รวมไอเดียชุดเจ้าสาวสไตล์ Ombre สวย สดใส สีสันสะดุดตา

account_circle

หากคุณกำลังมองหาชุดเจ้าสาวที่ยูนีค ไม่เหมือนใคร ออกจากกรอบและกฎชุดสีขาวสไตล์เดิมๆ นอกจากจะใส่ลวดลายดอกไม้ลงไปแล้ว แพรวเวดดิ้ง ขอแนะนำไอเดียเจ๋งๆ ชุดเจ้าสาวสไตล์ Ombre ไล่เฉดสีโทนอ่อนเข้ม รับรองว่าปังปุริเย่!

ชุดเจ้าสาวสไตล์ Ombre เติมสีสันให้ชุดแต่งงาน ดูยังไงก็ไม่น่าเบื่อ

ไล่เฉดสีโทนเย็น น้ำเงิน ฟ้า คราม

ชุดเจ้าสาวสไตล์ Ombre

ชุดนี้สวยมาก! นอกจากจะไล่สีครามเข้มตรงชายกระโปรงขึ้นมาจนสีอ่อนถึงช่วงหัวเข่า ยังประดับไข่มุกเพิ่มเป็นจุดๆ ดูเหมือนท้องฟ้ายามค่ำคืนที่มีดวงดาวสีขาวแซมอยู่ ใส่ตอนกลางวันก็เริ่ด ใส่ในงานกลางคืนยิ่งสวย

สีโทนชมพูสวยหวาน

ชุดเจ้าสาวสไตล์ Ombre

เจ้าสาวสายหวานต้องชอบ ชุดนี้มาแนวแบ่งชั้นสีอย่างเห็นได้ชัด ไล่สีชมพูจากชายกระโปรงขึ้นมาเป็นขั้นๆ แต่แนะนำว่า ถ้าเจ้าสาวชอบการแบ่งชั้นสีแบบนี้ ควรเลือกแค่ 3 เฉด จะดูสวยงามพอดี

จัดเต็มสีเจ็บจี๊ด สวยปัง!

ชุดเจ้าสาวสไตล์ Ombre

สีโทนอ่อนละมุนตาอาจยังไม่ตอบโจทย์เจ้าสาวสายแซ่บ ต้องนี่เลย! สีชมพูบานเย็นสดๆ ไล่เฉดขึ้นมาจนถึงสีครีมช่วงเอว แถมด้วยกระโปรงทรงบอลกาวน์เพิ่มความอลังฯ แต่ขอแนะนำว่า ถ้าชุดจัดเต็มขนาดนี้แล้ว ว่าที่เจ้าสาวอาจต้องเบาเรื่องลูกไม้และคริสตัลปักชุด รวมถึงเครื่องประดับที่ควรเลือกมาใส่แค่เล็กน้อย เพื่อความสวยงามแบบไม่รกรุงรัง

ไล่เฉดสีพร้อมกับกระโปรงสไตล์เลเยอร์
ชุดเจ้าสาวสไตล์ Ombre

ถ้าการแยกชั้นสีบนผ้าผืนเดียวในแบบที่ 2 ยังไม่ว้าวเท่าที่ใจคุณอยากได้ ลองดูไอเดียทรงกระโปรงผ้าระบายตัดเย็บซ้อนเป็นชั้นๆ แบบนี้ พร้อมไล่เฉดสีตั้งแต่ชั้นล่างสุดตรงปลายกระโปรงขึ้นไปจนถึงช่วงเอว รับรองว่าปัง แขกร้องว้าวกันทั้งงาน!

สีพาสเทลนวลๆ เป็นเจ้าสาวละมุนๆ

ชุดเจ้าสาวสไตล์ Ombre

ไล่เฉดสีเข้มอ่อนก็ดี แต่ถ้าเจ้าสาวสายหวาน ชื่นชอบความละมุนตา ขอแนะนำให้เลือกสีพาสเทลเลยค่ะ ไม่จำเป็นต้องเป็นเฉดสีที่เหมือนกันก็ได้ แต่ต้องคลุมโทนความอ่อนของสีสันให้อยู่ในระดับเดียวกัน

ม่วง แดง ส้ม ไล่เฉดสีแล้วสวยมาก
ชุดเจ้าสาวสไตล์ Ombre

สีรุ้งอาจจะดูมากเกินไปสำหรับชุดเจ้าสาว ถ้าอย่างนั้นลดเหลือสัก 5 สี ได้แก่ น้ำเงิน ม่วง แดง ส้ม เหลือง แล้วไล่เฉดสีจากสีน้ำเงินก่อน โดยมีสีม่วงเป็นตัวเชื่อมระหว่างสีโทนเย็นและโทนร้อน เพิ่มช่อดอกไม้โทนสีเดียวกัน รับรองว่าสวยสุดๆ

สวยซ่อนหวาน
ชุดเจ้าสาวสไตล์ Ombre

อีกหนึ่งไอเดียสำหรับชุดเจ้าสาวแบบ ombre คือ การซ่อนสีสันไว้ที่ด้านในของกระโปรง ทำให้เจ้าสาวยังได้ลุคแบบ Tradition ในขณะเดียวกันก็ซ่อนความโมเดิร์นภายใน แนะนำว่าให้เลือกตัวกระโปรงชั้นนอกแบบที่สามารถถอดเข้าถอดออกได้ ใส่ตัวสีขาวคลุมด้านนอกในช่วงพิธีการ หลังจากนั้นค่อยถอดออก เผยให้เห็นกระโปรงสี ombre ไอเดียนี้เริดมาก!

เข้มข้างบน อ่อนข้างล่าง
ชุดเจ้าสาวสไตล์ Ombre

ไล่สีจากด้านล่างเห็นกันมามากแล้ว ลองมาดูไอเดียไล่สีจากท่อนบนของชุดเจ้าสาวบ้าง บอกเลยว่าสวยไม่แพ้กัน

เวลติดผมสไตล์ ombre
ชุดเจ้าสาวสไตล์ Ombre

สำหรับเจ้าสาวคนไหนที่ยังคงติดใจกับชุดแต่งงานสีขาวแบบ Traditional แต่ก็อยากมีกิมมิคเล็กๆ น้อยๆ บ้าง แนะนำให้เลือกเวลติดผมสีออมเบรมาช่วยแต่งเติมสีสันให้ลุคเจ้าสาวดูสดใสและไม่จืดชืด

เป็นเจ้าสาวสไตล์สดใสไม่เหมือนใคร ด้วยการเติมสีสันให้กับชุดแต่งงานพร้อมเทคนิคไล่เฉดสีเข้มไปอ่อน ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับเจ้าสาว ว่าที่เจ้าสาวคนไหนชอบไอเดียชุดสีออมเบรแบบนี้ เซฟรูปแล้วเก็บไว้เป็นตัวอย่างให้ร้านชุดดูได้เลย

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก : Pinterest.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up