เปิดวาร์ป KANEBO SKIN HARMONIZER สกินแคร์เทคโนโลยีใหม่ ดักจับ “กรดไขมันไม่อิ่มตัว”

account_circle

เรียกว่าสร้างความว้าวให้กับวงการบิวตี้ โดยเฉพาะเหล่าคนรักผิวอีกแล้ว สำหรับ KANEBO แบรนด์สุดฮ็อตจากประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดกับการเปิดตัวสกินแคร์น้องใหม่คุณภาพแน่นอย่าง KANEBO SKIN HARMONIZER ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Above & Beyond” กับการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ซึ่งผ่านการค้นคว้าวิจัยอย่างยาวนาน มาสร้างสรรค์เป็นสกินแคร์ที่จะช่วยจัดการปัญหาผิวซับซ้อนได้แบบเอาอยู่

ไฮไลท์ของ KANEBO SKIN HARMONIZER คือการมาพร้อมกับ Targeted Sebum Trapping Technology ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด สำหรับการค้นพบเทคโนโลยีที่ดักจับเฉพาะ “กรดไขมันไม่อิ่มตัว” (UFA) หรือเรียกง่ายๆ ว่า “ซีบั่มไม่ดี” ที่เป็นสาเหตุของการลดประสิทธิภาพการทำงานของเกราะปกป้องผิว นำไปสู่การก่อให้เกิดปัญหาผิวแห้งกร้านและผิวมัน ซึ่งถือเป็นปัญหากวนใจหลายคนแบบไม่จบไม่สิ้น

นอกจากนี้ KANEBO SKIN HARMONIZER ยังเป็นโลชั่น Dual-phase ซึ่งโดดเด่นด้วยอัตราส่วนที่สมดุล คือส่วนที่เป็นน้ำต่อส่วนที่เป็นน้ำมันอยู่ที่ 98:2 ช่วยคืนความสมดุลให้ผิวอย่างลงตัว โดยจัดการกับทั้งความมันและความแห้งกร้านที่เกิดจากไขมันที่เคลือบผิวอยู่ พร้อมช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวไปพร้อมๆ กัน

มร. อัตสึชิ ซูมิโนะ ประธานกรรมการ บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย)

สำหรับการเปิดตัว KANEBO SKIN HARMONIZER ครั้งนี้ นอกจากการได้สัมผัสผลิตภัณฑ์เป็นกลุ่มแรกๆ แล้ว แพรว ยังมีโอกาสได้พูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับผู้บริหารและผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ซึ่งบินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น ดังนั้นจึงไม่พลาดเจาะลึกดีเทลต่างๆ มาฝากทุกคนกันด้วยค่ะ

Miss Yukie Fujita (ยูกิ ฟูจิตะ) Product Development

ขอเริ่มกันที่ Miss Yukie Fujita (ยูกิ ฟูจิตะ) Product Development ซึ่งได้เล่าถึงคอนเซ็ปต์ “Above & Beyond” ของผลิตภัณฑ์ KANEBO SKIN HARMONIZER เอาไว้อย่างน่าสนใจ

“คอนเซ็ปต์ Above & Beyond สื่อความหมายถึงเทคโนโลยีที่เราค้นพบและนำมาใช้ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ KANEBO SKIN HARMONIZER นั่นคือ Targeted Sebum Trapping Technology ที่เป็นการดักจับเฉพาะซีบั่มที่ไม่ดีเท่านั้น ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีที่เหนือกว่าใครและพัฒนาต่อไปได้อีกไกล เมื่อนำสองคำนี้มารวมกัน จึงสะท้อนถึงการก้าวล้ำนำไปยิ่งกว่าของผลิตภัณฑ์ของเรา

“นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ KANEBO SKIN HARMONIZER ยังเปรียบเสมือนเป็นความหวังของผู้หญิงทุกคนที่กำลังเผชิญกับปัญหาผิวที่ไม่สมดุลอย่างยาวนาน ดังเช่นปณิธานของเราที่สะท้อนให้เห็นจากสโลแกน I HOPE KANEBO ซึ่งเรามุ่งมั่นที่จะเป็นความหวังของผู้หญิงทุกคนทั่วโลก”   

Miss Emiko Yano (เอมิโกะ ยาโนะ) Product Development

นอกจากนี้ Miss Emiko Yano (เอมิโกะ ยาโนะ) Product Development ยังได้เล่าถึงเบื้องหลังกว่าจะเป็น KANEBO SKIN HARMONIZER เอาไว้อีกด้วย

“จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ KANEBO SKIN HARMONIZER คือการช่วยแก้ปัญหาผิวที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องเผชิญ นั่นคือปัญหาผิวแห้งกร้านและผิวมัน รวมถึงช่วยดูแลเรื่องการอักเสบของผิว โดยโฟกัสไปที่การดูแลความมันบนผิว ซึ่งเราใช้เวลาหลายปีมากๆ ในการศึกษาเกี่ยวกับน้ำมันบนผิว จนค้นพบว่าผิวของเรานั้นมีทั้งน้ำมันที่ดีและไม่ดี นำไปสู่การพัฒนาเทคโนโลยีที่สามารถดักจับเฉพาะน้ำมันที่ไม่ดีเท่านั้นได้ ซึ่งการค้นพบนี้นับเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

“หัวใจสำคัญอีกประการของผลิตภัณฑ์ KANEBO SKIN HARMONIZER คือการคำนวณอัตราส่วนที่สมดุลและดีที่สุดสำหรับผิว จนได้เป็นโลชั่น Dual-phase ส่วนที่เป็นน้ำต่อส่วนที่เป็นน้ำมันอยู่ที่ 98:2 ซึ่งเราศึกษาค้นคว้ากันหนักมากกว่าจะได้อัตราส่วนนี้มา โดยส่วนที่เป็นน้ำช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และส่วนที่เป็นน้ำมันช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว สเต็ปต่อมาคือการช่วยปรับสภาพผิว และช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ โดยผลิตภัณฑ์ KANEBO SKIN HARMONIZER สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยทีเดียว”

แค่ได้รู้รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ยังรู้สึกว้าวขนาดนี้ แพรว เชื่อว่าผลลัพธ์ของสกินแคร์เทคโนโลยีใหม่ KANEBO SKIN HARMONIZER จะสร้างประทับใจให้กับคนรักผิวได้อย่างแน่นอน ดังนั้นใครที่กำลังเผชิญปัญหาผิวไม่สมดุล ทั้งแห้งกร้านและมันเยิ้ม ขอบอกเลยว่า ต้องลองค่ะ!  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up