EPIPHANY เจ้าของรางวัล THE BEST WEDDING DIAMOND JEWELRY จาก PRAEW THE BEST OF WEDDING 2023

account_circle

แพรวเวดดิ้ง พายลโฉมความงามจับตา Epiphany เจ้าของสุดยอดรางวัลเวดดิ้งเช็กลิสต์แห่งปี Praew The Best of Wedding 2023 สาขา The Best Wedding Diamond Jewelry กับคอลเล็คชั่นเครื่องประดับเพชรที่เจ้าสาวคู่ควร

Epiphany Venus Collection ความเรียบโก้และน่าหลงใหลสะท้อนแบบฉบับของ Epiphany ที่เน้นความเรียบหรูและสง่างามได้อย่างชัดเจน เครื่องประดับแต่ละชิ้นออกแบบให้ดูน้อยแต่มาก ดีไซน์ไม่เยอะเกินไป แต่ยังคงดึงดูดทุกสายตา สร้อยคอเพชรให้ความเรียบหรู สง่างาม ส่วนต่างหูระย้าดีไซน์ให้มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ เพื่อให้การเคลื่อนไหวทุกอิริยาบถสร้างเสน่ห์และสีสันให้ผู้สวมใส่ โดยเครื่องประดับเชตนี้นำไปแมตช์กับการแต่งตัวออกงานได้ง่ายและใช้ได้หลายโอกาส

The Gala Adornments Collection by Epiphany ฉีกกฎดีไซน์เครื่องประดับแบบเดิมๆ สู่งานออกแบบที่มีมิติและมีสไตล์โดดเด่น เปลี่ยนความธรรมดาให้แตกต่าง แต่มีเอกลักษณ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ In the Spotlight มอบความมั่นใจและความสง่างามให้ผู้สวมใส่ คอลเล็คชั่นนี้เป็นผลงานความคิดและไอเดียของทีมดีไซเนอร์ร่วมกับทีมโปรดักชั่น เพื่อให้ภาพงานออกแบบในจินตนาการสามารถผลิตได้จริง และสุดท้ายเครื่องประดับคอลเล็คชั่นนี้ก็สร้างความลงตัวและงดงามทุกมุมมอง

นอกจากนี้ “คุณชวลิต อิทธิอมรเลิศ, คุณพิมชนก เสถียรยานนท์ และ คุณธีรวัฒน์ สุรางค์ศรีรัฐ” ทีมผู้บริหารไฟแรงแห่ง Epiphany ยังได้เผยถึงเทรนด์เครื่องประดับเจ้าสาวยุคนี้ เพื่อเป็นทริคดีๆ ให้กับเหล่าว่าที่เจ้าสาวอีกด้วย

“สำหรับปี 2024 Epiphany มองว่าเป็นยุคที่มีความคล่องตัว มีความชัดเจน และเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น Wedding Jewelry ก็เช่นกัน ดีไซน์จะต้องโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ซ่อนรายละเอียดที่ผสมผสานกับความทันสมัย สวมใส่ได้หลายโอกาส และต้องดูลงตัวไปกับแบบชุดแต่งงานในเทรนด์ปัจจุบัน Epiphany Team พร้อมจะสร้างสรรค์และออกแบบเครื่องประดับ เพื่อรองรับทุกความต้องการในเทรนด์ปี 2024 และปีต่อๆ ไป”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up