3 ระดับความยาวกระโปรงเจ้าสาวสุดฮิต พร้อมทริคการเลือกให้เข้ากับทรงชุดแต่งงานเรียบหรู

account_circle

นอกจากรูปแบบชุดแต่งงานแบบต่างๆ ที่เจ้าสาวต้องเลือกแล้ว ก็ยังมีความยาวของกระโปรงอีกหนึ่งเรื่องที่เจ้าสาวต้องตัดสินใจ จะยาวมากยาวน้อยแค่ไหนนอกจากเรื่องรสนิยมและความชอบส่วนตัวแล้ว แพรว wedding อยากบอกว่าเจ้าสาวต้องเลือกให้เหมาะกับรูปแบบของชุดแต่งงาน ธีมงาน และสถานที่ด้วย ถ้าอย่างนั้นมาดูดีกว่า ชุดแต่งงานเรียบหรู ของเจ้าสาวเหมาะกับความยาวกระโปรงระดับไหนมากที่สุด

Sweep

หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า brush เป็นกระโปรงที่มีความยาวกำลังพอดี ซึ่งความยาวในระดับนี้ช่วยทำให้ชุดแต่งงานดูสวยหวานโรแมนติกมากขึ้น มักจับคู่กับชุดแต่งงานทรงทรัมเป็ตหรือทรงเมอร์เมด ซึ่งหากเจ้าสาวจัดงานแต่งงานแบบเอ๊าท์ดอร์หรืองานแต่งในสวน แนะนำให้เลือกความยาวประมาณนี้เพื่อความสะดวกในการเดิน


Chapel

เป็นระดับความยาวกระโปรงที่ได้รับความนิยมในหมู่เจ้าสาวมากที่สุด ความยาวระดับนี้มักจับคู่กับชุดแต่งงานทรงเอ-ไลน์ เป็นความยาวที่กำลังพอดีทำให้เจ้าสาวสามารถเดินได้อย่างสะดวก และเหมาะสำหรับรูปแบบงานแต่งงานในห้องบอลรูม เพราะดูสวยงามหรูหรากำลังดี


Cathedral

เป็นความยาวของชุดแต่งงานที่มีรูปแบบค่อนข้างเป็นทางการ ส่วนมากนิยมจับคู่กับชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ หรือชุดแต่งงานทรงเอ-ไลน์ หรือจะเลือกเสริมในรูปแบบเป็นชายกระโปรงแบบถอดได้กับชุดแต่งงานทรงตรงก็หรูหราไม่แพ้กัน ความยาวของกระโปรงแบบนี้เหมาะสำหรับรูปแบบงานแต่งงานที่เป็นทางการมากๆ หรืองานแต่งงานภายในห้องบอลรูมขนาดใหญ่

สุดท้าย ก่อนเดินเข้างานว่าที่เจ้าสาวอย่าลืมบอกเวดดิ้งแพลนเนอร์ คนจัดงาน หรือแก๊งเพื่อนเจ้าสาวให้ช่วยเคลียร์พื้นที่ให้แน่ใจว่ากระโปรงของเจ้าสาวจะไม่ไปเกี่ยวเข้ากับอะไร หรือลากสิ่งใดติดไปด้วย ที่สำคัญคืออย่าลืมจัดกระโปรงให้สยายไว้อย่างสวยงามก่อนที่เจ้าสาวจะเดินเข้างานเพื่อภาพถ่ายที่สมบูรณ์แบบ

ว่าทเี่จ้าสาวสามารถเลือกดูแบบชุดแต่งงานสากลและชุดแต่งงานไทยเพิ่มเติมได้ที่นี่อีกเพียบ คลิกเลย!!

ภาพ – stocksnap.io, pinterest

Praew Recommend

keyboard_arrow_up