HIGH JEWELRY

HIGH JEWELRY ที่เนรมิตให้เจ้าสาวยูนีคเลอค่าเหนือใคร

account_circle
HIGH JEWELRY
HIGH JEWELRY

เครื่องประดับไฮจิวเวลรี ( HIGH JEWELRY )หรือเครื่องประดับชั้นสูงคือความเลอค่าที่สะท้อนผลงานอันประณีตของทักษะงานฝีมือชั้นสูงจากช่างผู้เชี่ยวชาญ เอกลักษณ์และความเฉพาะตัวที่มีเบื้องหลังในการรังสรรค์ได้สร้างมูลค่าและความเลอค่า… และนี่คือเครื่องประดับชั้นสูงสุดตระการตา มอบความโดดเด่นเหนือใครให้กับเจ้าสาวผู้ที่ได้ครอบครอง   

หนึ่งในผลงานสุดยอดของ Van Cleef & Arpels ที่จะไม่กล่าวถึงไม่ได้ของ คือ คอลเล็คชั่น 25 เครื่องประดับซ่อนหนามเตย” หรือ Legend of diamonds – 25 การสร้างสรรค์ผลงานจากเพชรดิบขนาดน้ำหนักแรกเริ่ม 910 กะรัต ถือเป็นเพชรดิบหรือเพชรหยาบที่มีขนาดใหญ่สุดอันดับห้าของโลกทั้งในแง่ของขนาด และคุณภาพเท่าที่เคยมี ความสมบูรณ์แบบระดับ D ที่มีความกระจ่างหมดจด โดยหนึ่งในชุดไฮไลท์คือ COUTURE MYSTÉRIEUSE AND COROLLE MYSTÉRIEUSE งานออกแบบซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเข็มกลัดแถบริบบินล้อลมหรือ Floating Ribbon brooch ของเมซงเมื่อปี 1937 แหวนแฟชั่นซ่อนหนามเตยหรือ Couture Mystérieuse (กูตูร มีซเตอริเยอซ) ความอ่อนช้อยของตัวเรือนทองคำขาวและทองคำสีกุหลาบ จำลองลักษณะขดโค้งของวงริบบิ้น ที่โดดเด่นด้วยเม็ดทับทิมซ่อนหนามเตย มีเพชรหัวแหวนทรงวงรีน้ำหนักกว่า 18 กะรัต ระดับ DFL Type 2A มาทวีเสน่ห์ความหรูหราอีกหลายเท่าตัว ลงตัวกับต่างหูซ่อนหนามเตยตัวเรือนวงกลีบดอกไม้ COROLLE  MYSTÉRIEUSE  EARRINGS (โกร็อลล์ มีซเตอริเยอซ) ตัวเรือนทองคำขาวและทองคำสีกุหลาบ ประดับเพชรทรงวงรีระดับ DIF Type 2A ขนาด 1.60 และ 1.59 ข้างละเม็ด ฝังทับทิมซ่อนหนามเตยบนตัวเรือนวงกลีบดอกไม้

เป็นเวลาเก้าสิบปี นับแต่ปี 1932 ที่ CHANEL ได้เปิดประตูสู่โลกของไฮจิเวลรี่โดยการรังสรรค์จากกาเบรียล ชาเนล สัญลักษณ์ทั้งสามอันเป็นอมตะทั้งดวงดาว, ดวงจันทร์และดวงอาทิตย์ ได้ถูกนำมารังสรรค์ใหม่ภายใต้ชื่อคอลเล็คชั่น 1932 ที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์และการคัดสรรเพชรน้ำงามไร้ที่ติ สร้อยคอ ‘Comète Volute’ ตัวเรือนทองคำขาวประดับเพชร เพชรรูปวงรีเป็นเม็ดไฮไลท์ 1 เม็ด ขนาด 19.32 กะรัต ระดับ Type IIa เพชรไร้ที่ติมีความสวยบริสุทธ์ที่สุด ในส่วนตัวเรือนรูปดวงดาวประดับเพชรเม็ดกลางเพชรกลม (Round Brilliant Cut) ขนาด 2.05 กะรัต ระดับ Type IIa

PASQUALE BRUNI แบรนด์เครื่องประดับอัญมณีระดับโลก ก่อตั้งโดย Pasquale Bruni (ปาสควาเล่ บรูนี่)  ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอิตาเลียน ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากว่า 50 ปี มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการออกแบบเครื่องประดับอัญมณีเป็นลวดลายดอกไม้และกลีบดอกไม้ที่มีความอ่อนช้อยพริ้วไหวเสมือนจริง ซึ่งเกิดจากความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวในการฝังอัญมณีให้เข้ากับตัวเรือนได้อย่างแนบเนียน ผสานรูปทรงเฟมินีนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติและความรัก โดยคอลเล็คชั่น ‘GIARDINI SECRETI’ ได้ดึงความสมบูรณ์แบบของกลีบใบที่โบยบินเฉกเช่นเหล่าผีเสื้อในสวนอันลึกลับของสรรพสิ่งมีชีวิต ต้นไม้ที่แตกกิ่งก้านสาขาดั่งมนต์วิเศษในห้วงมนตราแห่งพรรณไม้เลื้อย มาแปลงโฉมเป็นรูปทรงของดอกไม้ กลีบใบ และเหล่าผีเสื้อเปล่งประกายบนลำคอระหงและเรียวนิ้ว ด้วยชุดอัญมณีสีโรสโกลด์ประดับเพชรน้ำงาม

สร้อยคอ The Scarf ผลงานที่จำลองความงดงามของผ้าพันคอชั้นเลิศจาก Sirus Tanya (ไซรัส ธัญญ่า) แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทยที่เป็นมือฉมังในเรื่องการสร้างสรรค์ไฮจิวเวลรี่มากว่า 10 ปี ด้วยเสน่ห์ที่น่าดึงดูดและอ่อนโยน โดดเด่นด้วยเส้นสายที่ดูพลิ้วราวกับผืนผ้าขณะพันทบรอบคอแล้วผูกปมไว้ด้านหน้า ตกแต่งด้วยเพชรเจียระไนทรงบาแก็ตต์คัดพิเศษกว่า 1,000 เม็ด ช่วยเพิ่มมิติให้ผิวสัมผัสของสร้อยคอดูสมจริงในทุกมุมมอง ลงตัวกับต่างหูคู่สวยประดับเพชรน้ำงาม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up