ซูมอินความน่ารัก! ROYAL IVY REGATTA ส่งต่อวรรณกรรมคลาสสิกผ่านแฟชั่นไอเท็ม

Alternative Textaccount_circle

จากวรรณกรรมคลาสสิกสู่ลายเส้นบน ’แฟชั่นไอเท็ม’ ROYAL IVY REGATTA (รอยัล ไอวี รีกัตตา) เปิดตัวคอลลาบอเรชั่นใหม่ล่าสุด “ROYAL IVY REGATTA X PETER RABBIT” โดยนำคาแร็กเตอร์กระต่าย “Peter Rabbit” (ปีเตอร์ แรบบิท) จากวรรณกรรมสุดคลาสสิกเรื่อง “The Tale of Peter Rabbit” มาถ่ายทอดเป็นคอลเล็คชั่นพิเศษต้อนรับซัมเมอร์นี้

ROYAL IVY REGATTA เป็นแบรนด์เสื้อผ้าสไตล์ American Elegance ที่ออกแบบขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สะท้อนบุคลิกภาพความเป็นผู้นำที่โดดเด่นสง่างาม ซึ่งในปีกระต่ายแบบนี้แบรนด์จึงได้ปล่อยคอลลาบอเรชั่นคอลเล็คชั่นของคาแรกเตอร์ “Peter Rabbit” ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากลายเส้นสุดคลาสสิกของ Beatrix Potter นักเขียนและศิลปินวาดภาพประกอบวรรณกรรมชื่อดังชาวอังกฤษที่ครองใจคนทั่วโลกมากว่า 120 ปี เป็นเหมือนตัวแทนของเรื่องราวของผลงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวผสมผสานกับแฟชั่นในสไตล์ของ ROYAL IVY REGATTA ออกมาต้อนรับฤดูร้อน

โดยคอลเล็คชั่น “ROYAL IVY REGATTA X PETER RABBIT” ของผู้หญิงจะมาในโทนสียอดนิยมทั้งสีเขียว สีขาว สีเบจ และไอเท็มผ้าเดนิม เลือกสวมใส่ได้หลายโอกาส สำหรับไอเท็มที่เป็นไฮไลท์ คือเสื้อ  Halter Neck สีเขียวจับคู่กับกางเกงขายาวหรือกระโปรงพลีสลาย Peter Rabbit รวมถึงไอเท็มโทนสีเบจผ้า Viscose ที่เพิ่มความแกลมด้วยลายปักโมโนแกรมสีเงินให้ความแวววาว มาพร้อมกับลาย Peter Rabbit ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์แบบ day-to-night

ส่วนคอลเล็คชั่นสำหรับผู้ชาย ก็สามารถสนุกกับการแต่งตัวไปกับ Peter Rabbit ได้เช่นกัน โดยมีไอเท็มที่สวมใส่ได้ครบทุกโอกาส ทั้งเสื้อยืดคอกลม เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต ที่สามารถสวมใส่ได้ในวันสบายๆ หรือใส่เป็นออฟฟิศลุคก็ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และพลาดไม่ได้คือ แอ๊กเซสซอรี่ที่จะคอมพลีทลุค ทั้งหมวก และกระเป๋า ที่มีให้ได้เลือกหลากหลายดีไซน์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up