จับชุดเดรสใกล้ตัวให้เป็น ชุดเพื่อนเจ้าสาว ให้สวยเริดกันยกแก๊ง

account_circle

เลือกชุดเดรสจากตู้เสื้อผ้าที่เข้ากับธีมสีของงาน แต่ดูเป็น ชุดเพื่อนเจ้าสาว ได้อย่างลงตัว

เพื่อนเจ้าสาว เป็นตำแหน่งสำคัญที่คอยอยู่เคียงข้างเจ้าสาว ตั้งแต่ช่วงเตรียมงานจนถึงวันงานแต่งงาน และแน่นอนว่าคนที่จะถูกเลือกมาเป็นเพื่อนเจ้าสาว เธอคนนั้นจะต้องเป็นผู้ที่สนับสนุนความรักของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวมาโดยตลอด ดังนั้นเจ้าสาวจะต้องเลือกเพื่อนเจ้าสาวอย่างระมัดระวัง เพราะเพื่อนเจ้าสาวจะต้องเป็นคนที่เข้าใจคุณมากที่สุด นอกจากนี้เพื่อนเจ้าสาวยังเป็นคนที่สร้างสีสันและบรรยากาศให้เจ้าสาวไม่เกร็งและตื่นเต้นกับงานแต่งงานมากเกินไปอีกด้วย และด้วยตำแหน่งอันสำคัญนี้ ชุดเพื่อนเจ้าสาว ก็ต้องไม่ธรรมดาหรือเหมือนแขกทั่วไป เพราะพวกเธอจะได้รับโจทย์จากเจ้าสาวว่า อยากให้สีชุดเพื่อนเจ้าสาวเป็นสีไหน เช่น อาจจะเป็นสีที่ใกล้เคียงกับธีมงาน หรือจะเพิ่มความแตกต่างด้วยสีที่โดดเด่นตามที่เจ้าสาวเห็นชอบก็ได้เหมือนกัน

และสำหรับงานไหนที่เจ้าสาวไม่ซีเรียส ปล่อยให้เพื่อนเจ้าสาวสามารถเลือกชุดเดรสที่เหมาะสมกับตัวเองได้ แต่ก็ระวังอย่าให้เกินหน้าเกินตาเจ้าสาวนะคะ เพราะงานแต่งงานนี้เจ้าสาวควรจะโดดเด่นที่สุด เข้าใจตรงกันเนอะ แถมชุดเดรสที่สามารถเลือกเองได้นี้ สาวๆ ยังสามารถนำไปใส่ในโอกาสอื่นได้อีกด้วย หรือถ้าคุณลองค้นดูในตู้เสื้อผ้าก็อาจจะมีชุดเดรสที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้สวยเริดไม่ต่างกัน แพรว wedding เลยจะมาเผยไอเดียชุดเพื่อนเจ้าสาว ที่ไม่ใช่ชุดเดรสแบบสั่งตัดใหม่ แต่เป็นชุดเดรสใกล้ตัวที่เพื่อนเจ้าสาวคัดสรรกันมาเองเป็นอย่างดี แต่ดูยังไงก็ยังว่า นี่คือทีมเพื่อนเจ้าสาวนะ!

เดรสสั้นสุดน่ารัก

เดรสสั้น ที่ค่อนข้างเหมาะกับสาวร่างเล็ก หรืองานที่จัดอย่างเรียบง่าย บรรยากาศเป็นกันเอง และสะดวกต่อการเดินไปมา เพราะเพื่อนเจ้าสาวต้องรับบทบาทสำคัญคือ ช่วยดูแลเจ้าสาวและความเรียบร้อยในงานแต่ง ความกระฉับกระเฉงจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นจริงๆ

ชุดเพื่อนเจ้าสาว


เดรสยาวสุดเรียบหรู

เดรสยาว ที่มักจะได้รับความนิยมในการเลือกเป็นชุดเพื่อนเจ้าสาวอยู่เสมอ ความยาวของกระโปรงที่ปล่อยพลิ้วไหวตามธรรมชาติจะ ช่วยให้เพื่อนเจ้าสาวดูสุขุม และเรียบร้อย จึงใส่ได้ทั้งงานกลางวันและกลางคืน

ชุดเพื่อนเจ้าสาว ชุดเพื่อนเจ้าสาว

ชุดเพื่อนเจ้าสาว

หากว่าที่เจ้าสาวยังลังเลกับสีชุดเพื่อนเจ้าสาว ตอนนี้ยังไม่สายไปที่จะเลือก 5 เทรนด์สีชุดเพื่อนเจ้าสาวที่ปี 2018 

ภาพจาก stylemepretty/ Pinterest

Praew Recommend

keyboard_arrow_up