แอร์-ภัณฑิลา

มงคลชีวิตคู่ แอร์-ภัณฑิลา ขอประทานพร-รับน้ำพระพุทธมนต์

Alternative Textaccount_circle
แอร์-ภัณฑิลา
แอร์-ภัณฑิลา

“แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” และ “ไอซ์-รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์” แฟนหนุ่มนอกวงการ ถือฤกษ์ดี วันเสาร์ที่ ๙ กรกฎาคม ๒๕๖๕ เข้าเฝ้ากราบขอพรและรับน้ำพระพุทธมนต์จาก สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ก่อนที่ทั้งคู่จะจูงมือเข้าประตูวิวาห์ ณ Four Seasons Hotel Bangkok ในวันอาทิตย์ที่ ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๖๕

เช้าวันนี้ (๙ ก.ค. ๖๕) ทั้งคู่ได้ถือเอาฤกษ์งามยามดี เข้าเฝ้ากราบขอประทานพรและรับน้ำพระพุทธมนต์จาก สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่ และประกอบพิธีทางพระพุทธศาสนา โดยมีพระสงฆ์ร่วมเจริญพระพุทธมนต์ พร้อมกับได้ถวายภัตตาหารเช้าและถวายเครื่องสังฆทาน ณ พระวิหาร วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร ภายในงานบรรยากาศชื่นมื่นไปด้วยความรักความอบอุ่นของทั้งสองครอบครัว และมีคุณพ่อคุณแม่ฝ่ายเจ้าสาว “นายสมบัติ – นาง สุพิณ ฟูกลิ่น” และ คุณพ่อคุณแม่ฝ่ายเจ้าบ่าว “นายทองคำ – นางมาลี ภีระ” , คุณปลา ฟินาเล่ พร้อมด้วยญาติคนใกล้ชิดในครอบครัวร่วมยินดี ‘แอร์ -ไอซ์’ กับวันสำคัญการเริ่มต้นชีวิตคู่ร่วมกัน

แอร์-ภัณฑิลา (10)

โดยว่าที่เจ้าสาวมาในลุคชุดไทยบรมพิมานประยุกต์ เป็นหนึ่งในชุดไทยพระราชนิยม สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ตั้งชื่อตามชื่อพระที่นั่งบรมพิมาน ซึ่งชุดไทยบรมพิมาน ชุดนี้เป็นผลงานการออกแบบของสองนักออกแบบเสื้อผ้าชั้นสูง ดร.เกสินี กล่ำอยู่สุข และคุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ โอตกูตูร์สัญชาติไทย แห่ง ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ซึ่งแอร์ได้ถือเอาโอกาสสำคัญอันเป็นมงคลในชีวิตนี้ ในการช่วยเลือกสีและแบบ ที่อยากให้มีความเป็นชุดไทยในรายละเอียดที่พิเศษที่ไม่เคยใส่มาก่อนในชีวิต

ซึ่งทางฟินาเล่เลือกใช้ผ้าไหมยกลำพูน สีงาดิ้นเงิน ทอจากอำเภอลี้ จ.ลำพูน การทอไหมผืนนี้ เส้นยืนเป็นไหมแท้ ทอยกดิ้นด้วยไหมดิ้นเงิน ใช้เวลาการทอทั้งหมด 3 เดือนต่อหนึ่งผืน ลายนี้ใช้คนทอด้วยกันสองคน คนหนึ่งเป็นคนทอ ส่วนอีกคนเป็นคนสอดดิ้นยกลาย เป็นลายพิเศษ ที่ออกแบบขึ้นมาเฉพาะให้กับคุณแอร์ นำมาตัดเย็บเป็นชุดไทยบรมพิมานประยุกต์ โดยตัวเสื้อคอตั้ง แขนกระบอก เข้ารูป บรรจงปัก แต่งแต้มความปราณีต ลวดลายบริเวณคอ ด้วยการออกแบบเป็นสร้อยมงกุฎเถาวัลย์ ผสมผสานแต่งแต้มความวิจิตร ด้วยงานปักชั้นดีเลิศ อย่างคริสตัลเพชรสวาร๊อฟสกี้ เพชรขาวและเพชรรุ้ง ระยิบระยับ ตัวกระโปรงจับจีบหน้านางเข้ารูป พร้อมบรรจงปักคริสตัลเพชรสวาร๊อฟสกี้ ลูกปัดขนาดเล็กแบบละเอียดยิบ สุดแสนสง่างาม ชุดไทยชุดนี้ มูลค่ากว่า 5 แสนบาท ส่วนว่าที่เจ้าบ่าว ไอซ์-รัชชสิทธิ์ สวมชุดขอเฝ้าดูสง่างาม อบอวลไปด้วยรอยยิ้มและความสุขของคู่บ่าวสาว

แอร์-ภัณฑิลา (12)
แอร์-ภัณฑิลา (11)
แอร์-ภัณฑิลา (3)
แอร์-ภัณฑิลา (2)
แอร์-ภัณฑิลา (14)

พร้อมรอชมภาพสวีทหวานวันฉลองมงคลสมรสในวันอาทิตย์ที่ ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๖๕ นี้ ณ Four Seasons Hotel Bangkok

Praew Recommend

keyboard_arrow_up