Puma

คู่ไหนเหมาะกับเรา! เจาะดีเทลสนีกเกอร์ 5 คู่ สีสันสดใสส่งตรงจาก PUMA

Alternative Textaccount_circle
Puma
Puma

สายแฟ(ชั่น)รักสุขภาพต้องฟังทางนี้ ไฮไลท์ด่วนกับสนีกเกอร์ 5 รุ่นส่งตรงจาก PUMA แบรนด์เครื่องแต่งกายและไลฟ์สไตล์กีฬาชั้นนำระดับโลกจากประเทศเยอรมนี ที่เพิ่งเปิดตัว PUMA Flagship Store แห่งใหม่ในไทย ณ ชั้น 3 โซน Beacon 3 centralwOrld

สำหรับไอเท็มที่น่าสนใจของงานต้องยกให้รองเท้าสำหรับวิ่ง 3 รุ่น ได้แก่ ForeverRUN NITRO, Deviate NITRO Elite 2 และ Fast-R NITRO Elite โดยแต่ละรุ่นจะเหมาะกับระดับการวิ่งที่แตกต่างกัน รวมถึงยังมีอีก 2 ไอเท็มที่ได้ Collaboration ร่วมกันกับ STAPLE แบรนด์สตรีทแฟชั่นจากนิวยอร์ก รวมแล้วมีรองเท้าถึง 5 คู่ให้เราได้เจาะดีเทลไปพร้อมๆ กัน

ForeverRUN NITRO

รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด สร้างความมั่นคงในการวิ่งด้วยพื้นรองเท้าที่ใช้กระบวนการขั้นสูงจากโฟมฉีดไนโตรเจนที่สามารถช่วยปรับสมดุลและลดแรงกระแทกในการวิ่ง โดยพื้นรองเท้าออกแบบให้มีความหนาแน่นที่แตกต่างกันในแต่ละบริเวณ อีกทั้งพื้นส้นเท้าที่ไม่สมมาตรทำให้สามารถยึดเท้าไว้ได้อย่างดี จึงทำให้สามารถสวมใส่เพื่อวิ่งออกกำลังกายในทุก ๆ วันได้

Deviate NITRO Elite 2

รองเท้าวิ่งที่มีสมรรถนะสูงซึ่งจะทำให้สามารถวิ่งได้เร็วขึ้น พื้นรองเท้าประกอบด้วยโฟม NITRO Elite ทำให้น้ำหนักเบา และแผ่นคาร์บอนคอมโพสิตซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อการถ่ายเทพลังงานและประสิทธิภาพการทำงานที่เหมาะสมที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของนักวิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งระยะสั้น การวิ่งมาราธอน หรือ อัลตรามาราธอน

Fast R NITRO Elite

Fast R NITRO Elite รองเท้าเท้าวิ่งมาราธอนที่จะช่วยสร้างสถิติในการวิ่งที่ดีขึ้น จากการตอบสนองที่ยอดเยี่ยมทั้งการให้แรงส่งและการช่วยลดแรงกระแทก ด้วยรองเท้าที่ใช้โฟม NITRO Elite ทำให้เบากว่าเดิม แผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ออกแบบมาเพื่อให้พื้นรองเท้าชั้นกลางมั่นคงในขณะที่เพิ่มการถ่ายโอนพลังงานสูงสุด เป็นรองเท้าวิ่งที่ถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพสูงที่สุด

SLIPSTREAM X STAPLE และ SUEDE X STAPLE

รองเท้าสองคู่นี้เป็นการจับมือร่วมกันกับ STAPLE แบรนด์สตรีทแฟชั่นจากนิวยอร์กที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งก่อนหน้านี้ังเคยได้ร่วมงานกับหลากหลายแบรนด์ทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น ดนตรี กีฬา และศิลปะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up