Vijittra’s Jewellery Cover

งดงามดุจงานศิลป์ชิ้นเอก Vijittra’s Jewellery ที่สุดแห่งเครื่องประดับเพชร THE BEST FINE ARTISTRY

Vijittra’s Jewellery Cover
Vijittra’s Jewellery Cover

เครื่องประดับเพชรที่สะท้อนความงดงามได้ครบถ้วนทุกมิติ นอกจากการเป็นเพชรน้ำงาม คือความประณีตของตัวเรือนที่ผ่านการดีไซน์อย่างเป็นเอกลักษณ์ สมกับตำแหน่ง “THE BEST FINE ARTISTRY” รางวัลที่ได้รับจาก PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022

จากประสบการณ์กว่า 40 ปี จากรุ่นสู่รุ่นในการสร้างสรรค์งานตัวเรือนเครื่องประดับเพชร ซึ่งต้องใช้ความละเอียดพิถีพิถันอย่างสูงและเทคนิคเฉพาะจากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ เพื่อถ่ายทอดผลงานตัวเรือนได้อย่างมีเอกลักษณ์ ทำให้วันนี้เมื่อพูดถึงร้าน Vijittra ต่างก็ได้รับการการันตีว่าคือหนึ่งในร้านที่ยืนหนึ่งเรื่องการทำตัวเรือนแฮนด์เมดที่ถ่ายทอดความสวยออกมาได้ประณีตในทุกมิติ ลงตัวกับเพชรน้ำงามที่บรรจงร้อยเรียงลงไปบนตัวเรือนอย่างมีศิลปะ

ความพิเศษของงานตัวเรือนที่ผ่านการรังสรรค์จากช่างฝีมือชั้นเอก จุดเด่นคือความอ่อนช้อยกลมกลืน มีมิติและเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาในการทำงานแต่ละขั้นตอนอย่างประณีต พิถีพิถัน ผลงานที่ได้จึงต่างจากการใช้เทคโนโลยีเครื่องจักรในการทำตัวเรือนอย่างชัดเจน ซึ่งนอกจากความโดดเด่นของงานตัวเรือน Vijittra ยังโดดเด่นเรื่องการเลือกสรรเพชรระดับพรีเมียมมารังสรรค์บนเครื่องประดับ โดยมีความสวยระดับเพชรน้ำ 100 เพชรน้ำ 99 และแม้แต่เพชรเม็ดเล็กทุกเม็ดก็เลือกคัดเฉพาะเพชรน้ำ 99 เท่านั้น ความพิเศษยังไม่หมด เพราะ Vijittra ยังคัดสรรเพชรเจียระไนที่สมบูรณ์แบบ หรือที่รู้จักกันว่าเพชร Hearts & Arrows หรือที่อาจเคยได้ยินในชื่อ H & A ซึ่งเมื่อมองจากด้านหน้าของเพชรด้วยกล้อง Ideal Scope จะเห็นเป็นรูปลูกศร 8 ดอก และเมื่อมองจากทางก้นเพชรจะเห็นรูปหัวใจ 8 ดวง

ด้วยความสมบูรณ์แบบของการเจียระไน Hearts & Arrows ที่ทุกเหลี่ยมทุกมุมต้องมีความสมมาตรและมีความเท่ากันที่สุด ซึ่งต้องใช้ความประณีตและความแม่นยำในการเจียระไนสูง จึงทำให้เพชร H & A สามารถส่องประกายงดงามได้มากกว่าเพชรที่ไม่มี H & A อย่างสังเกตได้ ไม่เพียงเท่านี้ เพชรทุกเม็ดของ Vijittra ยังมาพร้อมคุณสมบัติ Non-Fluorescence ซึ่งแม้แต่เพชรขนาดเล็ก 0.01 กะรัต ก็ยังครบถ้วนด้วยคุณสมบัติทั้งหมดที่กล่าวมา

นอกจากเพชรน้ำงาม Vijittra ยังมีเครื่องประดับอัญมณีระดับพรีเมียมอื่นๆ สร้างสรรค์ภายใต้ตัวเรือนที่ออกแบบเป็นพิเศษ เช่น แหวนทับทิมพม่าเผาเก่า ขนาด 11.03 กะรัต ซึ่งหาได้ยาก ประดับเพชรน้ำ 99 E Color VVS เหลี่ยม H & A ทุกเม็ด รวม 3.01 กะรัต ตัวเรือนเยลโลว์โกลด์ 18K

เครื่องประดับเพชรระดับพรีเมียมที่มากับสไตล์และงานฝีมือไม่เหมือนใคร สำหรับมอบให้คนสำคัญในวันพิเศษหรือเป็นของขวัญให้รางวัลตัวเองด้วยดีไซน์และสไตล์ที่ตอบโจทย์

นอกจากความโดดเด่นเรื่องคุณภาพเพชร และดีไซน์ที่ลงตัวกับเจ้าสาวรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบในสไตล์โมเดิร์นมินิมัล Vijittra ยังมอบความประทับใจให้คู่รักด้วยบริการจากใจ โดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำในการเลือกเครื่องประดับที่ตรงใจ ออกแบบและปรับเปลี่ยนสไตล์ให้เหมาะสมกับเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมากที่สุด โดยใช้ระยะเวลาการผลิตเพียง 20 วัน นี่คือความเลอค่าและความพิเศษที่ Vijittra มอบให้กับลูกค้าทุกคน จึงไม่แปลกใจที่วันนี้ Vijittra จะเป็นร้านเครื่องประดับเพชรที่ได้รับความไว้วางใจและการแนะนำบอกต่อจากคู่รักหลายต่อหลายคู่

ความงดงามอย่างสมบูรณ์แบบทั้งหมดนี้รอคุณอยู่ที่ Vijittra ทั้ง 6 สาขา ดังนี้

1. ชั้น 3 เซ็นทรัล ลาดพร้าว โทร. 0-2103-4008

2. ชั้น 1 ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โทร. 0-2958-0598

3. ชั้น 1 เจเจมอลล์ โทร. 0-2265-9618

4. ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ โทร. 0-2363-3044

5. ชั้น 2 แฟชั่นไอส์แลนด์ โทร. 0-2116-4889

6. ชั้น 1 เดอะมอลล์ บางแค โทร. 0-2454-9159

Praew Recommend

keyboard_arrow_up