เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร

งานแต่งงานสุดอบอุ่นของ เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร กับ แจ็คกี้-แพรวไพลิน

Alternative Textaccount_circle
เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร
เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร

นักร้องยุค 90 เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร ควงแฟนสาว แจ็คกี้-แพรวไพลิน เข้าพิธีแต่งงานแบบคริสต์ที่คริสตจักรที่สอง สามย่าน กรุงเทพมหานคร จัดพิธีการแบบคริสต์ เจ้าบ่าวเจ้าสาวเปลี่ยน3ชุด ในพิธีการวันนี้ของห้องเสื้อดิษฐวรรษ มูลาจซ์, มาสเตอร์พีชและOlivia Dress Studio ส่วนชุดพรีเวดดิ้งเป็นของห้องเสื้อดิษฐวรรษ มูลาจซ์ สุดหรูหรา

โดยภายในงานนักร้องหนุ่มได้เปิดใจกับสื่อมวลชนทั้งน้ำตาพร้อมให้สัญญาว่าจะรักกันตลอดไป และขอบคุณพระเจ้าที่ส่งความรักดีๆ มาให้อีกครั้ง ซึ่งทั้งคู่ยอมรับว่าที่ผ่านมา กว่าจะพบรักครั้งนี้ต่างคนต่างผิดพลาดอะไรในชีวิตมาเยอะ ขอบคุณที่ส่งตนและภรรยาให้เกิดมาอยู่คู่กันในฐานะลูกของพระเจ้า

เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร
เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร 001
เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร 001

ด้านเต๊ะยังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า หลังแต่งงานจะพาภรรยาไปเที่ยวที่ภูเก็ต แต่ตอนนี้ภูเก็ตน้ำท่วม แต่ก็ต้องไปเพราะจองสถานที่ไว้แล้ว ก็คงไปนั่งชมวิวทะเลกันสัก4-5วัน จากนั้นเราก็จะกลับมาวางแผนเรื่องการมีลูก ได้มีการไปหาคุณหมอมาบ้างแล้ว สุขภาพแข็งแรงดีทั้งคู่ น้ำยายังดีอยู่ พอหลังปีใหม่ก็จะไปหาคุณหมออีกครั้ง แต่หากว่าพระเจ้าส่งน้องมาก่อนก็ได้หมด แต่ที่แพลนไว้ก็อยากมีเลย แต่ก็ต้องรอพระเจ้าส่งน้องมาให้ วันนี้รู้สึกตื่นเต้นกันทั้งคู่ ได้เป็นสามีภรรยาแบบถูกต้องตามหลักศาสนาและเราได้มีการจดทะเบียนสมรสไปแล้วเมื่อวันที่10 ตุลาคมที่ผ่านมา

แจ็คกี้-แพรวไพลิน

นอกจากนี้ภายในงานยังมีผู้ใหญ่รวมทั้งเพื่อนๆในวงการบันเทิง และวงการการเมืองมาร่วมงาน อาทิ กรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่ากระทรวงการคลัง, อาย วราไพรินทร์ , แพรว คณิตกุล, เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์, ดีเจเคนโด้ ,หนุ่ม จีสตาร์ ,อั้ม แอบแซ่บ, อี๊ด วงฟลาย,อู๋ ธรรพ์ณธร, นิกี้ BNK48 ส่วนแอฟ ทักษอร ส่งช่อดอกไม้มาร่วมอวยพรเนื่องจากติดงานไม่สามารถมาไม่ได้

จนถึงเวลาสุดท้ายที่คนโสดรอคอย บ่าวสาวโยนช่อดอกได้ อาย-วราไพรินทร์ คว้าดอกไม้ได้ กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป

เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up