Deeplove “THE BEST UNIQUE SAVOIR-FAIRE” Cover

Deeplove ชุดแต่งงานที่รังสรรค์จากเทคนิคชั้นสูงทุกอณู ขึ้นแท่น THE BEST UNIQUE SAVOIR-FAIRE

Deeplove “THE BEST UNIQUE SAVOIR-FAIRE” Cover
Deeplove “THE BEST UNIQUE SAVOIR-FAIRE” Cover

“งานแต่งงาน” โมเมนต์สำคัญที่ทุกอย่างต้องเพอร์เฟ็กต์ และ “ชุดเจ้าสาว” คือไฮไลต์ที่จะครีเอตความสวยสง่าจับตาให้เจ้าสาวโดดเด่นที่สุด อย่างที่ “Deeplove Wedding Studio” แบรนด์ชุดแต่งงานที่ผสานความคิดสร้างสรรค์และงานหัตถศิลป์อันเป็นเอกลักษณ์ จนขึ้นแท่นเป็นความพิเศษที่เจ้าสาวต่างเลือกเนรมิตลุคในช่วงเวลาแสนพิเศษ สมตำแหน่งเจ้าของรางวัล “THE BEST UNIQUE SAVOIR-FAIRE” จาก PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022

ประสบการณ์ 18 ปีเป็นการยืนยันได้อย่างดีว่าผลงานของ Deeplove มากับความงดงามเหนือความคาดหมาย ไม่เพียงการออกแบบดีไซน์ที่ คุณเจี๊ยบ – ชยานิษฐ์ พฤฒพีระวิทย์ จัดเต็มไอเดียผลงานใหม่ๆ มาให้แปลกใจเสมอ แต่การสร้างสรรค์ชุดจากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญแต่ละสาขา โดยเฉพาะจุดเด่นที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ คือการผสมผสานงานจิเวลรี่เข้าไปบนชุดแต่งงานได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งต้องอาศัยความประณีตละเอียดอ่อนเป็นอย่างมาก ถือเป็นงานคราฟต์เทคนิคชั้นสูง (Savoir-Faire) จากช่างฝีมือเฉพาะด้านเท่านั้น

ย้อนกลับไปเมื่อสิบปีที่แล้ว ในวงการเวดดิ้ง ชุดไทยยังนิยมใช้ลูกไม้เป็นองค์ประกอบ แต่ Deeplove กลับเห็นต่าง สร้างสรรค์สไบที่ทอจากทองแท้ โดยนำทองมารีดเป็นเส้นเฉกเช่นขั้นตอนการทำงานจิเวลรี่ ก่อนนำมาทอแทนเส้นไหม บวกกับงานช่างปักปีกแมลงทับที่เป็นงานฝีมือที่สืบทอดมาเป็นร้อยปี เนรมิตเป็นสไบสุดตระการตา ด้วยความละเอียดจึงต้องใช้ระยะเวลาถึงหนึ่งปีในการผลิต นับเป็นผลงานมาสเตอร์พีซที่สร้างชื่อให้กับ Deeplove สำหรับเจ้าสาวที่ต้องการครีเอตชุดสุดพิเศษที่ผสานงานจิเวลรี่ ไม่ว่าจะเป็นทองหรือกะไหล่ทองมาถักทอเป็นผ้าคลุม สไบ หรือผ้าเบี่ยง ควรวางแผนล่วงหน้าเป็นปี เพื่อให้เวลาช่างฝีมือสร้างสรรค์งานให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

ความหลงใหลในผ้าไทยของคุณเจี๊ยบยังต่อยอดไปถึงการสนับสนุนงานหัตถศิลป์ หัตถกรรมจากชุมชน โดยเฉพาะงานฝีมือจากสิ่งทอที่เกิดจากเส้นใยธรรมชาติ เช่น ผ้าทอยกดอกลำพูน ผ้าทอขิด ทอจก ทอมัดหมี่ ฯลฯ ที่เกิดจากภูมิปัญญาของช่างฝีมือในชนบท ซึ่งควรค่าแก่การอนุรักษ์และต่อยอดสู่วงการแฟชั่น มาออกแบบผสานเป็นชุดแต่งงานรูปแบบใหม่สไตล์โมเดิร์นไม่ซ้ำใคร

นอกจากชุดไทย ชุดแต่งงานแบบสากลของ Deeplove ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน แต่ละชุดมาพร้อมลูกเล่นในทุกรายละเอียด สะท้อนความยูนีคได้อย่างลงตัว ซึ่งต้องใช้เทคนิคพิเศษและการรังสรรค์จากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญเช่นเดียวกัน เพื่อครีเอตชุดแต่งงานสุดพิเศษที่ดูมีมิติและสวยแตกต่าง

โดย Deeplove เลือกใช้งาน Textile Design สร้างผืนผ้าขึ้นมาโดยเฉพาะด้วยเทคนิคชั้นสูงและช่างฝีมือที่เชี่ยวชาญ นำชิ้นระบายผ้าทูล (Tull ) หลายร้อยหลาในเฉดสีชมพูไล่ระดับมาถักทอร้อยเรียงขึ้นด้วยมือล้วนๆ เกิดเป็นผืนผ้าที่มีลวดลายและสีสันดุจกลีบดอกไม้โปรยปรายอยู่บนชุด ก่อนจะนำมาตัดเย็บเป็นชุดทรงทรัมเป็ต (Trumpet) ด้านบนเข้ารูปไล่ลงมาเป็นช่วงกระโปรงบาน ไล่เฉดสีชมพูอ่อนและเข้มดุจกลีบดอกไม้

 เป็นชุดเจ้าสาวที่มากับความเฟมินีนและลูกเล่นตระการตา ด้วยรายละเอียดกระโปรงดุจดั่งดอกไม้ที่บานสะพรั่งในสวนสวย ซึ่งสร้างสรรค์จากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญและเทคนิคขั้นสูง โดยการนำผ้าทูลระบายมาถักทอร้อยเรียงขึ้นเป็นลวดลายบนผืนผ้าดั่งกลีบดอกไม้ไล่เฉดมีมิติสะดุดตา ตอบโจทย์เจ้าสาวที่หลงรักความโรแมนติกหรูหรา ชุดนี้จะเนรมิตให้คุณเป็นดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยายที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร 

และทั้งหมดนี้คือความงดงามเพียงหนึ่งเดียวที่ Deeplove มอบให้เจ้าสาวสวยโดดเด่นน่าจดจำในวันสำคัญที่มีความหมายที่สุด

Deeplove Wedding Studio

ซอยอุดมสุข 49 ถนนสุขุมวิท 103

โทร. 0-2398-5739, 0-2399-1693, 09-5789-9556

www.deeplovewedding.com

Facebook : DeepLove ชุดแต่งงาน ชุดไทย

IG : @deeplove_official

Line : @deeplovewedding

Youtube : Deeplove Official

Praew Recommend

keyboard_arrow_up