เคลลี่ ธนะพัฒน์

เคลลี่ ธนะพัฒน์ เปิดใจแต่งงานรอบสอง กับหลานสาสาว แซม-ยุรนันท์

Alternative Textaccount_circle
เคลลี่ ธนะพัฒน์
เคลลี่ ธนะพัฒน์

มีประเด็นร้อนแรงทุกวัน ทำให้ต้องไม่พลาดที่จะเกาะติดหน้าจอชมข่าวร้อนที่รู้ลึกที่สุด สำหรับรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์-อานนท์, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา, นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาเม้าท์มอยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงในแต่ละวันด้วยข้อมูลที่อัดแน่น

ล่าสุดในวันพุธที่ 20 กันยายนนี้ สามพิธีกรตัวตึงเรียกทัวร์มารุมฟังข่าว เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์-อานนท์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา ร่วมกันแตะมือสัมภาษณ์ว่าที่เจ้าบ่าวดีกรีพระเอกหนุ่ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ที่หอบหัวใจสีชมพูบุกถึงรายการกันสด ๆ แบบยาว ๆ โดยเปิดใจถึงการเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์อีกครั้งในวันที่ 2 ตุลาคมนี้แล้ว ท่ามกลางคำวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหู ด้วยประเด็นมากมาย ซึ่งการเริ่มต้นชีวิตคู่อีกครั้งกับสาวนอกวงการ พลอยไพลิน ภมรมนตรี ย่อมเป็นที่จับตาอย่างแน่นอน เคลลี่ เผย “เจอว่าที่เจ้าสาวครั้งแรกในงานวันเกิดเพื่อน ซึ่งตอนนั้นเราทั้งคู่ยังโสด จากนั้นก็แลกไลน์พูดคุยกัน โดยที่ผมเองก็ไม่รู้ว่าพลอยเป็นหลานของนักแสดงรุ่นพี่ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี” โดย เคลลี่ เองก็ประทับใจในตัวฝ่ายแฟนสาวที่ดูแลและห่วงใยในตัวเอง ที่ทำให้เขาเป็นคนที่ดีขึ้น มองเห็นอนาคต ช่วยวางแผนในเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว รวมถึงเรื่องสุขภาพ ก่อนย้ำถึงการแต่งงานในครั้งนี้ว่า “ผมมั่นใจ อยู่กับเขาแล้วมีความสุข ไม่ว่าทะเลาะกันอย่างไร เขาก็ยังอยู่ข้างกันเสมอ” ว่าแล้วพิธีกรขอให้เคลลี่โทรไปหาว่าที่เจ้าสาว พลอยไพลิน เพื่อเซอร์ไพรส์สดๆ ด้วย ซึ่ง สาวพลอย ยืนยันความหวานอีกแรงกลางรายการ ตอกหน้าสวนกระแสขาเม้าท์ไปเลย

เคลลี่ ธนะพัฒน์
เคลลี่ ธนะพัฒน์

ตามด้วยกระแสข่าวเม้าท์สนั่นเมืองกับประเด็น “จับโป๊ะลูกหลานตระกูลดัง พฤติกรรมซ่อนกล้องแอบถ่ายแฟนสาวไฮโซ” โดยไม่รู้ตัว งานนี้นอกจากไฮโซคนดังกล่าวแล้วยังมีคู่ขาคนอื่น ๆ ที่โดนหนุ่มคนนี้แอบถ่ายด้วย ยิ่งไปกว่านั้นสาวไฮโซเจอเซอร์ไพรส์หนัก เปิดคอมเจอคลิปตัวเองแถมยังเจอคลิปคู่ขาอีกนับสิบ งานนี้สาวไฮโซขู่จะแจ้งความ แต่กลับได้รับคำตอบจนหน้าชาและปวดใจ “แจ้งไปเลย อยู่ในตระกูลดัง ไม่เป็นไร” เอ๊ะเขาเป็นใคร!!!

เคลียร์คัททุกข่าวร้อนแซ่บในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29 พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29

Praew Recommend

keyboard_arrow_up