cover PRIMA

เลอค่าเหนือกาลเวลา PRIMA แบรนด์เครื่องประดับเจ้าของรางวัล THE MOST MAGNIFICENT & TIMELESS GOLD

cover PRIMA
cover PRIMA

“ทองคำ” ไอคอนความงดงามเหนือกาลเวลา แสดงถึงความเลอค่าที่ไม่มีสิ่งใดเสมอเหมือน แพรว ขอพาคุณก้าวเข้าสู่จักรวาลของ “PRIMA” ที่รังสรรค์ความล้ำค่าสู่ความโมเดิร์นใหม่ในแบบยูนีคเหนือจินตนาการ ควรค่ากับรางวัล “THE MOST MAGNIFICENT & TIMELESS GOLD” จาก PRAEW THE BEST OF WEDDING 202 อย่างที่สุด

หากพูดถึงแบรนด์เครื่องประดับชั้นนำของไทย หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของพรีม่าที่เป็นต้นฉบับแห่งการรังสรรค์ทองคำบริสุทธิ์ 99.9% (24K) สู่เครื่องประดับดีไซน์สุดเอกลักษณ์ เปี่ยมล้นเรื่องราวแห่งแรงบันดาลใจ

อะไรที่ทำให้พรีม่าสามารถครองใจผู้ชื่นชอบเครื่องประดับจิเวลรี่มายาวนาน คำตอบคือผลงานของพรีม่าทุกชิ้นรังสรรค์โดยช่างศิลป์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านประณีตศิลป์ ตั้งแต่ช่างฝีมือผู้มากประสบการณ์ และทีมครีเอทีฟดีไซเนอร์ที่สามารถออกแบบดีไซน์เพื่อขับความงดงามของเนื้อทองคำให้โดดเด่น มีมิติ งดงาม ซึ่งทั้งหมดนี้ต้องอาศัยความชำนาญ ความละเอียดอ่อน ทำให้เครื่องประดับพรีม่ามีคุณค่า งดงามเหนือกาลเวลา และมีความหมายกว่ามูลค่าทองคำทั่วไป ซึ่งพรีม่าไม่เคยหยุดนิ่งที่จะศึกษาและค้นหาเทรนด์ใหม่ๆ เพื่อดึงความงดงามของธรรมชาติในหลากหลายมิติ ทั้งความพลิ้วไหว ความแข็งแกร่งมาเป็นองค์ประกอบในการรังสรรค์ชิ้นงาน พัฒนารูปแบบดีไซน์ให้ไฮแฟชั่น เหมาะกับทุกช่วงวัยและในโอกาสพิเศษต่างๆ อย่างพิธีมงคลงานหมั้นหมายและงานแต่งงาน

ความพิเศษของคอลเล็คชั่น “Oriental Blossom” คือความงดงามของดอกซากุระที่รังสรรค์เป็นเครื่องประดับทองคำบริสุทธิ์ 99.9% ได้เสมือนจริง ตั้งแต่เกสรจนถึงกลีบดอกแต่ละกลีบ ซึ่งต้องใช้ความประณีตของช่างฝีมือ ผู้ชำนาญผสานกับเทคนิคพิเศษเฉพาะตัว เพื่อสะท้อนความหรูหราและความงดงามตามธรรมชาติของดอกซากุระในทุกมิติ นี่คือความลงตัวที่ PRIMA สร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกได้ออกมาสุดสมบูรณ์แบบ

คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดที่น่าจับตายกให้กับ “Oriental Blossom” แรงบันดาลใจจากความงดงามของดอกซากุระ สัญลักษณ์แห่งความรักที่ผลิบานท่ามกลางสวนดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลิที่เปี่ยมด้วยกลิ่นอายแห่งตะวันออก สู่เครื่องประดับทองคำบริสุทธิ์ 99.9% ที่บรรจงเรียงร้อยด้วยความประณีต มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมาะกับทุกโอกาสพิเศษและพิธีมงคลต่างๆ

ไม่เพียงเครื่องประดับทองเท่านั้น พรีม่ายังมีเครื่องประดับที่รังสรรค์จากเพชรคุณภาพเยี่ยม ซึ่งร้อยเรียงประดับเข้าด้วยกันทีละเม็ดโดยช่างฝีมือชั้นสูง เพื่อเนรมิตดีไซน์โดดเด่นไม่ซ้ำใครบนตัวเรือน 18K ภายใต้คอลเล็คชั่น “Love Corner” ที่สามารถเลือกดีไซน์แหวนเพชรที่ใช่ในสไตล์คุณ โดยทุกชิ้นงานผ่านการฝังและเจียระไนเพชรน้ำงามจากช่างฝีมือผู้ชำนาญ มีกิมมิกเก๋ๆ อย่างการสลักชื่อใต้ท้องแหวน เพื่อสร้างความทรงจำแสนพิเศษและความภูมิใจให้กับผู้สวมใส่

ฝีมืออันวิจิตรเปี่ยมล้นจินตนาการที่ไม่หยุดนิ่ง ทำให้พรีม่าเปล่งประกายอวดโฉมบน Everyday Look จนถึง Special Look ครีเอตให้ผู้หญิงทุกคนโดดเด่นจับตาที่สุดในทุกมุมมอง

สัมผัสความล้ำค่าได้ที่ PRIMA ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลและสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่

Facebook : @Primathailand

IG : @primathailand

Line : @primathailand

www.primagold.co.th

โทร. 0-2745-6111 ต่อ 221, 224

Praew Recommend

keyboard_arrow_up