กระเป๋า

ซูมอิน! กระเป๋าใบสวยของเหล่าคนดัง ไว้ถือไปงานแต่งแบบชิคๆ

account_circle
กระเป๋า
กระเป๋า

เชื่อว่าสาวๆ ต้องว้าวุ่นกับการแต่งตัว มองหาเสื้อผ้า หน้าผม กระเป๋า และรองเท้า เพื่อแมทช์ลุคที่จะทำให้ดูดีทุกครั้งเวลาจะออกงาน วันนี้ แพรว พามาซูมอินกระเป๋าถือ ที่เซเลบ คนดังนิยมเลือกใช้คอมพลีตลุคสำหรับออกงานกัน ใครงบถึงแบรนด์ไหนจัดไปสักใบ

Judith Leiber Crystal-Embellished Rose Clutch Bag

เห็น นิกกี้ นิโคล กิตติวัฒน์ ไกลๆ ยังรู้ว่าเธอถือกระเป๋าแบรนด์ Judith Leiber นอกจากดีไซน์ที่แปลก เก๋สะดุดตา เป็นรูป สัตว์ อาหาร และสิ่งของต่างๆ สิ่งที่ทำให้แบรนด์นี้มีราคาสูง และไม่ว่าจะถือไปไหนทุกคนต้องหยุดมองคือการประดับด้วยคริสตัล Swarovski ทั้งใบ รวมถึงเงิน ทอง และอัญมณี อย่าง เพชร ไพลิน รังสรรค์ขึ้นโดยฝีมือช่างผู้เชี่ยวชาญ เป็นเหตุผลให้แบรนด์มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน

กระเป๋า Judith Leiber คือชิ้นงานศิลปะที่สายแฟชั่นตัวแม่ต้องมีติดตู้ ราคาเริ่มที่หลักหมื่นไปจนถึงหลักหลายแสน สำหรับ Judith Leiber Crystal-Embellished Rose Clutch Bag ใบนี้ราคาอยู่ที่กว่า 2 แสนบาท

Miu Miu Mini Jewel-Buckle Matelassé Cross-Body Bag

ทางด้านแฝดพี่ มิลลี่-คามิลล่า กิตติวัฒน์ ช่วงนี้จะเห็นเธอถือกระเป๋าสวยหรู สไตล์คุณหนู Mui Mui ออกงานอยู่บ่อยๆ ซึ่งปี 2023 นี้ Mui Mui ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรน์อับดับ 1 ฮ็อตที่สุดประจำไตรมาส 3 (โดย The Lyst Index )

Miu Miu Micro Jewel-Buckle Matelassé Cross-Body Bag ราคาอยู่ที่ประมาณกว่า 60,000 บาท ใบนี้ใช้คุ้มแน่นอนค่ะ ขนาดกระทัดรัดเหมาะสำหรับใส่ของจุกจิก การ์ด กุญแจ ลิปสติก ตัดเย็บอย่างเชี่ยวชาญทำจากหนังวัวนัปป้า (Nappa leather) เคลือบลามิเนต พร้อมลวดลาย Matelassé อันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยตัวล็อคประดับคริสตัลอันโดดเด่นที่ด้านหน้า มอบลุคหรูหราทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน

Roger Vivier Pilgrim Small Embellished Metallic Leather Clutch 

กระเป๋าคลัทช์ดีไซน์เรียบหรู คลาสสิก ของมีมี่-แม้นวาด นาครทรรพ ใบนี้ทำจากผ้าไหมซาตินและตกแต่งด้วยบัคเคิลคริสตัลอันเป็นสัญลักษณ์ของ Roger Vivier แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส โดยมีฟังก์ชั่นใช้งานที่ตอบโจทย์ ทั้งสายสะพายยาว และสามารถถอดเก็บสายไว้ถือเป็นคลัทช์ เป็นดั่งเครื่องประดับเสริมลุคให้ดูหรูหราเวลาออกงาน สามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์ได้กับทุกชุดและทุกโอกาสสำคัญ สำหรับกระเป๋า Roger Vivier Pilgrim Small Embellished Metallic Leather Clutch ใบนี้ ราคาประมาณกว่า 60,000 บาท

Cult Gaia Pearl Acrylic And Gold-Tone Tote White

เห็นแล้วสะดุดตากับกระเป๋าถือสุดเก๋ แต่ยังคงความหรูหรา ของ ป๊ง-ปุณยาพร พุกกะณะสุต จากแบรนด์ Cult Gaia กระเป๋าสัญชาติแคลิฟอร์เนีย โดย Jasmin Larian ผู้ถ่ายทอดผลงานออกแบบที่รังสรรค์ชิ้นงานแฟชั่นให้เป็นดั่งศิลปะชิ้นเอกที่สะกดทุกสายตาทำให้ทุกคนต้องหันมาดูดีไซน์ที่โดดเด่นและการเลือกใช้วัสดุที่หลากหลาย

Cult Gaia Pearl Acrylic And Gold-Tone Tote White ใบนี้ราคาเบาๆ หลักหมื่นต้นๆ ตัวกระเป๋าเป็นทรงกลมมนลักษณะคล้ายไข่มุกทำจากอะคริลิค แบบฝาเปิด-ปิด มีตัวล็อคเปิดด้านบน และมีหูหิ้วเป็นที่จับอะไหล่สีทองโดดเด่นโค้งเหมือนกำไลข้อมือสำหรับคล้องแขนหรือถือด้วยมือ ดีไซน์ล้ำขนาดนี้ถ้าถือออกงานใครเห็นเป็นต้องทัก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up