โรนัลโด R9

ตำนานนักฟุตบอล โรนัลโด R9 เข้าพิธีแต่งงานแล้วกับแฟนสาวชาวบราซิล

account_circle
โรนัลโด R9
โรนัลโด R9

หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 7ปี โรนัลโด R9 วัย 47 ปี และแฟนสาว เซลิน่า ล็อคส์ วัย 33 ปี ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

ตำนานนักฟุตบอล โรนัลโด R9 เข้าพิธีแต่งงานแล้วกับแฟนสาวชาวบราซิล

พิธีแต่งงานของทั้งคู่จัดขึ้นที่โบสถ์ในหมู่บ้านเล็กๆ ชื่อว่า es Cubells ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะ อิบิซา เซลิน่าได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “วันนี้เราพาครอบครัวของเรามารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองพิธีทางศาสนาและถือเป็นจุดเริ่มต้นของสัปดาห์แห่งการเฉลิมฉลองอีกมากมาย”

เซลิน่าปรากฏตัวในชุดเจ้าสาวสีงาช้างที่ดูเรียบง่ายแต่มีดีเทล ขณะที่โรนัลโดสวมชุดสูทผ้าลินินสีครีม ทั้งคู่เดินออกจากโบสถ์ด้วยความชื่นมื่น โดยมีแขกคนสำคัญอย่าง ฮูลิโอ บัปติสต้า อดีตเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริดของโรนัลโดมาร่วมงานด้วย

อย่างไรก็ตามนี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่โรนัลโดเข้าพิธีแต่งงาน โดยภรรยาคนแรกคือ ดาเนียลลา ซิกาเรลลี ซึ่งทั้งคู่แต่งงานกันในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2548 ที่ปราสาทแห่งหนึ่งในฝรั่งเศส แต่จากนั้นเพียง 3 เดือนทั้งคู่ก็เลิกรากัน หลังความสัมพันธ์ของพวกเขาจบลง โรนัลโดก็ได้แต่งงานกับนักศึกษาวิศวกรรมศาสตร์ Maria Beatriz Antony และมีลูกด้วยกัน 3 คน

ทั้งนี้ โฆษกของโรนัลโด้ได้บอกกับสื่อมวลชนท้องถิ่นด้านนอกโบสถ์ว่า “โรนัลโดเลือกมาแต่งงานที่อิบิซาเพราะเขาชอบเกาะนี้และมันสำคัญสำหรับเขา” มีรายงานว่าคู่บ่าวสาวกำลังวางแผนจัดงานปาร์ตี้สำหรับแขก 400 คนในวันศุกร์ที่บ้านของโรนัลโดใน กาลา จอนดาล


Praew Recommend

keyboard_arrow_up