ส่องทุกมุม ดูทุกดีเทล จัดเต็ม งานแต่งเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

account_circle

เป็นงานแต่งงานใหญ่แห่งปีที่ใครๆ ต่างก็เฝ้ารอชมความสวยงามอลังการในสไตล์เรียบหรู สำหรับ งานแต่งเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และหนุ่มมิกกี้ เราจะพาไปส่องกันว่างานนนี้มีดีเทลอย่างไรบ้าง รับรองว่าสวยทุกมุมมองแน่นอน

ชุดแต่งงาน

ในงานแต่งงานนี้ เจ้าสาว ใช้ชุดแต่งงานถึง 4 ชุดด้วยกัน ซึ่งแต่ละชุดก็มีดีเทลความสวยปนเท่ที่บ่งบอกความเป็นตัวเองของเจนี่ได้อย่างชัดเจน มาดูกันดีกว่าว่ามีชุดอะไรบ้าง

ชุดตักบาตร

ในช่วงเช้าพิธีตักบาตรทำบุญเจนี่ใส่ชุดของ POEM Couture ตัวเสื้อแขนยาว คอกว้าง กระโปรง tea length ตัวชุดประดับด้วยลูกไม้ลายดอกไม้เล็กๆ และเถาวัลย์ มีความงดงามอ่อนหวาน สมกับเป็นชุดในพิธีสงฆ์

ชุดหมั้น

สำหรับชุดในพิธีเช้า ซึ่งประกอบด้วย พิธีหมั้น พิธีรดน้ำสังข์ และจดทะเบียนสมรส สาวเจนี่สวมชุด Dress Suit จาก SIRIVANNAVARI ไฮไลต์ของชุดคืองานลูกไม้ละเอียดที่ปักด้วยมือเป็นรูปนกยูงสีขาวบริสุทธิ์ เรียกได้ว่าเป็นชุดที่ถึงจะมีความสง่า แต่ก็แฝงไว้ด้วยความอ่อนหวาน

ชุดพิธีแต่งงาน

สำหรับชุดในพิธีแต่งงาน เจ้าสาวคนสวยเลือกใช้ชุด Luna คอลเลคชั่น Spring 2019 จากแบรนด์ Monique Lhuillier ชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ เกาะอกเล่นลวดลายโบว์ ชายกระโปรงจับจีบดูนุ่มนวลอ่อนหวาน แต่เห็นเรียบๆ ปราศจากผ้าลูกไม้และการปักเลื่อมแบบนี้ ชุดนี้ก็ราคามากกว่า 200,000 บาท!!!

ชุดแถลงข่าว

สำหรับชุดแถลงข่าว เจนี่ยังคงเลือกใช้ Monique Lhuillier เป็นชุดสายเดี่ยวยาวเครือเข่าดูมีความทางการ แต่ก็ยังคงความอ่อนหวานในแบบฉบับของเจ้าสาวสไตล์เจนี่ด้วยลายปักทั้งตัว

รองเท้าเจ้าสาว

ในส่วนของรองเท้าเจ้าสาวนั้น สาวเจนี่สวมใส่รองเท้าส้นสูงเรียบแต่เท่ไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ ประดับโบว์ด้านหลัง และคริสตัลที่ส้นรองเท้า จากแบรนด์ Roger-Vivier รุ่น Papillon de Nuit จากคอลเลคชั่น 2016

เจ้าบ่าว 

ในงานนี้หนุ่มมิกกี้ หล่อเนี้ยบด้วยสูทจาก The Buttom Up โดยในพิธีเช้ามิกกี้จับคู่สูทกับเนคไทสีขาว ก่อนจะเพิ่มความทางการด้วยหูกระต่ายสีดำกำมะหยี่ในพิธีแต่งงาน และถอดออกให้ดูลำลองมากขึ้นในช่วงแถลงข่าว

ชุดเพื่อนเจ้าสาว 

ชุดเพื่อนเจ้าสาวสวยเท่จาก Janesuda ฝีมือการออกแบบของสาวเจนสุดา ปานโต หนึ่งในกลุ่มเพื่อนเจ้าสาว โดยคอนเซ็ปต์ยังคงความเรียบเท่ ด้วยชุดกางเกง ตัวเสื้อสีทองไหล่เบี่ยง จับจีบที่ช่วงเอวทิ้งชายยาว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up