ผมพังมานานเกินไปแล้วแม่!! รีสตาร์ทผมใหม่ให้เงางามสุดพลัง ด้วยโปรดักส์เจ้าของตำแหน่งที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของโลก

ผมพังมากแม่!!! คือเสียงกรีดร้องที่ยังคงหลอนหูจากสไตลิสต์สาวสอง ขณะช่วยจับผมพัดชาเมื่อหลายเดือนก่อน เออนะมันจะไม่พังได้อย่างไรในเมื่อพัดชาทำผมทุกวันทั้งเป่าทั้งม้วน จากที่ไม่ค่อยมีเวลาใช้ทรีทเม้นท์หมักผมอยู่แล้ว เลยยิ่งทำให้ผมแห้งเสียไปกันใหญ่ ในเมื่อคุณสไตลิสต์เธอกรีดร้องมาหนักขนาดนี้ คงถึงเวลาที่เราต้องทวงคืนสุขภาพดีให้ผมเสียที แต่วงเล็บว่าวิธีทำต้องไม่ยุ่งยาก ไม่ใช้เวลาและไม่ซับซ้อนเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์อันวุ่นวายร้อนฉ่าของผู้หญิงยุคใหม่อย่างเรา

แล้วเมื่อพัดชาได้เสิร์ชหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ผม เลยไปค้นเจอข้อมูลที่ว่า L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil คือโปรดักส์ราคาไม่แรงที่สาวๆ ทั่วโลกให้ความเชื่อถือและตอนนี้ก็มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของโลกแล้วอีกด้วย แบบนี้ก็ไม่ต้องวอแวกันมาก ขอไปล้วงโปรดักส์ตัวนี้ที่เคยมีในกรุออกมาใช้เสียที ถึงคราวที่เราต้องให้เวลากับการดูแลผมบ้างแล้วล่ะ

แพคเกจจิ้งเรียบง่าย ถ่ายรูปขึ้น

ว่ากันด้วยเรื่องหน้าตาก่อนเลย ที่จริง L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil นั้นเขามีหลากหลายสูตรสำหรับหลายความต้องการ แต่พัดชาขอลองขวดสีทองสูตรออริจินัลสำหรับผมธรรมดาถึงแห้งเสียชี้ฟู และที่น่าสนใจอีกสูตรคือสีชมพูที่เขาว่าใช้ส่วนผสมจากกุหลาบฝรั่งเศสเข้ามาสร้างสีสัน

ขวดสีเหลืองฝาทองเป็นปุ่มกดด้านบนแบบจุกปั้ม ล็อคได้สำหรือเวลาเดินทาง ซึ่งใช้ง่ายสะดวกรวดเร็วกว่าจำพวกดรอปเปอร์ที่ต้องเปิดขวดออกเสี่ยงต่อการไหลหก หน้าตาเรียบง่ายใสๆ แบบนี้แต่ขอบอกว่าขวดนางถ่ายรูปขึ้นม๊าก ราวกับ 3D เนื้อสัมผัสเป็นสีใสไม่ได้มีสีตามที่เห็นจากขวด (ขวดชมพูก็เนื้อขาวเช่นกัน) มีความหนืดแค่เล็กน้อย แต่เขาว่าส่วนผสมเข้าข้นมากนะเออ 

หอมสบายกลิ่นอะไรน๊า

ใครกลัวกลิ่นแรงๆ แปลกๆ ของออยล์บำรุงผม ต้องบอกเลยว่าตัวนี้ชิลด์มาก กลิ่นหอมสบายๆ อ่อนๆ เหมือนดอกไม้ เพราะเป็นสูตรที่สกัดจากดอกไม้ และพบว่าให้การบำรุงสูงสุดในหลากหลายแง่ ทั้งเพิ่มความชุ่มชื้นของเส้นผมและหนังศีรษะ บำรุงผมไม่ให้ชี้ฟู ทำให้ผมนุ่ม หอมกลิ่นอโรมา

ส่วนตัวสีชมพูนั้นหอมแพงด้วยกลิ่นอ่อนๆ จากดอกกุหลาบสไตล์ฝรั่งเศส ใครชอบใช้น้ำหอมโทนกุหลาบอยู่แล้ว ใช้เข้าคู่ไปเลยก็ให้กลิ่นหอมวนฝันมีตีกันดี

เนื้อสัมผัสเบาๆแต่เอาอยู่

พัดชากลัวม๊ากกก กับการใช้ออยล์บำรุงผมแล้วเกิดเหนอะหนะระหว่างวัน เพราะสภาพผมนั้นเส้นใหญ่ แถมผมหนา หนังศีรษะมันแต่ปลายผมแห้ง หากเจอเนื้อออยล์หนาหนักเมื่อไหร่นอกจากจะทำให้ผมมันจนรำคาญแล้วยังให้กำเนิดสิวบริเวณไรผมและหน้าผากซึ่งถือเป็นอาชญากรรมยิ่ง

แต่สำหรับ L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil ตัวนี้ประทับใจในความเบาและซึมหายเข้าไปบำรุงเส้นผมได้อย่างรวดเร็ว ขนาดมือที่เปื้อนโปรดักส์หลังจากลูบผมไปแล้วยังไม่เหนียวหรือรำคาญ 

สารพัดวิธีใช้ไปลองกันเลย

ถามว่าต้องใช้เฉพาะหลังสระผมหรือเปล่า อันนี้เฉลยเลยว่าไม่ L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil นั้นใช้ได้ทุกวันแม้ในวันที่ไม่ได้สระผม ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้ดูแลเส้นผมแบบถี่ๆ จะได้เร่งฟื้นฟูกันไปเลย

บำรุงก่อนและหลังสระผม

สูตรที่เจ๋งมากๆ คือการใช้ออยล์ตัวนี้หมักผมก่อนสระช่วยให้เส้นผมนุ่มและไม่แห้งจากการเจอแชมพู บีบออยล์ออกมาในปริมาณมากกว่าการใช้ปกติสักหน่อย แล้วลูบเน้นบริเวณปลายผมที่แห้งเสีย ใช้ผ้าขนหนูอุ่นๆ พันทิ้งไว้สักครู่หรือนวดลงบนเส้นผมให้เนื้อออยล์ซึมซาบทิ้งไว้ 2-3 นาทีแล้วค่อยสระ หรือจะใช้แบบที่คุ้นเคยคือหลังจากสระผมแล้วเช็ดหมาดๆ กดออยล์  1-3 ปั๊มแล้วแต่ความยาวของเส้นผมแล้วลูบให้ทั่วเน้นบริเวณปลายผม ผมหมาดๆ นี่แหล่ะซึมซับการบำรุงได้ดี

ใช้ก่อนหรือหลังงานสไตลิ่ง

ไม่ว่าจะไดร์ ม้วน หรือหนีบ ก็สงสารผมที่ต้องเจอกับความร้อนโดยตรง L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนอยู่แล้ว แถมยังช่วยให้เส้นผมไม่เสียดสีระหว่างการสไตลิ่ง หรืออยากให้ผมเงางามชัดๆ กันไปเลยลูบเบาๆ ตามอีกครั้งหลังจัดทรงก็ยิ่งส่งให้ผมดูมีสุขภาพดี

ใช้ก่อนนอน

อย่ากเห็นผลไวๆ ใช้บำรุงทุกวันก่อนเข้านอน ลูบปลายผมแล้วนอนยาว ยิ่งถ้าวันรุ่งขึ้นต้องมีอีเว้นท์สำคัญที่อยากให้ผมดูเงางามชวนมองต้องจัดเลย

ใช้ระหว่างวันกันไปเล้ย

ทำไมจะทำไม่ได้ ออยล์บางตัวใช้ได้เฉพาะกับผมหมาดๆ หลังสระ แต่ L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil นั้นบางเบาจนสามารถบำรุงผมได้ระหว่างวัน หรือแม้แต่เวลาที่รู้สึกว่าผมไปติดกลิ่นควัน ปิ้งย่างใดๆ ไม่พึงประสงค์ อยากรีเฟรชผมให้กลิ่นสกชื่นขึ้นก็ลูบออยล์เบาๆ พอให้กลิ่น 

อีกอย่างที่พัดชาทำบ่อยๆ ก็ใช้แก้ผมกระดก เพราะเป็นคนที่มีลูกผมเยอะมาก ระหว่างวันจึงมีช่วงเวลาที่ผมเด้งๆ ดูไม่สามัคคีกัน ก็มีออยล์ตัวนี้แหล่ะที่ใช้แทนแว็กซ์หรือสเปรย์แต่งผมได้แบบไม่ต้องกลัวเหนอะหนะ

ผมดีขึ้นจริงไหมให้ภาพฟ้อง

นอกจากผมที่ดูเงางามขึ้นทันทีหลังใช้ พัดชารู้สึกว่าออยล์ตัวนี้ให้ผลแบบถาวรกว่าออยล์หลายๆ ตัวที่เคยใช้มา คือไม่ใช่เงาตอนใช้พอตกเย็นผมก็แห้งเหมือนเดิม หรือหลังสระก็แห้งเหมือนเดิม แต่รู้สึกว่าหลังการใช้อย่างต่อเนื่องผมนั้นแข็งแรงขึ้นหวีง่ายไม่พันกัน ที่รู้สึกดีมากๆ คือผมที่หายพันกันยุ่งเหยิง ดูแห้งกรอบนั้นอาการฟื้นพูดีขึ้นอย่างชัดเจน ล่าสุดคุณสไตลิสต์ที่ติดผมอิชั้นจิ๊งงงง ถึงกับออกปากถามว่าไปทำทรีตเม้นท์อะไรมา ผมดีนุ่มขึ้นมาก

ชอบตินักเดี๋ยวไม่บอกต่อของดีเสียเลยนี่ ชริ

L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil (สีทอง) ราคา 299 บาท
L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil (สีชมพู) ราคา 349 บาท

สามารถหาซื้อได้ที่ร้านวัตสัน และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป หรือซื้อออนไลน์ http://bit.ly/2nRBzel

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็ปไซต์ ลอรีอัล ปารีส http://bit.ly/2oFMxnb

 

เรื่อง: Padcha_Praewnista
ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย
สไตลิสต์: UP_KAMPHOO
ผู้ช่วยช่างภาพ: ศักดินนท์ ปิตะฝ้าย
เสื้อผ้า: T AND T BANGKOK

Praew Recommend

keyboard_arrow_up