“THE BEST BRIDAL COUTURE” PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022 Cover

Vanus Couture สุดยอดชุดแต่งงานระดับโอต์กูตูร์ ผู้คว้ารางวัล THE BEST BRIDAL COUTURE

“THE BEST BRIDAL COUTURE” PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022 Cover
“THE BEST BRIDAL COUTURE” PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022 Cover

ในลิสต์แบรนด์ชุดแต่งงานที่ได้รับความไว้วางใจจากเซเลบริตี้คนดังของเมืองไทยต้องมีชื่อ “Vanus Couture” แบรนด์ระดับต้นที่การันตีจากคนมีชื่อเสียงมากมาย นับเป็นเวลา 7 ปีที่แบรนด์วนัชกูตูร์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยคุณสรรค์ สุดเกตุ และคุณณภัทร์ นิยมแย้ม สามารถประสบความสำเร็จในวงการเวดดิ้งภายในระยะเวลาไม่นาน ชื่อเสียงและความไว้วางใจจากลูกค้านั้นล้วนมาจากผลงานที่สร้างสรรค์เหนือความคาดหมาย โดยมีหัวใจสำคัญของวนัชกูตูร์คือการใช้แพตเทิร์นการตัดเย็บแบบโอต์กูตูร์ตามสไตล์ฝรั่งเศสแท้ๆ แล้วนำมาประยุกต์ให้ลงตัวกับงานออกแบบแต่ละชุด เพื่อให้เจ้าสาวได้สวมใส่ชุดที่สง่างามและทรงพลังที่สุด สมดั่งรางวัลการันตีที่ได้รับ “THE BEST BRIDAL COUTURE” จาก PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022

ผลงานชุดแต่งงานสุดตระการตาทั้งชุดไทยและชุดแต่งงานสากลได้ปรากฏในงานสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นคุณก้อย – รัชวิน กับคุณตูน บอดี้สแลม, คุณสายป่าน – อภิญญา กับคุณวุฒิ – นันทวุฒิ, คุณตู่ – มาลีนนท์ กับคุณมาวิน ทวีผล, คุณใบเตย อาร์สยาม กับดีเจแมน – พัฒนพล, คุณมะปราง – วิรากานต์ กับสารวัตรชร, คุณนาตาลี เดวิส กับคุณนะ – อิทธิกร และคุณกร – ษิภูตา กับคุณเป้ วงมายด์ และผลงานในปี 2565 ที่เป็นที่กล่าวถึงกันอย่างล้นหลามคือชุดไทยและชุดแต่งงานสากลของคู่รัก คุณเวียร์ – ศุกลวัฒน์ กับคุณวิกกี้ ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงาม และคู่รักศิลปินอาร์ติสต์อีกคู่คือ คุณเนะ – อโณทัย อาร์ติสต์และยูทูบเบอร์ชื่อดัง กับคุณนต – ปณต แห่งวง getsunova ที่เป็นการผสมผสานงานออกแบบของคุณเนะลงบนผืนผ้าไหมที่นำมาตัดเย็บเป็นชุดไทย จนเป็นที่กล่าวขวัญในวงการชุดเจ้าสาวเป็นอย่างมาก

ความโดดเด่นที่ “วนัชกูตูร์” ถ่ายทอดแต่ละชุดออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์ล้วนเกิดจากความใส่ใจ พิถีพิถันในรายละเอียดทุกขั้นตอนเฉกเช่นงานโอต์กูตูร์ หรือเสื้อผ้าชั้นสูงที่เต็มไปด้วยความสวยสุดประณีต ตั้งแต่การออกแบบชุดที่เริ่มจากการพูดคุยระหว่างดีไซเนอร์และเจ้าสาวให้ได้ทราบถึงแนววิถีและอัตลักษณ์ของเจ้าสาว เพื่อจะได้ออกแบบและค้นหาวัตถุดิบพรีเมียมในการตัดเย็บชุดออกมาเฉพาะบุคคล ซึ่งขั้นตอนการตัดเย็บจนถึงงานปักและงานรายละเอียดต่างๆ บนผืนผ้าและบนชุดรังสรรค์จากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญแต่ละแขนง แต่ละสาขา เพื่อให้ได้ผลงานชุดที่ออกมาสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ

ผลงานของวนัชกูตูร์จึงขึ้นชื่อทั้งชุดแต่งงานแบบสากลและชุดไทยที่โดดเด่นด้วยการครีเอตสร้างลายผ้าและการเลือกสีเส้นไหมเพื่อสร้างผ้าไหมขึ้นมาใหม่เฉพาะเจ้าสาวแต่ละท่าน

เรียกว่าการสร้างสรรค์งานฝีมือและรายละเอียดไม่ซ้ำใคร ครีเอตความเป็นอัตลักษณ์เพียงหนึ่งเดียวให้เจ้าสาวแต่ละท่านงดงามโดดเด่นอย่างที่สุดในวันสำคัญ คือเป้าหมายสูงสุดของวนัชกูตูร์

Vanus Couture

1550, 1552 ปากซอยลาดพร้าว 50 ถนนลาดพร้าว เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โทร. 0-2002-4895, 0-2002-4896

Facebook : Vanus Couture

IG : @vanuscouture_official

Line : @vanuscouture

Praew Recommend

keyboard_arrow_up