เบื่อแล้วสูทขาวดำ! มาดู ไอเดียชุดเจ้าบ่าว ที่แตกต่างและไม่น่าเบื่อ

account_circle

เมื่อนึกถึงงานแต่งงานสิ่งแรกที่ทุกคนคิดถึงก็คงหนีไม่พ้น ชุดเจ้าสาวและดอกไม้ในงานแต่ง แล้วทำไมชุดเจ้าบ่าวถึงได้ไม่น่าตื่นเต้นและคาดเดาได้ง่ายว่ายังไง็ยังไงก็คงไม่พ้นสูทสีดำ อย่าตีกรอบให้ตัวเองแค่นั้นนะคะหนุ่มๆ เพราะเราเป็นถึงพระเอกของงาน และยุคสมัยก็เปลี่ยนไป ความคิด และโลกของแฟชั่นเปิดกว้างมากขึ้น ถึงคราวแล้วที่ชุดเจ้าบ่าวก็สามารถเป็นสีสันในงานแต่งได้เหมือนกัน แพรว wedding เลยรวบรวม ไอเดียชุดเจ้าบ่าว แบบไม่ซ้ำใครมาให้ไว้ในนี้แล้ว แล้วคุณจะรู้ว่าชุดเจ้าบ่าวก็สามารถแสดงตัวตนและน่าสนใจได้ไม่แพ้เจ้าสาวในงานแต่งเลยนะจ๊ะ

 

กางเกงขาสั้น

ไอเดียชุดเจ้าบ่าว

ลองเปลี่ยนลุคมาสวมเป็นกางเกงขาสั้นเข้าชุดที่ดูสุภาพ แมตช์กับสูทและเสื้อเชิ้ตสบายๆ ที่เข้ากัน ให้ลุคที่ดูเป็นกันเอง สนุกสนาน เหมาะกับงานแต่งริมทะเล หรือเจ้าบ่าวสายชิว ที่จัดงานแต่งงานแบบไม่เป็นทางการมากนัก และที่สำคัญเจ้าสาวและครอบครัวต้องให้ผ่านด้วยน้า

 

เพิ่มลูกเล่นด้วยดีเทลและลวดลาย

บางทีสูทขาวดำของเดิมก็แตกต่างออกไปเมื่อลองเพิ่มงานปักและแพทเทิร์นสวยๆ ที่ใส่ความสนุกสนานและความเป็นตัวเองได้เต็มที่ อาจจะเป็นลายผ้าที่ชอบ เส้ยสายกราฟฟิกเท่ๆ ที่บอกความเป็นตัวคุณ หรือจะเลือกเป็นลายผ้าที่เป็นลายเดียวกับชุดเจ้าสาวไปเลย นี่สินะที่เขาเรียกกันว่าเสื้อคู่ของจริง

 

ถ้าขาวดำมันจำเจก็ลองเปลี่ยนสีดู

แค่เปลี่ยนสีทุกอย่างก็ดูใหม่ไม่เหมือนใคร เจ้าบ่าวคนไหนกล้าหน่อยอาจจะลองสีแดง เขียว หรือชมพูไปเลย หรือใจจริงก็อยากเปลี่ยนสีแต่ก็ยังอยากให้ดูสุภาพเป็นทางการ ก็อาจจะเลือกไปทางสีทอง หรือสีกรม ก็ได้ รับรองเลยว่าแค่เปลี่ยนสีสูทก็ทำให้ธีมงานดูน่าสนใจขึ้นได้แน่นอน

ติดตามไอเดียดีๆ และทิปส์เด็ดๆ เกี่ยวกับเจ้าบ่าวอีกเพียบที่นี่ คลิกเลย!

ภาพ pinterest

Praew Recommend

keyboard_arrow_up