อัพเดต แบบชุดแต่งงาน 2019 กิมมิกชุดแต่งงานสวยๆ แบบไหนที่ใช่คุณ

account_circle

3 แบบ ชุดแต่งงาน สำหรับว่าที่เจ้าสาว 3 สไตล์

ชุดแต่งงาน เป็นชุดที่จะต้องสะท้อนถึงความเป็นตัวตนของเจ้าสาวให้มากที่สุด แถมยังเป็นชุดที่มีชุดเดียว ใส่ได้ครั้งเดียวอีกต่างหาก แพรว wedding เลยนำ 3 กิมมิก 3 แบบชุดแต่งงาน 2019 มาให้เหล่าว่าที่เจ้าสาวได้อัพเดตกัน แบบไหนที่เป็นตัวคุณมากที่สุด ก็จัดไปเลย-ย-ย

เจ้าสาวจอมเนี้ยบ : ชุดแต่งงานเรียบง่ายแต่หรูหรา

 “สไตล์มินิมัล” เป็นคำที่เราได้ยินกันอยู่บ่อยๆ ในปีนี้ และจะยังได้ยินไปยันปีหน้า เพราะเป็นเทรนด์ที่ผู้คนให้ความสนใจ ไม่เว้นแม้กระทั่งกับชุดแต่งงานที่ได้กลายมาเป็นเทรนด์ในหมู่ว่าที่เจ้าสาวทั้งหลาย และที่ยิ่งตอกย้ำเทรนด์นี้ให้แรงขึ้นไปอีกก็เห็นจะเป็นชุดแต่งงานจากแบรนด์ Givenchy ของเมแกน มาร์เคิล ที่มาในลุคเรียบหรูไร้การตกแต่งใดๆ

 ซึ่งเทรนด์ชุดแต่งงานที่เรียบง่ายนี้ ไม่ได้จำกัดอยู่แค่รูปแบบที่เหมือนกับของเมแกน มาร์เคิล เท่านั้น แต่ว่าที่เจ้าสาวสามารถดูเรียบหรู น้อยแต่มากในสไตล์มินิมัลได้ อย่างเช่น

“ชุดแต่งงานเฉดสีบลัช”

“ชุดแต่งงานผ้าลูกไม้”

“ชุดแต่งงานประดับลูกปัด”

ซึ่งทั้งหมดอยู่ภายใต้โครงสร้างของชุดที่ไม่ซับซ้อน เน้นรูปแบบที่ง่ายแต่เน้นเค้าโครง หรือรูปร่างของผู้สวมใส่ให้ชัดเจน

 

เจ้าสาวเน้นความคลาสสิค : ชุดแต่งงานแบบมีแขน

 ปีหน้าชุดแต่งงานแบบเกาะอกอาจจะถูกแขวนไว้บนราวไร้การเหลียวแล เพราะชุดแต่งงานแบบมีแขนจะเริ่มเข้ามาอยู่ในความสนใจของว่าที่เจ้าสาวมากขึ้น ซึ่งหลายแบรนด์ก็ขนชุดแต่งงานแบบมีแขนขึ้นอวดโฉมในซีซั่น Spring / Winter ที่ผ่านมามากขึ้นด้วย และเชื่อได้เลยว่าในคอลเลคชั่น 2020 ชุดแต่งงานแบบมีแขนก็จะยังคงได้โลดแล่นอยู่บนรันเวย์อีกแน่นอน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์ชุดแต่งงานสุดคลาสสิคที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ว่าที่เจ้าสาวก็จะยังดูสวยร่วมสมัยในชุดแต่งงานสไตล์นี้อยู่เสมอ

 

เจ้าสาวจอมประหยัด : ชุดแต่งงานแบบ 2 in 1

เดี๋ยวนี้นอกจากว่าที่เจ้าสาวจะมีชุดแต่งงาน 2 ชุดสำหรับใส่ในพิธีช่วงเช้า กับพิธีฉลองช่วงเย็นแล้ว บางคนอาจจะมีมากกว่านั้น เช่น ชุดถ่ายภาพที่แบ็คดร็อป, ชุดช่วงพิธีการ และชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เรียกได้ว่าแทบจะเปลี่ยนกันในทุกซีเคว้นก็ว่าได้ (สงวนไว้สำหรับว่าที่เจ้าสาวกระเป๋าหนัก!!)

แต่ถ้าคุณเป็นว่าที่เจ้าสาวที่มีงบจำกัด แต่ก็อยากจะมีชุดแต่งงานมากกว่า 2 ชุดแบบคนอื่นเขาบ้าง ทางออกสำหรับเรื่องนี้มี 2 แบบคือ

– ให้ดีไซเนอร์หรือร้านชุดแต่งงานช่วยออกแบบชุดให้มีหลายฟังก์ชั่น เช่น สามารถถอดส่วนนี้ หรือสวมส่วนนั้น เพื่อให้เกิดเป็นรูปแบบชุดใหม่ที่ไม่ซ้ำกัน

– เลือกชุดแต่งงานแบบแยกชิ้น เพื่อที่เจ้าสาวจะได้เลือกเปลี่ยนส่วนใดส่วนหนึ่งได้ ที่สำคัญยังสามารถนำไปแมตช์กับชุดอื่นๆ เพื่อสวมใส่ในโอกาสพิเศษต่างๆ ได้อีกด้วย

ติดตามไอเดียชุดเจ้าสาว ชุดเจ้าบ่าว และชุดแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

ภาพ pinterest

Praew Recommend

keyboard_arrow_up