ส่อง ชุดแต่งงานคนดัง กับ 4 เจ้าสาวแห่งปีกับชุดเจ้าสาวที่ไม่ธรรมดา

account_circle

ปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีที่คู่รักคนดังหลายคู่ต่างพาเหรดตบเท้าลั่นระฆังวิวาห์กันเป็นว่าเล่น ซึ่งแน่นอนว่านอกจากทุกคนจะตั้งตารอว่างานแต่งงานของพวกเขาและเธอจะออกมาอลังการขนาดไหนแล้ว เรื่องชุดแต่งงาน โดยเฉพาะชุดของเจ้าสาวนั้นก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อยู่ในความสนใจ และแน่นอนว่า 4 เจ้าสาวคนดังก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะพวกเธอขนชุดแต่งงานสุดหรูเดินเข้าพิธีแต่งงาน ที่แต่ละชุดของแต่ละคนบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะอัดแน่นไปด้วยดีเทลสุดพิเศษ และนี่คือ 4 ชุดแต่งงานคนดัง ที่เห็นแล้วอยากใส่ตามแน่นอน


เริ่มต้นกันที่คู่แรกกับเจ้าสาวคนดังแห่งปีที่หลายคนต่างรอดูงานแต่งงานของเธอมากที่สุด นั่นก็คือ
เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และมิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร งานแต่งงานใหญ่แห่งปีที่ใครๆ ต่างก็เฝ้ารอชมความสวยงามอลังการในสไตล์เรียบหรู และงานนี้เจ้าสาวของเราก็ขนชุดแต่งงานมาให้เราๆ ได้ว้าวกันถึง 4 ชุดเชียวล่ะ

ชุดตักบาตร

ในช่วงเช้าพิธีตักบาตรทำบุญเจนี่ใส่ชุดของ POEM Couture ตัวเสื้อแขนยาว คอกว้าง กระโปรง tea length ตัวชุดประดับด้วยลูกไม้ลายดอกไม้เล็กๆ และเถาวัลย์ มีความงดงามอ่อนหวาน สมกับเป็นชุดในพิธีสงฆ์

ชุดหมั้น

สำหรับชุดในพิธีเช้า ซึ่งประกอบด้วย พิธีหมั้น พิธีรดน้ำสังข์ และจดทะเบียนสมรส สาวเจนี่สวมชุด Dress Suit จาก SIRIVANNAVARI ไฮไลต์ของชุดคืองานลูกไม้ละเอียดที่ปักด้วยมือเป็นรูปนกยูงสีขาวบริสุทธิ์ เรียกได้ว่าเป็นชุดที่ถึงจะมีความสง่า แต่ก็แฝงไว้ด้วยความอ่อนหวาน

ชุดพิธีแต่งงาน

สำหรับชุดในพิธีแต่งงาน เจ้าสาวคนสวยเลือกใช้ชุด Luna คอลเลคชั่น Spring 2019 จากแบรนด์ Monique Lhuillier ชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ เกาะอกเล่นลวดลายโบว์ ชายกระโปรงจับจีบดูนุ่มนวลอ่อนหวาน แต่เห็นเรียบๆ ปราศจากผ้าลูกไม้และการปักเลื่อมแบบนี้ ชุดนี้ก็ราคามากกว่า 200,000 บาท!!!

ชุดแถลงข่าว

สำหรับชุดแถลงข่าว เจนี่ยังคงเลือกใช้ Monique Lhuillier เป็นชุดสายเดี่ยวยาวเครือเข่าดูมีความทางการ แต่ก็ยังคงความอ่อนหวานในแบบฉบับของเจ้าสาวสไตล์เจนี่ด้วยลายปักทั้งตัว

รองเท้าเจ้าสาว

ในส่วนของรองเท้าเจ้าสาวนั้น สาวเจนี่สวมใส่รองเท้าส้นสูงเรียบแต่เท่ไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ ประดับโบว์ด้านหลัง และคริสตัลที่ส้นรองเท้า จากแบรนด์ Roger-Vivier รุ่น Papillon de Nuit จากคอลเลคชั่น 2016

ภาพ #jmlovechapterone

Praew Recommend

keyboard_arrow_up