสาวแล้ว จะให้ใส่ชุดแต่งงานชุดเดียว ตั้งแต่เช้าจรดเย็น หรือจนจบงานก็จะกระไรอยู่ เจ้าสาวหลายคนจึงมองหาชุดแต่งงานสำหรับเปลี่ยนลุค วันนี้ แพรวเวดดิ้ง จึงนำ ชุดเจ้าสาว มินิเดรส มาฝาก สำหรับเจ้าสาวคนไหนที่อยากสลัดลุคทางการทิ้งไปในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เพื่อเฉิดฉายและเป็นตัวของตัวเองในวันวิวาห์ได้อย่างเต็มที่ แถมยังหยิบกลับมาใส่ในโอกาสอื่นๆ ได้อีกด้วย ชุดเจ้าสาวมินิเดรสแบบไหนจะเหมาะกับเจ้าสาวสไตล์ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

สั้นๆ แต่สวยสับ! ชุดเจ้าสาว มินิเดรส ใส่ช่วงปาร์ตี้ก็ดี หรือหยิบมาใส่อีกทีก็เริ่ด

1. ลุคเจ้าสาวจัดเต็ม กับ Gathered Silk-Poplin Mini Dress

เจ้าสาวคนไหนที่อยากได้ชุดเดรสที่มีความหรูหรา และมีดีเทลลูกเล่นที่น่าประทับใจ สำหรับเดินเฉิดฉายในงาน after party แล้วละก็ ไม่ควรพลาดชุดนี้ ที่มีกลิ่นอายของชุดแบบ ballgown ทุกอย่าง ในแบบที่สั้นลงและใส่สบายขึ้น

ชุดเจ้าสาว

 

2. ลุคเจ้าสาวลูกไม้โรแมนติก กับ Puff Sleeves Lace Dress

ดูเป็นงานแต่งงานในฤดูร้อนสุดๆ กับชุดเดรสสั้นลูกไม้แขนพอง ให้ความรู้สึกเป็นสาวหวานสดใสด้วยลายลูกไม้เต็มตัว เหมาะกับเจ้าสาวที่อยากได้ชุดเดรสแต่งงานแบบคลาสสิกขณะเดียวกัน ดีเทลแขนพองและความยาวของเดรสก็ทำให้ดูอินเทรนด์ด้วย

ชุดเจ้าสาว

 

3. ลุคเจ้าสาววินเทจ กับ Pearl Embroidered Mini Dress

เอาใจสายวินเทจ ด้วยมินิเดรสสายเดี่ยวผ้าถักและดีเทลไข่มุกแวววาว ให้ลุคเจ้าสาวสดใสขี้เล่น เหมาะสำหรับงาน after party สไตล์หน้าร้อนสุดๆ

ชุดเจ้าสาว

 

4. ลุคเจ้าสาวรันเวย์ กับ The Attico Strapless Mini Dress

อีกหนึ่งแฟชั่นวีคดีเทลที่เราไม่เคยเบื่อเลยก็คือ ขนนก หรือขนเฟอร์ทั้งหลาย ชุดมินิเดรสสีขาวขนนกที่เหมือนเพิ่งหลุดออกมาจากรันเวย์นี้ เหมาะมากกับเจ้าสาวสายแซ่บ แฟชั่นตัวแม่ ที่สำคัญหลังจากจบงานแล้ว ยังหยิบมาใส่ในโอกาสปาร์ตี้อื่นๆ ได้อีกด้วย

ชุดเจ้าสาว

 

5. ลุคเจ้าสาวคลาสสิก กับ Square-Neck Crinkled-Crepe Dress

ยังฮ็อตฮิตกันอย่างต่อเนื่องกับเสื้อแบบจับจีบ หรือ Peplum tops ซึ่งเป็นเสื้อที่เน้นดีไซน์จับจีบและมีระบายตรงช่วงเอว เพื่อเน้นเอวและทำให้รูปร่างดูผอมเพรียว บวกกับคอเสื้อแบบ square-neckline ที่เข้าได้ขนาดอกทุกแบบ เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่ชอบความคลาสสิก ลุคคุณผู้ดีสุดๆ

ชุดเจ้าสาว

 

6. ลุคเจ้าสาวดิสโก้ กับ White Sequin Mini Dress

สำหรับเจ้าสาวที่อยากเพิ่มความวิบวับแวววาวให้กับเดรสเจ้าสาว ชุดนี้คือคำตอบ มินิเดรสทรง wrap dress สีขาวคอมพลีทลุคด้วยเข็มขัดคริสตัลเพื่อเน้นทรวดทรง โชว์หุ่นด้วยได้มากขึ้น

ชุดเจ้าสาว

 

7. ลุคเจ้าสาวสายมินิมอล กับ Cotton Bow Back Dress

สายมินิมอลต้องไม่พลาด กับเดรสสายเดียวสีขาวเรียบง่าย เพิ่มดีเทลน่ารักๆ ด้วย โบว์สีขาวด้านหลัง เหมาะกับงานแต่งริมชายหาด รับลมทะเลชิลๆ แค่คิดก็โรแมนติกแล้ว

ชุดเจ้าสาว

 

8. ลุคเจ้าสาวเน้นความอลัง กับ Two-in-One Dress

ใครบอกว่าชุดเจ้าสาวแบบมินิเดรสจะอลังการไม่ได้ บอกเลยว่าผิด กับมินิเดรสสายเดียวที่ติดโบว์ยาวสีขาวลากพื้น สำหรับเดินเข้าพิธีสวยๆ พอถึงเวลาที่ต้องปาร์ตี้ให้สุดเหวี่ยงก็สามารถถอดโบว์โชว์สเต็ปได้อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลยละ

ชุดเจ้าสาว

 

9. ลุคเจ้าสาวโมเดิร์น กับ Cape Dress

ใครเป็นเจ้าสาวชิคๆ จะต้องเลิฟ กับชุดแต่งงานมินิเดรสแขนเสื้อคลุมที่ให้กลิ่นอายความเป็นเวิร์กกิ้ง วูเมน แต่ก็ยังไม่ทิ้งความอ่อนหวานด้วยดีเทลผ้าลูกไม้ เหมาะสำหรับเจ้าสาวสไตล์โมเดิร์นที่ไม่ชอบผูกติดอยู่กับอะไรเดิมๆ ที่สุด

ชุดเจ้าสาว


ข้อมูล : brides.com, pinterest.com

เรียบเรียง : KimZ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

งานแต่งจบแล้วแต่ชุดยังไปต่อกับ 13 ชุดแต่งงานกึ่งเรดี้ทูแวร์จาก Houghton

อัพลุคเจ้าบ่าวสายแซ่บ! 7 ไอเดีย ชุดสูทแต่งงาน สีสันสดใส หล่ออย่างมีสไตล์

แฟชั่น ชุดเจ้าสาว สวยหวานอลังการจาก Monique Lhuillier Bridal Fall 2021

Praew Recommend

keyboard_arrow_up