แตกต่างอย่างมีสไตล์กับ 8 ไอเดียมิกซ์แอนด์แมตช์แก๊งเพื่อนเจ้าสาว

account_circle

บางครั้ง เพื่อนเจ้าสาว ก็ไม่จำเป็นต้องใส่ทุกอย่างให้เหมือนกันไปหมด เพราะการเลือกที่จะแตกต่างแต่ยังอยู่บนพื้นฐานของธีมเดียวกันก็ช่วยให้แก๊งเพื่อนเจ้าสาวดูสวยโดดเด่นได้ไม่ซ้ำแบบไม่แต่งแถว แถมแต่ละคนยังสามารถเลือกบางสิ่งบางอย่างที่เหมาะสมกับตัวเองมากกว่าได้อีกด้วย แพรว wedding เลยจัดทริคมิกซ์แอนด์แมตช์ชุดเพื่อนเจ้าสาวที่ถึงแม้จะแตกต่างแต่มีสไตล์มาฝาก

1. เลือกสีที่เหมือนกันแต่คนละเฉด

เช่น สีน้ำเงิน จากนั้นก็ให้แต่ละคนเลือกเฉดสีน้ำเงินที่ตัวเองชอบหรือเข้ากับสีผิวของตัวเองมากที่สุด เป็นอีกหนึ่งลุคที่อินเทรนด์และเป็นการมิกซ์แอนด์แมตช์ที่ลงตัว

2. เลือกเฉดสีที่เรียบง่าย

เพื่อที่จะเข้ากันได้กับโทนสีผิวของแต่ละคนในกลุ่ม เช่น สีเทา, สีเบจ, สีแชมเปญ หรือสีบรัช ซึ่งเป็นสีที่ให้ความเป็นธรรมชาติ และเป็นทางเลือกที่เซฟที่สุดเพราะสามารถเข้ากันได้ดีกับทุกเฉดสีผิว แถมยังดูทันสมัยอีกด้วย รับรองทุกคนต้องปลื้ม

3. ชุดเดรสลายดอก

เป็นทางเลือกที่ดูน้อยแต่มากแถมยังให้ลุคที่ดูสวยหวานแบบครบแก๊ง ไม่ว่าจะเลือกเป็นลายเดียวกันแต่ต่างเฉดสีเดียว หรือคนละลายแต่เฉดเดียวกันก็เก๋ไก๋ได้ทุกแบบ

4. เลื่อมระยิบระยับ

ชุดราตรีประดับเลื่อมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่จะช่วยเพิ่มออร่าให้กับเพื่อนเจ้าสาว และเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดูน่าจะดูสนุกในการมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ไม่น้อย

เพื่อนเจ้าสาว

5. เมทัลลิคสุดทันสมัย

เลือกใส่ความเป็นเมทัลลิคให้กับลุคก็ดูเก๋ๆ ไม่น้อยแถมยังได้ลุคที่ดูทันสมัยสุดๆ อีกด้วย เช่น เมทัลลิคเฉดสีโรสโกลด์หรือสีทอง หรือจะให้เพื่อนสาวแต่ละคนเลือกสีที่ตัวเองชื่นชอบในเฉดสีที่มีความเป็นเมทัลลิคก็ได้

เพื่อนเจ้าสาว

6. รูปแบบเนคไลน์ หรือคอเสื้อ

หากตกลงใจเลือกหนึ่งเฉดสีที่จะใช้ร่วมกันทุกคน ทางเลือกที่ดีที่สุดที่จะช่วยสร้างความแตกต่างก็คือคอเสื้อของชุด เช่น แบบเปิดไหล่ แบบคล้องคอ แบบเกาะอก ก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน แถมสาวๆ ยังสามารถเลือกคอเสื้อที่เข้ากับรูปร่างของตัวเองได้อีกด้วย

เพื่อนเจ้าสาว

7. ควายาวของชุดต้องเท่ากัน

อย่าเด็ดขาดกับการที่ชุดของบางคนสั้นบางคนยาว ตัดสินใจเลือกแค่อย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อที่เวลาถ่ายรูปจะได้ดูเป็นแก๊งเพื่อนเจ้าสาว ไม่ใช่แค่แขกที่มาร่วมงาน

เพื่อนเจ้าสาว

8. มิกซ์เนื้อผ้าหรือเท็กซ์เจอร์

มิกซ์เนื้อผ้าหรือเท็กซ์เจอร์ของชุดในแบบต่างๆ ที่แต่ละคนจะสามารถดูดีได้ เช่น ลูกไม้ที่ต่างกัน, ผ้าคอตตอน, ผ้าชีฟอง, ผ้าไหม หรือเลื่อมระยิบระยับ แต่ต้องอยู่ภายใต้เฉดสีเดียวกันรับรองให้ลุคเป็นแก๊งเพื่อนสาวที่ดูแฟชั่นสุดๆ

ภาพ : www.wedding-venues.co.uk, weddceremony.com, www.pinterest.com

ติดตามแบบชุดสวยๆ และไอเดียดีๆ เกี่ยวกับเพื่อนเจ้าสาวได้ที่นี่ คลิกเลย!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up