ราชินีสเก็ตน้ำแข็ง คิมยูนา

หรูหราทุกอณู เปิดดีเทลงานแต่งงานดั่งเทพนิยายของ ราชินีสเก็ตน้ำแข็ง คิมยูนา

account_circle
ราชินีสเก็ตน้ำแข็ง คิมยูนา
ราชินีสเก็ตน้ำแข็ง คิมยูนา

งดงามราวกับเป็นงานแต่งงานในเทพนิยาย สำหรับงานวิวาห์ของ ราชินีสเก็ตน้ำแข็ง คิมยูนา และ ไอดอลหนุ่ม โกอูริม แห่งวง forestella ที่เพิ่งจัดขึ้นจัดอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา

หรูหราทุกอณู เปิดดีเทลงานแต่งงานดั่งเทพนิยายของ ราชินีสเก็ตน้ำแข็ง คิมยูนา

งานแต่งงานของ คิมยูนา และ โกอูริม ถูกจัดขึ้นที่ The Shilla Seoul โรงแรมสุดหรูใจกลางกรุงโซล ดีเทลภายในงานหรูหราทุกอณู ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ที่ถูกตกแต่งอย่างละลานตาในโทนสีขาว เขียว และ ม่วง ตลอดทางเดินเปิดตัวของบ่าวสาว

ขณะที่ คิมยูนา สวยดั่งราชินีตามฉายาของเธอ ยูนาปรากฏตัวในชุดเจ้าสาวถึง 2 ชุดด้วยกัน ซึ่งชุดแรกนั้นมาจากแบรนด์ ELIE SAAB BRIDAL คอลเล็คชั่นสปริง 2023 ขณะที่ชุดตัดเค้กมาจากแบรนด์ Chana Marelus Studio แบรนด์ชุดแต่งงานจากประเทศอิสราเอล โดยทั้งสองลุคนี้ ยูนาแมชต์ด้วยเครื่องประดับจาก Dior ซึ่งเธอยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อีกด้วย

นอกจากดีเทลภายในงาน และ ความงดงามของยูนาแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ถูกพูดถึงคือของชำร่วย โดยงานนี้ทั้งคู่ได้มอบชุดเครื่องสำอางจากแบรนด์ Dior ให้กับแขกที่มาร่วมงาน เรียกได้ว่าจัดเต็ม และใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด สมกับเป็นงานแต่งงานของ ราชินีคิมยูนา แชมป์สเก็ตน้ำแข็งโอลิมปิก ของประเทศเกาหลีใต้

ขณะที่ คิมยูนา ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม yunakim ว่า “สวัสดีค่ะ ฉัน คิมยูนา ฉันได้เจอคนดี และ เราสัญญาร่วมกันไว้ในอนาคต จนนำไปสู่การจัดงานแต่งงานที่สวยงามเมื่อวานนี้ ท่ามกลางคำอวยพรของผู้คนมากมาย ฉันขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมแสดงความยินดีกับเราอย่างจริงใจ 

นอกจากนี้ ฉันขอขอบคุณจากจากใจจริงกับหลายๆ คนที่มาช่วยในการเตรียมงาน เราได้รับคำอวยพรมากมาย ฉันจะทำงานอย่างหนักและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข! ขอบคุณค่ะ.”

สำหรับ คิมยูนา และ โกอูริม พบกันครั้งแรกในปี 2018 ที่งาน ‘All That Skate Ice Show’ จากนั้นมีข่าวว่าทั้งคู่หมั้นหมายอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อต้นปี 2022 นี้ในช่วงเดือนกรกฎาคม และมีการเปิดเผยว่า งานแต่งงานจะมีขึ้นในเดือนตุลาคม 2022


Praew Recommend

keyboard_arrow_up