ชุดเดรสไปงานแต่ง จาก 15 แบรนด์บนนิวยอร์ก แฟชั่นวีค ที่น่าใส่ตามมากๆ

account_circle

สาวๆ ที่ชื่นชอบชุดเดรสคอปก ต้องไม่พลาดกับคอลเลคชั่นจากนิวยอร์ก แฟชั่นวีคซีซั่นนี้ แถมยังเป็นไอเดีย ชุดเดรสไปงานแต่ง ให้สาวๆ ได้ด้วยนะ

ชุดเดรสคอปก หนึ่งในลุคที่สาวๆ มักจะมีเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าอยู่เสมอ เพราะด้วยสไตล์ที่สะท้อนถึงความสปอร์ตและมั่นใจ ไม่ว่าจะดีไซน์แบบแขนกุด แขนสั้น แขนยาว กระโปรงสั้น หรือกระโปรงยาว ก็ยังคงให้ความทันสมัยและอ่อนหวานในแบบผู้หญิง และงานแฟชั่นรันเวย์ล่าสุด New York Fashion Week 2019 ที่จัดไปเมื่อวันที่ 6-14 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา แต่ละแบรนด์ก็ไม่พลาดในการจับดีไซน์เดรสคอปก มาอวดกัน โดย แพรว wedding ได้ตามเก็บชุดคอปกสวยๆ จาก 15 แบรนด์ มาฝาก เผื่อจะเป็นไอเดียให้กับ ชุดเดรสไปงานแต่ง ให้กับแก๊งสาวๆ ที่กำลังจะเป็นเพื่อนเจ้าสาว หรือสาวๆ ที่เพิ่งได้รับการ์ดเชิญแต่ยังไม่รู้ว่าจะแต่งตัวยังไงดีได้นะ

Brandon Maxwell

ชุดเดรสคอปก

ในซีซั่นนี้แบรนด์นี้มาพร้อมกับดีไซน์โทนสีเรียบๆ แต่ด้วยความโดดเด่นของปกคอตั้งและผ้าที่ใช้ทำให้ลุคดูแพงขึ้นมาทันที ไม่ว่าจะแขนกุดหรือแขนสั้น ชุดเดรสสองชุดนี้ก็ช่วยเสริมให้คุณดูสูงเพรียวและสง่างาม

ชุดเดรสคอปก

Brooks Brothers

ชุดเดรสคอปก

เอาใจผู้หญิงที่ชื่นชอบความคล่องตัว กระฉับกระเฉง แต่ก็อยากดูสวยทุกมุมมอง กับชุดเดรสคอปก กระโปรงสั้นพอดีตัว มาพร้อมกับลวดลาย และสีสันสบายตา ที่จะทำให้คุณสบายตัวขณะสวมใส่ และเคลื่อนไหวได้อย่างมั่นใจอีกด้วย

Co

ลายขวางสุดคลาสสิกและสีเอิร์ธโทน ที่จะให้ลุคผู้หญิงดูสุขุมและโมเดิร์น พร้อมกับดีไซน์สุดฮิตในซีซั่นนี้นั่นก็คือ กระโปรงสี่ส่วน ตัดเย็บจากเนื้อผ้าบางเบาและพลิ้วไหว เพียงแค่ชุดเดรสชุดเดียวก็ทำให้คุณดูชิคแล้ว

ชุดเดรสคอปก

Zimmermann

ชุดเดรสคอปก

เพราะผู้หญิงก็ต้องคู่ควรกับเสื้อผ้าสวยๆ โดยเฉพาะสีสันและลวดลายที่ช่วยเพิ่มลุคให้กับคุณ แบรนด์นี้จึงขนชุดเดรสคอปกที่ตัดเย็บจากเนื้อผ้าที่บางเบา พร้อมกับสีขาวเป็นหลัก กับดีไซน์มินิเดรสในแบบเสื้อแขนยาว เสริมด้วยสีทองและลวดลายอันเป็นจุดเด่นของแบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์

ชุดเดรสคอปก

ชุดเดรสคอปก

Oscar de la Renta

ความเรียบง่ายจากผ้าสีขาวโปร่งบางเบาและพลิ้วไหว พร้อมฉลุลายลูกไม้ตามแขนเสื้อและชายกระโปรง เสริมลุคให้ดูอ่อนหวานซ่อนเปรี้ยว เราแนะนำให้สวมเครื่องประดับสีทองด้วย รับรองว่าช่วยทำให้คุณโดดเด่นขึ้นอีกเท่าตัว

ชุดเดรสคอปก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up