รุ่นใหญ่รู้ไว้! ชุดไปงานแต่งของคุณย่า-คุณยายควรเป็นแบบนี้

account_circle

แม้ว่างานของคุณจะสวยครบจบในหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น สถานที่อลังการ ชุดแต่งงานสวยสง่า ชุดคุณแม่ที่หรูหรา แต่จะขาดอีกชุดไปไม่ได้ นั่นก็คือ ชุดไปงานแต่ง ของคุณย่า-คุณยายของเราไง!

งานนี้แพรว wedding เลยขอมาเป็นเข็มทิศให้กับสาวๆ ด้วยแบบ ชุดไปงานแต่ง ของคุณย่า-คุณยายในสไตล์ต่างๆ ให้เข้ากับธีมงาน แต่ที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นแบบไหนสไตล์ใดก็อย่าลืมเลือกชุดที่ท่านรู้สึกมั่นใจด้วยนะคะ เท่านี้คุณย่า-คุณยายก็ดูสวยไฉไลไปพร้อมกับเราแล้ว แถมงานนี้เรายังแมตช์เครื่องประดับ พร้อมกระเป๋าถือสวยๆ มาให้ด้วย ให้ท่านได้รู้สึกหรูหราราวกับงานเดินพรมแดงเลยทีเดียว ว่าแล้วก็มาดูกันดีกว่าว่าคุณย่า-คุณยายของเราสไตล์ไหนกันบ้าง

คุณย่า-คุณยายสายมินิมอล

คุณย่า-คุณยายของเจ้าสาวคนไหนชอบอะไรเรียบๆ สบายตา ถ้าไปค้นในตู้เสื้อผ้าของท่านก็จะเต็มไปด้วยเสื้อผ้าเรียบง่าย เหมาะที่จะใส่ได้กับทุกโอกาส ถ้าเป็นอย่างนี้แล้วก็ให้เลือกชุดในสไตล์ที่เป็นทางการ เรียบง่าย เน้นให้สีตามธีม และแมตช์กับกระเป๋าและรองเท้าเป็นพอ ส่วนระดับความยาวของแขนเสื้อและกระโปรงก็ให้เป็นแบบที่ท่านชอบตามสะดวกได้เลย

ชุดไปงานแต่ง

ชุดไปงานแต่ง


คุณย่า-คุณยายสายลูกไม้

คุณย่า-คุณยายเมืองไทยนิยมสายนี้กันมาก เพราะดูสวยหวาน คลาสสิค เป็นทางการ และเรียบร้อย โดยงานนี้ไม่จำเป็นที่เราจะต้องให้ท่านๆ ตัดเป็นชุดลูกไม้สวยหวานทั้งตัว แต่เราจะชวนให้สาวๆ นำผ้าลูกไม้ไปประยุกต์ให้เกิดเป็นชุดใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม งานนี้ไม่ว่าจะเป็นลูกไม้มากลูกไม้น้อย หรือลูกไม้สีไหนก็เอาอยู่ พร้อมแมตช์รองเท้า และกระเป๋าลูกไม้แบบเข้าชุดมาให้ด้วย

ชุดไปงานแต่ง

ชุดไปงานแต่ง

ชุดไปงานแต่ง


คุณย่า-คุณยายสายลุย

หากคุณย่า-คุณยายของคุณมีบุคลิกที่แคล่วคล่อง อดีตเคยเป็นสาวเวิร์กกิ้งวูแมนมาก่อน ประมาณว่าชุดกระโปรงสายหวานไม่ใช่สไตล์ แต่ต้องเป็นอะไรที่เคลื่อนไหวได้ถนัด พร้อมให้ลุคเรียบโก้อย่างกางเกงเท่านั้น ต้องไม่พลาดสไตล์นี้ แถมลุคนี้ยังสามารถแมตช์ให้เข้ากับรองเท้าเปิดส้นที่ลุคแบบแคชชวล แต่ยังหรูหราดูดีด้วยรูปลักษณ์และสีสัน แค่นี้ก็ดูดีไม่แพ้เจ้าสาวเลยล่ะค่ะ

ชุดไปงานแต่ง


คุณย่า-คุณยายสายมั่น

หากคุณย่า-คุณยายของคุณเป็นคนมั่นใจ ชอบลองแต่งตัวใหม่ๆ อยู่เสมอ และสนุกไปกับการเลือกชุดที่มีดีไซน์แปลกใหม่ อย่างเช่น เดรสสั้นดีไซน์แบบเปิดไหล่ หรือแบบคอปาด แมตช์กับแอคเซสซอรี่อย่าง รองเท้าส้นหนาไม่สูงมาก กำไลเพชรดีไซน์เรียบหรู กระเป๋าสานที่ให้ลุคสบายๆ แถมยังเข้ากับหมวกสไตล์อังกฤษ เป็นอีกหนึ่งลุคที่เหมาะกับงานแต่งแบบเอ้าท์ดอร์ สุดๆ

ชุดไปงานแต่ง

ชุดไปงานแต่ง

 ชุดไปงานแต่ง

แต่ถ้าจะปล่อยให้พวกแม่ๆ ไปเลือกชุดกันเองอย่าลืมกระซิบเรื่องนี้ให้พวกท่านทราบนะคะ >>> 5 เรื่องที่ควรกระซิบบอกแม่ๆ ก่อนปล่อยให้เลือกชุดไปงานแต่งลูก

ภาพ pinterest

Praew Recommend

keyboard_arrow_up