PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022 Cover

PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022 สุดยอดเวดดิ้งเช็กลิสต์ที่เจ้าสาวปรารถนา

PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022 Cover
PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022 Cover

“งานแต่งงาน” วันที่จะบันทึกเรื่องราวสำคัญในชีวิต ถ้าโมเมนต์พิเศษนั้นเนรมิตด้วยทุกรายละเอียดที่คัดสรรมาอย่างดี ก็จะยิ่งตอบโจทย์งานในฝัน โดยเฉพาะ “เจ้าสาว” นางเอกของงานที่ย่อมปรารถนาความงดงามขั้นสุด ตั้งแต่ชุดแต่งงานหรู เครื่องประดับเพชรเลอค่า จนถึงรองเท้าเจ้าสาว แพรว จึงรวบรวมแบรนด์ดังที่ผลงานโดดเด่นยืนหนึ่ง กระทั่งได้รับรางวัล PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022 ในแต่ละสาขามาครอง การันตีความสุดยอด ทั้งคุณภาพ งานออกแบบ และบริการเหนือระดับ เป็นที่ยอมรับในวงการเวดดิ้ง และได้รับความไว้วางใจจากเจ้าสาวมากมาย

ชุดเจ้าสาวที่ต้องโดดเด่นด้วยรายละเอียดพิเศษสุด ถ้าให้พูดถึงแบรนด์อันดับต้นของเมืองไทยและต่างประเทศต้องมี 4 แบรนด์นี้อยู่ในลิสต์

Deeplove

แบรนด์ชุดเจ้าสาวที่ก่อตั้งโดยคุณชยานิษฐ์ พฤฒพีระวิทย์ ด้วยประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นชุด

แต่งงาน 18 ปี สิ่งที่ทำให้ Deeplove อยู่ในใจเจ้าสาวมาโดยตลอดคือการสร้างสรรค์ผลงานผ่านไอเดียใหม่ๆ ที่น่าสนใจและหรูหรามีเอกลักษณ์ ตั้งแต่ชุดไทยที่นำวัสดุล้ำค่าอย่างทองคำแท้มาเป็นเส้นไหมสำหรับถักทอเป็นผ้าคลุม สไบ หรือผ้าเบี่ยงสีทอง และรายละเอียดงานปักต่างๆ สำหรับชุดสไตล์สากลก็น่าทึ่งไม่แพ้กัน แฝงด้วยดีเทลไม่ธรรมดา ทั้งงานปักประดับ การเล่นเลเยอร์เนื้อผ้า การใช้วัสดุต่างๆ ซึ่งล้วนสร้างสรรค์จากเทคนิคชั้นสูง (Savoir–Faire) ซึ่งต้องอาศัยประสบการณ์และฝีมือจากช่างชั้นเยี่ยม นี่คือตัวแทน “THE BEST UNIQUE SAVOIR-FAIRE” จาก PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022 ใครมีชุดแต่งงานในฝัน Deeplove พร้อมเนรมิตให้คุณโดดเด่นเหนือใคร

Vanus Couture

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักวนัชกูตูร์ แบรนด์ชุดแต่งงานที่โด่งดังด้วยผลงานการรังสรรค์ชุดระดับโอต์กูตูร์ ได้รับความไว้วางใจจากเซเลบริตี้และคนดังในเมืองไทยมากมาย นอกจากการออกแบบที่คุณสรรค์ สุดเกตุ และคุณณภัทร์ นิยมแย้ม จะเนรมิตความพิเศษไม่ซ้ำใครของแต่ละชุด เพื่อให้เจ้าสาวและเจ้าบ่าวแต่ละคู่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและแตกต่าง ในรายละเอียดที่ลงลึกอย่างการตัดเย็บ วนัชกูตูร์ยังเลือกใช้ช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญแต่ละสาขา และแพตเทิร์นตามแบบโอต์กูตูร์ฝรั่งเศสที่เนรมิตเสื้อผ้าชั้นสูงมาใช้ในการรังสรรค์ทุกดีเทลของชุด ซึ่งทำให้ชุดไทยและชุดสากลเปี่ยมไปด้วยความหรูหรา สง่างาม และยูนีค ทั้งยังเสริมให้สรีระของเจ้าสาวสวยสมบูรณ์แบบ สมดั่งรางวัลการันตีที่ได้รับ “THE BEST BRIDAL COUTURE” จาก PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022 เพื่อเจ้าสาวทุกคนได้ฉายออร่าความงดงามทุกมิติในวันสำคัญ

Monique Lhuillier

โมนีค ลุยลิเยร์ ดีไซเนอร์ชื่อดังแถวหน้าระดับฮอลลีวู้ดที่เซเลบและดาราคนดังเลือกสวมใส่ในงานแต่งงานและงานสำคัญต่างๆ ซึ่งแต่ละคอลเล็คชั่นสะท้อนถึงตัวตนผู้หญิงในทุกมิติ ผ่านรายละเอียดที่แสดงถึงความเฟมินีน มีเสน่ห์น่าค้นหาและหรูหรามีระดับ ทั้งงานปักประดับลวดลายดอกไม้แสนสวย ประกายเลื่อมและงานระบายพลิ้วไหว ภายใต้ซิลลูเอตต์ชุดสไตล์โมเดิร์น เหมาะกับเจ้าสาวยุคใหม่

Vera Wang

แฟชั่นดีไซเนอร์ระดับโลกที่อายุเข้าเลข 7 แต่รูปร่างหน้าตาเหมือนหยุดเวลาไว้นานแล้ว แน่นอนว่าเอเนอร์จี้ในการออกแบบของเธอก็ไม่ธรรมดา จนขึ้นแท่นเป็นหนึ่งแบรนด์ชุดแต่งงานในฝันของเจ้าสาว บรรดาเซเลบริตี้และดารามากมายจึงเลือกชุดของเธอในงานสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น Kim Kardashian, Khlo Kardashian, Hailey Bieber, Ariana Grande และ Son Ye-jin นักร้องระดับตำนานอย่าง Mariah Carey, Gwen Stefani, Victoria Beckham จนถึง Chelsea Clinton ลูกสาวอดีตประธานาธิบดีบิล คลินตัน

องค์ประกอบสำคัญที่เสริมออร่าและยกระดับความหรูคือความเลอค่าของเครื่องประดับเพชรคุณภาพเยี่ยม ยิ่งน้ำงาม…ยิ่งเสริมความเปล่งประกายให้เจ้าสาวโดดเด่น

Epiphany

อีพิฟานี่ แบรนด์จิเวลรี่สำหรับคนที่หลงรักเครื่องประดับเพชรเรียบหรู มีดีไซน์โดดเด่นในทุกมุมมอง เหมาะกับเจ้าสาวยุคใหม่ในสไตล์โมเดิร์น การันตีเพชรน้ำงาม โดยเพชรทุกเม็ดไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือใหญ่ในแต่ละรูปทรงล้วนต้องผ่านการคัดสรรจากผู้เชี่ยวชาญของอีพิฟานี่โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นนักอัญมณีศาสตร์จากสถาบันอัญมณีศาสตร์แห่งสหรัฐอเมริกา (GIA) เพื่อให้ตรงตามมาตรฐานเพชรที่เปล่งประกายที่สุด สมดั่งความเลอค่ากับรางวัล “THE BEST WEDDING DIAMOND JEWELRY” จาก PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022 ใครอยากได้เครื่องประดับเพชรชั้นเยี่ยมที่ตรงใจ เช็กอินได้ที่อีพิฟานี่ มีบริการให้คำแนะนำในการเลือกเพชรและดีไซน์ที่เหมาะกับตัวเอง

Petch Pantra

จากนิยามอัญมณีเพชรน้ำงามที่คุณเองสามารถเป็นเจ้าของได้ เพชรพันตราได้รังสรรค์เครื่องประดับจิเวลรี่ที่ไร้ข้อจำกัดจากผู้สวมใส่เพชรแท้ ในดีไซน์ทันสมัยที่ออกแบบจากจิเวลรี่ดีไซเนอร์อิตาลี และรังสรรค์ด้วยงานแฮนด์เมดทุกชิ้น สมกับรางวัล “THE BEST JEWELRY DESIGNER” จาก PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022 แน่นอนว่าประกายความงดงามของเพชรเทียบเท่าทุกเม็ดมาจากการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด โดยนำเข้าจากบริษัทเพชรที่มีชื่อเสียงระดับโลก เจียระไนแบบ Heart & Arrow ตามมาตรฐานสูงสุดแบบเพชรแท้ คุณภาพเหนือระดับนี้มาในราคาเริ่มต้นหลักพัน หรือหากสนใจเช่าเครื่องประดับเริ่มต้นอยู่ที่ชุดละ 2,900 บาท ซึ่งมีให้เลือกมากกว่าร้อยชุด ให้เหมาะกับทุกโอกาส จะออกงานสำคัญ พรีเวดดิ้ง งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เพื่อให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวคลายความกังวลเรื่องความปลอดภัยและการขนย้ายในระหว่างเดินทาง มาที่เพชรพันตราที่เดียว พร้อมมอบ “ความสวยหรูในราคาที่จับต้องได้” ให้กับคู่รักทุกคู่

PRIMA

แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำของไทยที่ได้เสียงตอบรับจากลูกค้ามายาวนาน PRIMA ได้ทำให้นิยามใหม่ของการใส่เครื่องประดับทองคำบริสุทธิ์ 99.9% (24K) กลายเป็นความหรูหราโมเดิร์นลงตัวกับสไตล์ของเจ้าสาวยุคใหม่และเลอค่าเหนือกาลเวลา ซึ่งความสมบูรณ์แบบนี้การันตีด้วยรางวัล “THE MOST MAGNIFICENT & TIMELESS GOLD” จาก PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022 นอกจากเครื่องประดับทอง พรีม่ายังมีเครื่องประดับเพชรคุณภาพเยี่ยมหลากสไตล์ให้เลือกสรร โดยทุกขั้นตอนการผลิต พรีม่ายังคงรายละเอียดการรังสรรค์ผลงานชั้นเยี่ยมจากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ เมื่อบวกกับแรงบันดาลใจจากไอเดียการออกแบบดีไซน์ใหม่ๆ ทำให้วันนี้ในงานพิธีสำคัญ งานมงคลสมรส เครื่องประดับพรีม่าได้อวดโฉมเพิ่มความหรูหราให้กับเจ้าสาวมากมาย

VIJITTRA’S JEWELLERY

ประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปีที่มาพร้อมคุณภาพโดดเด่นทั้งตัวเรือนและเพชร ภายใต้โรงงานผลิตครบวงจรของตัวเองที่สามารถควบคุมคุณภาพได้เองอย่างใกล้ชิดทุกขั้นตอน ทำให้ Vijittra ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องประดับที่คู่รักไว้วางใจและเลือกใช้มากที่สุดแบรนด์หนึ่ง ตัวเรือนอันประณีตถูกผลิตแบบแฮนด์เมดจากช่างฝีมือมากประสบการณ์อย่างพิถีพิถันดั่งงาน Tailor-Made ให้ลงตัวเฉพาะเพชรเม็ดนั้นๆ เมื่อผสานกับการคัดเลือกเพชรน้ำงามที่สุดที่ใช้เฉพาะเพชรน้ำ 100 และ 99 เท่านั้น ไม่ว่าเพชรขนาดใด ทำให้เครื่องประดับทุกชิ้นของ Vijittra เป็นดั่งงานศิลป์ชิ้นเอก สมกับตำแหน่ง “THE BEST FINE ARTISTRY” รางวัลที่ได้รับจาก PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022 เอกลักษณ์ในทุกมุมมอง หลอมรวมเป็นความงดงามไร้ที่ติที่หาใครเสมอเหมือน

Jubilee Diamond

หากคุณมองหาเครื่องประดับเพชรที่การันตีความเป็นหนึ่งของคุณภาพเพชรในทุกองค์ประกอบ Jubilee Diamond คือคำตอบ แบรนด์เครื่องประดับเพชรแท้ที่ให้ความงดงามระดับ World Class ด้วยสุดยอดคุณภาพเพชร D Color การเจียระไนเพชรระดับ Triple Excellent (3EX) จากแหล่งเจียระไนที่ดีที่สุดอย่างประเทศเบลเยียม มาพร้อมใบรับประกันคุณภาพระดับโลกอย่าง GIA และ HRD ไม่เพียงเพชรน้ำงามที่ดีที่สุดที่ Jubilee Diamond ตั้งใจเลือกสรร แต่ยังให้ความสำคัญและใส่ใจในรายละเอียดของตัวเรือนและการฝังเพชรบนตัวเรือน โดยใช้เทคโนโลยีการผลิตที่เรียกว่า Microscope Setting Technique ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์และวิธีการฝังแบบพิเศษของ Jubilee Diamond จากโรงงานประเทศญี่ปุ่น เมื่อสวมใส่แล้วให้สัมผัสที่แนบสนิทราวกับผิวที่สอง และมาพร้อมดีไซน์ยืนหนึ่งในความโมเดิร์น ทันสมัย ให้คุณมิกซ์แอนด์แมตช์ลงตัวกับทุกสไตล์การแต่งตัวและทุกโอกาส การันตีด้วยเสียงชื่นชมมากมายจากผู้ได้สัมผัสและเป็นเจ้าของ รวมถึงรางวัล “THE BEST EXQUISITE DIAMONDS” จาก PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022

Myrtle

Myrtle (เมอร์เทิล) แบรนด์ผู้สร้างสรรค์งานจิเวลรี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณในทุกมิติ โดยมีรางวัล “THE BEST & THE MOST EXQUISITE CUSTOM JEWELRY BRAND” จาก PRAEW THE BEST

OF WEDDING 2022 ยืนยันความพิเศษ ชิ้นงานแต่ละชิ้นครีเอตในแบบยูนีค ไม่มีซ้ำ หลายคนอาจมีแบบเครื่องประดับในดวงใจที่อยากเนรมิตออกมาให้ตรงตามความชอบอย่างใจคิด แต่การจะหาผู้ผลิตที่จะมารังสรรค์งาน และที่สำคัญต้องมากับคุณภาพที่ยอดเยี่ยมนั้น ไม่ได้หาได้ง่ายอย่างที่ฝัน เราขอแนะนำ โดยทำตามบรีฟและความต้องการของลูกค้าทั้งหมด ใส่ใจในดีเทลทุกขั้นตอน ตั้งแต่เลือกสรรหาวัสดุที่ตรงใจจนถึงการผลิตในขั้นต่างๆ เพื่อให้คุณได้เป็นเจ้าของงานจิเวลรี่ชิ้นเดียวในโลกในแบบที่เป็นตัวเองที่สุด

ทุกย่างก้าวของเจ้าสาวต้องโดดเด่น มั่นใจ รองเท้าที่ดีในสไตล์ที่ชื่นชอบจะมาคอมพลีตลุคและเนรมิตให้ทุกการเคลื่อนไหวของคุณงดงามดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย

SIRENA

เพราะในวันสำคัญเจ้าสาวอาจต้องยืนและเดินมากกว่าใคร สัมผัสนุ่มใส่สบายของรองเท้าจึงเป็นคีย์หลักที่ SIRENA (ซิรีน่า) ให้ความสำคัญ โดยมาคู่กับดีไซน์และสไตล์โดดเด่น เสริมให้เจ้าสาวสง่างามในแบบตัวเองที่สุด ผลงานชั้นเยี่ยมการันตีจากการได้ผลิตรองเท้าให้กับแบรนด์รองเท้าเจ้าสาวที่มีชื่อเสียงและมียอดขายอันดับหนึ่งในอังกฤษและยุโรป คว้ารางวัลรองเท้าเจ้าสาวอันดับ 1 ของประเทศอังกฤษถึง 4 ปี ทุกคู่ของ SIRENA สร้างสรรค์จากวัสดุชั้นเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก เมื่อผสานกับคัตติ้งสุดเนี้ยบในซิลลูเอตต์อ่อนหวานหรูหราต่างจากทั่วไป ทั้งยังมีหลากแบบหลายสไตล์ให้เลือกตามต้องการ ทำให้ SIRENA กลายเป็นหนึ่งแบรนด์ในใจของเจ้าสาวหลายต่อหลายคน และขึ้นแท่นเป็น “THE BEST BRIDAL SHOES” สำหรับรองเท้าเจ้าสาวจาก PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022

MANOLO BLAHNIK

จากฉากสุดโรแมนติกที่ Mr. Big คุกเข่าขอ Carrie Bradshaw แต่งงานในภาพยนตร์เรื่องดัง

Sex and the City ทำให้รองเท้ารุ่น Hangisi Satin Pump ของ Manolo Blahnik กลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว และได้กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เจ้าสาวอยากมีไว้ครอบครอง ที่จริงรองเท้า Manolo Blahnik อีกหลายรุ่นได้ปรากฏอยู่ในหลายซีน เพราะเป็นคู่โปรดของ Carrie Bradshaw ซึ่งในโลกความเป็นจริงดาราและเซเลบริตี้ระดับโลกหลายคนก็เป็นแฟนรองเท้าแบรนด์นี้ ความพิเศษคือนอกจากดีไซน์จะสวยหรูคลาสสิก ไม่ตกเทรนด์แล้ว ยังเป็นการออกแบบที่ทำให้เวลาสวมใส่แล้วเท้าดูเรียวสวยนั่นเอง แถมยังปรับมาใส่แมตช์ในลุคประจำวันได้ไม่ยาก

ทั้งหมดนี้คือความงดงามอย่างสมบูรณ์แบบที่ PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022 คัดสรรมาแล้วว่าคู่ควรกับเจ้าสาว

ขอบคุณชุดจาก
Passion White
Ig : @Passion​White.official

Praew Recommend

keyboard_arrow_up