8 ชุดเจ้าบ่าวไทยประยุกต์น่าใส่ตาม หล่อเท่ได้ในพิธีแต่งงานไทย

account_circle

ใครว่าจะมีแค่เจ้าสาวคนเดียวเท่านั้นที่หนักใจเรื่องชุดแต่งงาน โดยเฉพาะชุดแต่งงานไทยที่มีให้เลือกหลายแบบหลายสี เจ้าบ่าวของเราเขาก็ปวดหัวเรื่องนี้ไม่แพ้กันหรอกนะ ยิ่งกับชุดที่ต้องใส่ในพิธีแต่งงานไทยด้วยแล้ว ทำเอาบางคู่ถึงกับเถียงกันคอขึ้นเอ็นเพราะหนุ่มๆ เขาไม่อยากใส่ชุดไทย เอาเป็นว่าใจร่มๆ นะคะ เพราะ แพรว wedding มี 8 ชุดเจ้าบ่าวไทยประยุกต์ ที่เห็นแล้วรับรองว่าหนุ่มๆ จะไม่เขินตัวเองในชุดแบบนี้แน่นอน

 

สำหรับเจ้าบ่าวที่ยังไง๊ยังไงก็ไม่ใส่ชุดไทยเด็ดขาด ถึงแม่เจ้าสาวจะแต่งชุดไทยเต็มยศ ถ้าเป็นอย่างนั้นการเลือกสวม สูทแบบทางการ ก็ดูจะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ที่สุด แต่อาจจะต้องเลือกสีสูทให้คุมโทนไปกันได้ดีกับสีชุดของเจ้าสาวสักนิด แนะนำให้เลือกเป็นสูทสีอ่อนไม่เข้มมากจะดีที่สุด เพราะเหมาะกับรูปแบบงานกลางวันและยังมีความเป็นทางการเข้ากับชุดไทยเจ้าสาวด้วย

ป๊อปปี้ K-OTIC และแตงกวา แฟนสาวนอกวงการ ภาพจากไอจี @rachelmoolkum, #pptgthewedding
พุฒ พุฒิชัย สวมชุดสูทจากแบรนด์ Poem (ไอจี @poem.official) ภาพจากไอจี @warattaya
เนม ปราการ วง Getsunovaและไฮโซสาวสวย ป้อ สารชา ภาพจากไอจี @getsunova_video

ส่วนเจ้าบ่าวคนไหนที่ยังลังเลรักพี่เสียดายน้อง ก็อยากใส่ชุดไทยให้เข้ากับเจ้าสาว แต่ก็อยากดูเท่ในสไตล์ของตัวเอง ก็ใส่มันทั้งแบบไทยแบบสากลไปเลย โดยเลือกท่อนบนเป็นสูทนุ่งคู่กับโจงกระเบน เท่านี้ก็เป็นอันจบแฮปปี้ทั้งเจ้าสาวและผู้ใหญ่ โดยอาจจะเลือกสีสูทหรือสีของผ้านุ่งโจงกระเบนให้เข้ากับสีของชุดไทยเจ้าสาว เท่านี้ก็เป็นอันสวยหล่อเข้ากันแล้วจ้า

กันต์ กันตถาวร ชุดจาก Amita ภาพจากไอจี @ploiiyada
กิก – ดนัย จารุจินดา ชุดเจ้าบ่าวจาก Finale Wedding Studio ภาพจากไอจี @sammycowelll, @finaleweddingmagazine
กิก – ดนัย จารุจินดา ชุดเจ้าบ่าวจาก Finale Wedding Studio ภาพจากไอจี @sammycowelll, @finaleweddingmagazine
ต๊ะ วริษฐ์ และแอน วริษฐา ชุดสวยๆ จาก Amita ภาพจากไอจี @ta_warit
ต๊ะ วริษฐ์ และแอน วริษฐา ชุดสวยๆ จาก Amita ภาพจากไอจี @ta_warit
พุฒ พุฒิชัย และจุ๋ย วรัทยา ในพิธีตักบาตร ภาพจากไอจี @khamwhan545
ด็อจ บีมิกซ์ (B-Mix) ในลุคเจ้าบ่าวสุดเท่ ภาพจากไอจี @dodge_panthawat
ด็อจ บีมิกซ์ (B-Mix) ในลุคเจ้าบ่าวสุดเท่ ภาพจากไอจี @dodge_panthawat

สุดท้าย เจ้าบ่าวที่ขอแต่งไทยแบบเต็มยศ ท่อนบนเป็นเสื้อราชปะแตนสวมคู่กับโจงกระเบนแบบไทยแท้ แต่ขอเหลือความเท่ไว้อีกนิดด้วยการสวมรองเท้าสนีกเกอร์คู่กับชุดไทย ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งลุคที่น่าจะถูกใจหนุ่มๆ ทั้งหลายไม่น้อยเลยทีเดียว

บอล กฤษณะ และอุ้ม ลักขณา พร้อมแก๊งเพื่อนเจ้าสาวชุดแดง บอล กฤษณะ สวมเสื้อผ้าไหมไทยสอดดิ้นสีบรอนซ์เทา นุ่งกับโจงกระเบนผ้าไหมลายลูกแก้ว #ผ้าไหมภูมิปัญญาไทย กว่า 100 ปีสีบรอนซ์เทา ชุดจาก Finale Wedding Studio ภาพจากไอจี @kree_pasawee

เอาเป็นว่าก่อนที่จะเลือกใส่ชุดแบบไหน ก็อย่าลืมตกลงคุยกันให้เรียบร้อย และทางที่ดีอาจจะลองสวมชุดที่เลือกแล้วยืนคู่หน้ากระจกกันดูก่อนว่าพออยู่คู่กันแล้วไปด้วยกันได้ดีหรือไม่ ถ้าใช่ก็จัดไปโลด หรือจะเข้าไปดู

อ่านบทความเพิ่มเติม

เทคนิคการเลือกชุดแต่งงานไทยของบ่าวสาวยังไงให้ดูเข้ากัน

ชุดเจ้าบ่าวเท่ๆ กับ 12 ไอเดียเสริมความหล่อที่หนุ่มๆ ต้องรู้

https://praewwedding.com/dresses-and-suits/102386

Praew Recommend

keyboard_arrow_up