รีวิวขนาดสั้นกับ 36 ชุดแต่งงานแบรนด์ดัง จากเจ้าสาวรุ่นพี่

account_circle

เจ้าสาวรุ่นพี่เขามี ชุดแต่งงานแบรนด์ดัง ที่สวยปังมาบอก

สำหรับเจ้าสาวที่ยังไม่มีชุดแต่งงานในใจ ลองมาดูรีวิวขนาดสั้นพร้อมความรู้สึกของเจ้าสาวตัวจริงที่สวม ชุดแต่งงานแบรนด์ดัง และดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียงกันดีกว่า เผื่อว่าเจ้าสาวจะสามารถนำไปเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์หรือดัดแปลงชุดแต่งงานของตัวเองกันได้บ้าง

1. เจ้าสาวต้องการชุดที่ดูเรียบง่ายแบบเข้ารูปเหมือนชุดแต่งงานของ แคโรลิน เบสเซตต์-เคนเนดี (ภรรยาจอห์น เอฟ. เคนเนดี้ จูเนียร์) แต่หลังจากที่เธอได้ลองในสไตล์ที่ใกล้เคียงกันก็พบว่ามันไม่เข้ากับเธอเอาซะเลย ซึ่งต้องขอบคุณความคิดเห็นแม่ของเธอที่แนะนำให้เจ้าสาวลองใส่ชุดแต่งงานที่ไม่ใช่สีขาว “แม่บอกฉันว่าเธออยากให้ฉันใส่ชุดแต่งงานที่มีสี” เธอกล่าว และเธอก็ได้พบกับ ชุดแต่งงานแบรนด์ดัง อย่าง Naeem Khan ในเฉดสีบลัชและเมื่อได้ลองใส่มันก็พบว่า “มันตรงข้ามกับที่ฉันคิดไว้เลย เมื่อฉันใส่มัน ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันเข้ากับฉันมาก”

ภาพ : Cambria Grace

2. เจ้าสาวที่เดินหาชุดแต่งงานไปทั่วแต่สุดท้ายก็มาจบที่ลุคซึ่งดูแตกต่างอย่างชุดแต่งงานจากแบรนด์ Leanne Marshell ตัวชุดด้านบนทำจากผ้าลูกไม้ alençon ในเฉดสีแชมเปญจับคู่กับกระโปรงผ้าออแกนซ่าให้อารมณ์พลิ้วไหว “นี่แหละคือสิ่งที่ฉันต้องการจริงๆ ขณะที่อแมนด้าพยายามจะให้ฉันลองชุดทรงเมอร์เมดเพราะมันอาจจะเหมาะกับฉันมากกว่า” เอมิลี่กล่าว ส่วนอแมนด้าใส่ชุดเกาะอกซึ่งตัวชุดด้านบนเป็นแบบคอร์เซต ส่วนด้านหลังดีไซน์พิเศษให้เป็นแบบ T-strap จากแบรนด์ Hayley Paige “มันดูสวยงามและแตกต่าง และฉันอยากที่จะใส่มันตลอดเวลา”

ภาพ : Jay Lim Studio

3. เจ้าสาวมีอาชีพ interior stylist เพราะฉะนั้นแฟชั่นของเธอจึงต้องดูแตกต่างอย่างมีสไตล์ และเมื่อเธอได้เห็นรูปชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่ของแบรนด์ Inbal Dror เธอก็รีบตรงไปที่ร้าน Mark Ingram (ร้านขายชุดแต่งงานที่ตั้งอยู่ที่นิวยอร์ก) ทันที

ภาพ : Two Twenty by Chi Chi

4. เจ้าสาวใส่ชุดจากแบรนด์ Jonathan Simkhai ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ขายทางออนไลน์ “ฉันรักมัน มันดูไม่เหมือนชุดแต่งงานแต่ก็เต็มไปด้วยดีไซน์และรายละเอียดที่พิเศษ” เจ้าสาวกล่าว

ภาพ : Callaway Gable Studios

5. เบคคา โทบิน นักแสดงจากซีรี่ส์เรื่อง Glee เกือบที่จะเลือกใส่ชุดแต่งงานของแม่เธอซะแล้ว แต่ด้วยสไตล์ของชุดที่เป็นแคชชวลแบบงานในสวนจึงดูไม่เหมาะกับแผนแต่งงานที่เธออยากจัดในช่วงหน้าหนาว “ฉันพยายามหาชุดตามร้านต่างๆ แต่ทุกอย่างที่ฉันพบมันก็ยังไม่มีที่ฉันต้องการ จนกระทั่งฉันมาพบชุดนี้ที่ร้าน LOHO” เธอกล่าว “คริสตี้ เจ้าของร้าน LOHO ถามว่าฉันอยากได้ชุดแต่งงานแบบไหน และจากนั้นฉันก็ทำงานร่วมกับเธอและสเตฟานี่ และเหล่าดีไซเนอร์ โดยเลือกสิ่งที่ฉันชอบในแต่ละชุดและนำสิ่งเหล่านั้นมาเป็นส่วนหนึ่งในชุดแต่งงานของฉัน”

ภาพ : Carrie Patterson

6. เมื่อแฟชั่นสไตลิสต์ที่มีความคิดว่าอยากจะใส่อะไรที่ดูแตกต่างในงานแต่งงานของตัวเอง “ฉันไม่เคยจินตนาการว่าจะใส่ชุดแต่งงานแบบนั้นเลย” เธอกล่าว “ฉันพินชุดแต่งงานที่เป็นทรงเมอร์เมดเอาไว้เพราะฉันคิดว่าฉันจะใส่ชุดแบบนี้ แต่เมื่อได้ไปลองจริงๆ ฉันถึงได้รู้ว่าสิ่งนี้มันหนักและไม่ถูกต้อง!” เธอจึงตัดสินใจว่าจะไม่ใส่ชุดแต่งงานที่มีรูปแบบ traditional เธอจึงโทรหา เวดเดล จอห์นสัน ช่างตัดเสื้อที่เธอทำงานร่วมด้วยบ่อยๆ เพื่อให้ช่วยออกแบบชุดแต่งงานที่ตรงกับสไตล์ของเธอที่เป็นคอเสื้อทรงสูง “หากคุณรู้จักฉัน คุณจะรู้ว่าชุดนี้แหละที่เป็นสไตล์ฉันจริงๆ” เจ้าสาวกล่าว

ภาพ : Jenny Fu

7. เจ้าสาวเลือกชุดแต่งงานที่เป็นผ้าคอตตอนจากแบรนด์ Rue de Seine ไม่ใช่เพราะเธออยากมีลุคที่เป็นเจ้าหญิงแต่เพราะมันสะท้อนตัวตนที่แท้จริงของเธอ “ฉันต้องการบางอย่างที่สุดยอด” เจ้าสาวกล่าว

ภาพ : Carlie Statsky

8. เจ้าสาวเลือกสวมชุดจัมพ์สูทแบบสองชิ้นจากแบรนด์ Lucia Rodriguez และสวมรองเท้าส้นสูงสีน้ำเงินจากแบรนด์ Manolo Blahnik (นี่คือ something blue ของเธอ) และเวลจากแบรนด์เดียวกับชุดแต่งงาน

9. เมื่อแฟชั่นสไตลิสต์ต้องแต่งงาน แน่นอนว่าชุดแต่งงานของเธอนั้นจะต้องดูดี และชุดแต่งงานของเธอก็เป็นชุดแต่งงานจากแบรนด์ Vera Wang ที่ประดับไข่มุกไว้อย่างสวยหรู

ภาพ : Polina Vinogradova

10. เจ้าสาวสายนักข่าวสวยจนน่าหลงใหลด้วยชุดแต่งงานแขนยาวจากแบรนด์ Pronovias “เมื่อคุณได้ลองสวมมันจริงๆ คุณถึงจะรู้!” เธอกล่าวถึงชุดแต่งงานผ้าเครปทรงเอ-ไลน์ของเธอที่ฉลุลวดลายดอกไม้เอาไว้อย่างสวยงามและหรูหราด้วยกระโปรงแบบลากยาว พร้อมฮิญาบประดับเฮดพีชที่ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับลุคนี้ได้เป็นอย่างดี

ภาพ : The Hendricks

11. เจ้าสาวสวมชุดแต่งงานคอวีจากแบรนด์ Stone Cold Fox ที่สวยงามด้วยผ้าลูกไม้และผ่าหน้าแบบเซ็กซี่ “ฉันรู้ว่าฉันต้องการชุดแต่งงานที่ให้กลิ่นอายแบบ traditional นิดๆ ซึ่งชุดนี้ก็ดูเรียบง่ายในสไตล์บีชชี่ซึ่งเป็นแบบชุดที่ฉันมองหา”

ภาพ : Jillian Mitchell

12. เจ้าสาวสวมชุดแต่งงานแบบ custom-made ทำจากผ้าลูกไม้ ผ้าทูลล์ และผ้าชีฟอง จากแบรนด์ของเธอเองที่ชื่อว่า Cushnie et Ochs “ฉันอยากให้ชุดแต่งงานดูโรแมนติกและมีความเฟมินีน ผสมผสานกับกลิ่นอายแบบเม็กซิโก” นั่นจึงเป็นที่มาของช่วงเนคไลน์ที่เป็นระบายสุดโรแมนติก

ภาพ : Fer Juaristi

Praew Recommend

keyboard_arrow_up