“มายด์ – ณภศศิ” เช็คอิน 4 พิกัดใหม่ @ สยามพารากอน พาส่อง What’s New in New Year

account_circle

ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ทั้งที งานนี้สุดยอด Luxury Shopping Destination พิกัดช้อปปิ้งระดับโลกที่ครองใจทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติอย่าง “สยามพารากอน” จึงไม่พลาดเสิร์ฟความปัง! ด้วย 4 พิกัดใหม่! เอาใจสายช้อปและสายชิล ซึ่ง แพรวได้ชวนเซเลบสาวสวย “มายด์ – ณภศศิ” บุกไปเช็คอินพร้อมส่องซูมมาเรียบร้อยแล้ว ตามไปดูกันเลยว่าปีใหม่นี้ “สยามพารากอน” จัดเต็มความใหม่ ความจึ้งอะไรให้กับสาวกบ้าง 

1. ช้อปไอเท็มสกีเตรียมบินไปฟินกับหิมะ @ Leisure Social Ski

เริ่มด้วยการเอาใจสาย Winter Sport กับการยกป็อปอัพสโตร์ Leisure Social Ski มาไว้ที่ ชั้น 1 สยามพารากอน โดยจัดเต็มหลากหลายแบรนด์เสื้อผ้าสกีสุดฮ็อตเอาไว้มากมาย ดังนั้นใครที่กำลังหาไอเท็มเก๋ๆ สำหรับไปเล่นสกีหรือสัมผัสหิมะที่ต่างประเทศ ก็สามารถพุ่งตัวมาช้อปที่นี่ได้เลย 

2. สายสปอร์ตแท็กทีมสายสตรีทมาเลย @ Adidas Brand Center

ส่วนอีกหนึ่งพิกัดที่สายสปอร์ตต้องปักหมุดแน่นๆ คือ Adidas Brand Center แฟล็กชิปสโตร์สาขาใหม่ล่าสุด ณ ชั้น 2 สยามพารากอน ซึ่งเล่นใหญ่เอาใจสายช้อปด้วยพื้นที่กว้างขวางกว่า 1,301 ตารางเมตร พร้อมนำ Y-3 ที่เป็นการคอลแลปส์กันของ Yohji Yamamoto ดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นชื่อดัง และ Adidas มาให้แฟชั่นนิสต้าสายสตรีทได้ช้อปเป็นที่แรกในเมืองไทย ใครเล็งอยู่ รีบตามไปด่วนๆ  

3. สาวก Apple ต้องปักหมุด @ iStudio by Copperwired

พิกัดนี้สาวก Apple ต้องไม่พลาด! กับ iStudio by Copperwired ในรูปแบบ Apple Premium Partner ซึ่งปักหมุดแล้วที่ ชั้น 2 สยามพารากอน พร้อมให้ทุกคนได้ตามไปสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับจากหลากหลายไอเท็มของ Apple แบบครบจบในพิกัดเดียว 

4. สายวีแกนถูกใจพิกัดนี้ @ Veganerie

คนรักสุขภาพถูกใจสิ่งนี้อย่างแน่นอน กับร้านอาหารวีแกนชื่อดัง Veganerie ซึ่งต้อนรับปีใหม่ด้วยโฉมใหม่! ที่ปังกว่าเดิม ทั้งสวยขึ้น กว้างขวางขึ้น นั่งสบายขึ้น พร้อมจัดเต็มหลากหลายเมนูคาวหวานสำหรับสายวีแกน ไม่ว่าจะเป็นเบอร์เกอร์ สมูทตี้โบวล์ หรือเบเกอรี่ โดยทุกอย่างไม่มีเนื้อสัตว์ ทำจากพืช 100% สายวีแกนตามไปฝากท้องกันได้เลยที่ ชั้น G สยามพารากอน

เรียกว่าจึ้งใจทุกพิกัด และแน่นอนว่า “สยามพารากอน” ยังมีพิกัดเริ่ดๆ อีกเพียบ สมกับเป็นสุดยอดเดสติเนชั่นระดับโลก ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหน หรือเป็นสาวกอะไร ก็สามารถตามไปเช็คอินความฟินกันที่นี่ได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up