Anya Taylor-Joy แต่งงาน

งานแต่งสไตล์เวนิสของ Anya Taylor-Joy และ Malcom McRae

account_circle
Anya Taylor-Joy แต่งงาน
Anya Taylor-Joy แต่งงาน

เป็นคู่รักคนดังระดับโลกที่ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรักมากนัก แม้จะมีข่าวว่า Anya Taylor-Joy และ Malcom McRae แต่งงานกันแล้วเมื่อกรกฎาคม 2022 แต่ล่าสุดสื่อต่างประเทศได้เผยว่าทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วจริงๆ ในวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา

งานแต่งสไตล์เวนิสของ Anya Taylor-Joy และ Malcom McRae

งานแต่งสุดโรแมนติกของ อัญญา และมัลคอม จัดขึ้นที่โรงแรมบูติกสุดหรู Palazzo Pisani Moretta เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี โดยทั้งคู่เลือกใช้ The Wedding Boutique Italy ในการจัดการครั้งนี้ มีการเผยงบสำหรับงานแต่งงานซึ่งมีราคาสูง 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 9.2 ล้านบาท

ชุดแต่งงานของอัญญานั้นเผยตัวตนของเธอได้อย่างชัดเจน ชุดแต่งงานของอัญญาไม่ใช่ชุดสีขาวเหมือนเจ้าสาวทั่วไป แต่เธอเลือกชุดเดรสสายเดี่ยวผ้าทูลล์สีนู้ด มีรายละเอียดงานปักสุดปราณีตจากแบรนด์ Dior แต่ถึงอย่างไรก็ตามเธอยังใส่เวลสีขาวเพื่อบ่งบอกถึงสถานะความเป็นเจ้าสาวได้อย่างลงตัว ขณะที่เจ้าบ่าว มัลคอล์ม แม็คเร ปรากฏตัวในชุดทักซิโด้

สำหรับแขกที่มาร่วมงานสำคัญของทั้งคู่นั้นนอกจากครอบครัวและเพื่อนๆ ที่ใกล้ชิดแล้ว ยังรวมถึง Julia Garner, Cara Delevingne, Nicholas Hoult , Keleigh Sperry, Miles Teller และอีกมากมาย


ที่มา : dailymail.co.uk, wmagazine.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up