อบอวลมวลความรัก ‘Yes, I do’ Praew Wedding 2024 x The Sukhothai Bangkok จัดเต็มกิจกรรมเวิร์คช้อป และของรางวัลกว่า 9 แสนบาท

Alternative Textaccount_circle

จบลงอย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับ  ‘Yes, I do’ Praew  Wedding 2024 x The Sukhothai Bangkok งานเวดดิ้งสุดพิเศษที่ชวนว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวมาทดลองแต่งงานเสมือนจริงกับกิจกรรมสุดพิเศษ และของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 920,000 บาท ภายใต้ความร่วมมือระหว่างนิตยสารแพรว และโรงแรมสุโขทัย แบงค็อก ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 29 – 30 มิถุนายน 2567

ตลอด 2 วันของงาน ‘Yes, I do’ Praew Wedding 2024 x The Sukhothai Bangkok อบอวลไปด้วยมวลความรักของว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่มาร่วมทำกิจกรรมเวิร์คช้อปในห้องบอลรูมและศิลาดล ไม่ว่าจะเป็น วาดภาพสีน้ำไปกับ Cyrano Design, ปรุงน้ำหอมกลิ่นพิเศษจาก Candoclub_BKK, ครีเอทรองเท้าสไตล์ตัวเองจาก O&B, เลือกสีเล็บและลวดลายในวันสำคัญกับ Soho Nail Atelier, เลือกลายผ้าเพื่อนเจ้าสาวให้สวยยกแก๊งกับ THE PARROT, ปรนนิบัติผิวพร้อมเป็นเจ้าสาวด้วยลักชัวรี่สกินแคร์จาก Clé de Peau Beauté, แจกดอกไม้ในบรรยากาศโรแมนติกจาก Alice Diamond & Gems, เตรียมผิวให้สวยพร้อมด้วยสกินแคร์ออแกนิกกับ Savor Beauty, เก็บความทรงผ่านภาพพิมพ์จาก Canon Thailand และเมคอัพคลาสโดย ป้อม – วินิจบุญชัยศรี และ มาริโอ – เฉลิมชัย จันทร์แย้ม จาก Ran Cosmetic ที่มาเผยทิปส์แอนด์ทริคอัพลุคเจ้าสาว

อีกทั้งยังมีเครื่องเพชรจาก Mes Cheries,  Manita Wedding Print ที่นำแบบการ์ดแต่งงานมาให้ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้เลือกอย่างโดนใจ หรือจะออกแบบการ์ดพร้อมโลโก้งานแต่งงาน Hilitlecrafts พร้อมให้คำแนะนำ รวมทั้งยังมีเวดดิ้งแพลนเนอร์ Mahassajan พร้อมเป็นผู้ช่วยสำคัญของว่าที่บ่าวสาว และระบบแสงสี เสียงสำหรับงานวิวาห์ ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้คู่บ่าวสาวเปล่งประกายมากที่สุด MPI Lighting and Music ได้มาร่วมและยินดีให้บริการ

นอกจากนี้ในห้องบุศบงยังตระการตาไปกับโชว์เคสชุดแต่งงานกว่า 20 ลุคจาก 10 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ที่มาบอกเล่าเรื่องราวการรังสรรค์ชุดวิวาห์ นำโดย A-List & More, BeliiS, The Parrot Private, NICHp Atelier, Valentier Atelier, Tiara Bridal, Maison TuTTi, Ananya Couture, PETER CHOO Bridal และ Peace By Silsupa

สำหรับกิจกรรมบทเวทีทั้งสองวันอัดแน่นไปด้วยความพิเศษ ทั้งการร่วมพูดคุยกับคู่รัก เตยยี่ ประภัสสร – ลูกปัด เปมิกา เกี่ยวกับเรื่องราวความรัก “คนที่ใช่ในเวลาที่ใช่”, เสริมดวงชีวิตคู่กับหมอวั้ง วรางคณา, แชร์ทริคปรับฮวงจุ้ยบ้านให้เป็นเรือนหอเริ่มต้นชีวิตคู่จากซินแสสมปอง มังคละ, เคล็ดลับเครื่องประดับจากคุณแนนนี่ แพรธารา จากแบรนด์ Alice Diamond & Gems และโชว์เปิดฟลอร์ First Dance ในบรรยากาศสุดโรแมนติกไปกับ Step Love Wedding Dance พร้อมชวนคู่รักมาทดลองเต้นรำในสเต็ปง่ายๆ

และไฮไลท์ของงาน ‘The Enchanted Garden Wedding Dress Show’ ขบวนพาเหรดชุดแต่งงานจากเหล่าเซเลบริตี้และนางแบบที่มาอวดโฉมในลุคเจ้าสาวกว่า 20 ลุคพร้อมเครื่องประดับจาก Alice Diamond & Gems และ Mes Cheries นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติร่วมจาก 10 ดีไซเนอร์ที่มาร่วมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจของชุดวิวาห์ ปิดท้ายความพิเศษของทั้งสองวันไปกับกิจกรรมลุ้น Lucky Draw! เรียกว่าแพรวเวดดิ้งครั้งนี้เสิร์ฟความเอ็กซ์คลูซีฟให้กับทุกคู่รักได้อย่างครบถ้วนทีเดียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up