แอร์-ภัณฑิลา

ยังหลอนแหวนหาย แอร์-ภัณฑิลา เผยเพชร 6 กะรัต รอบนี้สวยและแข็งแรงกว่าเดิม

Alternative Textaccount_circle
แอร์-ภัณฑิลา
แอร์-ภัณฑิลา

หลังจากที่ นักแสดงสาว แอร์-ภัณฑิลา และแฟนหนุ่ม ไอซ์-รัชชสิทธิ์ ใช้เวลาเตรียมงานแต่งงานมาหลายเดือน ในที่สุดก็ถึงวันที่ทั้งคู่รอคอย โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 เจ้าบ่าว-เจ้าสาวได้เข้าพิธีมงคลสมรสอย่างเป็นทางการในบรรยากาศที่สุดจะอบอุ่น เพราะพร้อมหน้าพร้อมตาไปด้วยครอบครัว เพื่อนสนิท รวมถึง แก๊งเพื่อนนักแสดงที่รู้จักกันมาอย่างยาวนานหลาย 10 ปี จากรายการสตรอเบอร์รี่ชีส

ขณะที่เวลา 16.00 น. แอร์-ภัณฑิลาและเจ้าบ่าว ได้จัดงานแถลงข่าวที่ โรงแรม Four Seasons Hotel Bangkok โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความตื่นเต้นในการเป็นเจ้าสาว ให้คำสัญญารัก รวมถึงพูดถึงอนาคตครอบครัวที่เธอวางแผนไว้

“พิธีช่วงเช้าแอร์ร้องไห้ตลอดเวลาเพราะแอร์รู้สึกว่าซาบซึ้งในความมีน้ำใจของทุกคน ที่ช่วยเหลือแอร์สำหรับงานในวันนี้ เพราะแอร์ตั้งใจมากๆ ขอบคุณทุกๆ คนที่รักแอร์”

เมื่อถูกถามถึงแหวนแต่งงานแอร์เผยว่า แหวนแต่งงานน้ำหนัก 6 กะรัต จริงๆ ทั้งหมดไอซ์เป็นคนเตรียมไว้ให้ตั้งแต่ตอนขอแต่งงานแล้ว แหวนหมั้นอันนั้นน้ำหนัก 3 กะรัต แต่เขาเห็นว่าเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตเลยมอบแหวนวงนี้ให้ในงานแต่งงาน สำหรับแอร์กังวลมากเพราะก่อนหน้านี้แหวนหมั้นเคยหายไปนานถึง 1 สัปดาห์ตอนนั้นก็เครียดมาก พอมาวงนี้ก็บอกให้เขาไม่ต้องโชว์หน้าแหวนมากเน้นมีหนามเตยแน่นๆ ดีกว่าเพราะกลัวเพชรหลุดอีก แม้ว่าจะเป็นอย่างนั้น แต่ก็ยังหลอนอยู่ พยายามจับแหวนเรื่อยๆ ว่าอ่อยังอยู่กับเรา สำหรับวงนี้คงไม่กล้าใส่ในชีวิตประจำวันค่ะ คิดว่าใส่เข้าเซฟดีกว่า

แอร์-ภัณฑิลา 001
แอร์-ภัณฑิลา

ในส่วนของการฮันนีมูนนั้นทั้งคู่คาดว่าน่าจะเป็นหลังจากนี้ 2-3 เดือน รอให้แอร์เคลีย์งานให้เสร็จก่อน พวกเขาแพลนว่าจะไปยุโรปแบบ Road Tripเพราะฝ่ายชายชื่นชอบสไตล์นั้น

อย่างไรก็ตามในส่วนของทายาเจ้าบ่าว-เจ้าสาวเผยว่า วางแผนไว้ว่าปลายปีนี้ เพราะแอร์อยากคลอดลูกปีหน้า ปีกระต่าย ตอนนี้เลยไม่รีบเร่งมา ส่วนจะหญิงชายไม่เกี่ยง เนื่องอจากแอร์อยากได้ลูก 2-3 คน เพราะเธอเกิดมาในครอบครัวที่พี่น้องเยอะ ทำให้สนุกจึงอยากให้ลูกมีประสบการณ์แบบนั้นเช่นเดียวกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up