เดียร์-ปริษา

เดียร์-ปริษา ฉลองมงคลสมรสหวานชื่น กับแฟนหนุ่มนอกวงการ หมอบอม- ธิบดี

Alternative Textaccount_circle
เดียร์-ปริษา
เดียร์-ปริษา

หลังจากดาราสาวช่อง7”เดียร์ ปริษา ทนาวิวัฒน์”และ “หมอบอม ธิบดี ชุณหเสนีย์”ได้เข้าเฝ้า สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เพื่อกราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุดช่วงเช้าของวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565 ทั้งคู่ได้เข้าพิธีมงคลสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โดยบรรยากาศในช่วงเช้าจะเป็นพิธีทางสงฆ์ พิธียกขบวนขันหมาก และพิธีหมั้นสู่ขอ ตามลำดับ ซึ่งในพิธีช่วงเช้ามีแขกเป็นญาติของทั้งสองฝ่ายแบบอบอุ่นเป็นกันเอง

งานแต่งงาน เดียร์-ปริษา 01

ทั้งนี้คู่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวได้เปิดใจว่า ทั้งสองคนรู้จักกันมาได้6-7ปีแล้ว โดยมีเพื่อนเป็นพ่อสื่อแม่สื่อ แต่ว่าเพิ่งจะคบกันได้3ปีกว่าๆ ทางด้านเจ้าบ่าวก่อนหน้านี้มีอาชีพเป็นนายแพทย์ แต่ว่าตอนหลังมาจับธุรกิจ อาชีพ facility management งานระบบอาคาร และยึดเป็นอาชีพหลัก

เมื่อถูกถามถึงความประทับใจ เจ้าสาวบอกว่าชื่นชอบคุณบอมในความเป็นผู้ใหญ่ใจดี ใจเย็น มีความเป็นผู้นำ เลยรู้สึกว่าฝากชีวิตด้วยได้ จากนี้เธอขอให้เขารักเธอคนเดียว ขณะที่เจ้าบ่าวบอกว่าชื่นชอบคุณเดียร์เพราะเป็นคนตรงๆ ตั้งแต่คบหากันมาคือเราสบายใจ

อย่างไรก็ตามงานแต่งในวันนี้สาวเดียร์ บอกว่ามันคือเหมือนความฝันที่ทั้งสองคนฝันเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปแบบงานรวมถึงสถานที่แต่งงานในวันนี้ก็เป็นที่เดียวกันกับที่เราเดตกันวันแรกอีกด้วย

งานแต่งงาน เดียร์-ปริษา 02
งานแต่งงาน เดียร์-ปริษา 03

Praew Recommend

keyboard_arrow_up