เจาะลึกงานแต่งมินิมัล และแหวนแต่งงานจาก Vijittra’s Jewellery ที่ตรงใจ ตรงบัดเจ็ต

เปิดประสบการณ์การจัดงานแต่งสไตล์มินิมัลของคู่รักที่ชอบความเรียบง่าย แต่ใส่ใจรายละเอียดทุกจุดอย่างพิถีพิถัน โดยเฉพาะขั้นตอนการเลือกซื้อแหวนแต่งงาน ซึ่งบ่าวสาวมีดีไซน์ที่ชอบอยู่ในใจ และมีงบประมาณที่ใช่อยู่ในแพลน ดังนั้นโจทย์ของภารกิจนี้จึงเป็นการเลือกซื้อแหวนแต่งงานในบัดเจ็ตยังไงให้ตรงใจ ซึ่งสุดท้ายก็ได้แบรนด์เครื่องประดับเบอร์ต้นของเมืองไทยที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี อย่าง Vijittra’s Jewellery ในการปิดจบภารกิจแบบประทับใจ

งานวิวาห์ของ “คุณแตง – กัลยาณี” และ “คุณเบนซ์ – ศุภฤกษ์ อรุณพิลาส” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2565 ณ พร้อมรักเวดดิ้ง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานแต่งครบวงจร โดยเจ้าสาวเล่าว่า เลือกจัดงานแต่งที่นี่ เพราะใกล้บ้าน  สะดวกในการเดินทางสำหรับทั้งบ่าวสาวและแขก ที่สำคัญคือมั่นใจในความเป็นมืออาชีพของที่นี่ ซึ่งเห็นได้จากผลงานต่างๆ ที่ผ่านมา

ส่วนธีมงานนั้น ด้วยความที่บ่าวสาวชอบความเรียบง่าย จึงเลือกจัดงานแต่งสไตล์มินิมัลในธีมสีโรสโกลด์ ซึ่งเริ่มด้วยพิธีการตามประเพณีในช่วงเช้า แล้วต่อด้วยการเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในช่วงเที่ยง โดยเจ้าสาวเล่าว่า ไม่ค่อยกังวลกับขั้นตอนนี้ เพราะทางสถานที่จัดงานช่วยดูแลให้แบบครบจบ เหลือเพียงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ บางอย่าง เช่น ของชำร่วย ของรับไหว้ ที่บ่าวสาวต้องจัดเตรียมเอง

มาถึงสเต็ปสำคัญที่บ่าวสาวอยากแชร์ประสบการณ์มากที่สุด เพราะลงมือเองทุกขั้นตอนแบบใส่ใจสุดๆ นั่นคือการเลือกซื้อแหวนแต่งงาน ซึ่งเจ้าสาวเล่าว่า เริ่มมองหาแหวนแต่งงานตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะต้องการใช้ในการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งด้วย โดยหลังจากรู้ฤกษ์วิวาห์ช่วงปลายเดือนมีนาคม พอช่วงต้นเดือนเมษายนก็เริ่มมองหาแหวนแต่งงานเลย ซึ่งเป็นการลงมือเองแบบไม่มีความรู้สักเท่าไหร่นัก จึงแอบกังวลใจอยู่บ้าง แต่สุดท้ายก็ผ่านไปอย่างราบรื่นและประทับใจ เพราะได้รับการช่วยเหลืออย่างดีและจริงใจจาก Vijittra’s Jewellery

“ในขั้นตอนการเลือกซื้อแหวนแต่งงาน แตงกับพี่เบนซ์เริ่มต้นด้วยการกำหนดงบประมาณเอาไว้ก่อน จากนั้นก็เสิร์ชหาร้านเครื่องประดับจากอินเทอร์เน็ต ซึ่งทำให้มีหลายร้านโชว์ขึ้นมาที่หน้าฟีดเฟซบุ๊ก พอส่องหน้าเพจของร้านต่างๆ แล้วว่าน่าสนใจ มีแบบที่เราชอบ ราคาอยู่ในบัดเจ็ตที่ตั้งไว้ เราก็เดินทางไปดูของจริงที่หน้าร้านอีกที ซึ่งขั้นตอนนี้เองที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกของเรา เพราะจากประสบการณ์จริงที่เจอคือบางร้านไม่ค่อยให้คำแนะนำ ไม่ค่อยอธิบายรายละเอียด บวกกับเราเองก็ไม่กล้าถาม เพราะไม่มีความรู้เรื่องเพชร จึงทำให้ไม่เจอแหวนแต่งงานที่ถูกใจสักที จนกระทั่งมาถึงร้าน Vijittra’s Jewellery ที่ทำให้เราสบายใจขึ้นมากๆ 

“แตงกับพี่เบนซ์รู้สึกโชคดีมากๆ ที่ตัดสินใจเดินเข้าร้าน Vijittra’s Jewellery เพราะแม้ว่าวันนั้นเราจะไม่ได้ซื้อแหวนแต่งงานกับเขาในทันที แต่เขาก็ให้บริการและให้คำแนะนำต่างๆ กับเราดีมาก จากตอนแรกที่ตั้งใจเข้าไปดูชุดโปรโมชั่น สุดท้ายกลายเป็นว่าเขาช่วยแนะนำอย่างดีจนได้แบบที่ถูกใจในงบประมาณของเรามาแทน

“เหตุการณ์วันนั้นจำได้ว่าเป็นช่วงค่ำที่ร้านใกล้จะปิดแล้ว แต่พี่พนักงาน พี่วุ้น สาขา The mall บางแค ก็ยังให้บริการเราอย่างดีมากๆ ทั้งให้ข้อมูลและให้คำแนะนำ หาแบบแหวนมาให้ลอง ส่องคุณภาพเพชรให้ดู มีเซอร์วิสมายด์ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่แสดงท่าทีที่ทำให้เรารู้สึกแย่เลยแม้แต่น้อย ที่สำคัญคือไม่ยัดเยียด ไม่รีบปิดการขาย ไม่กดดันให้เราซื้อทันที ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่เราตัดสินใจเลือกซื้อแหวนแต่งงานกับ Vijittra’s Jewellery เพราะนอกจากเรื่องคุณภาพที่มั่นใจได้ด้วยชื่อเสียงที่ยาวนานของเขาแล้ว เรื่องการบริการของเขาก็ยังดีมากๆ อีกด้วย ทั้งก่อนและหลังการขาย อย่างบริการหลังการขายของเขาคือจะล้างทำความสะอาดให้ฟรีตลอดการใช้งาน

“หลังจากนั้นไม่นาน แตงกับพี่เบนซ์ก็ตกลงปลงใจกันว่าร้าน Vijittra’s Jewellery นี่แหละที่ตอบโจทย์เราที่สุด ทั้งเรื่องคุณภาพและราคา โดยเฉพาะเรื่องการบริการ ซึ่งจริงๆ ได้ใจแตงกับพี่เบนซ์ไปตั้งแต่วันแรกแล้ว พอถึงวันที่กลับไปที่ร้านอีกครั้ง ก็เจอกับพี่พนักงานพี่วุ้นคนเดิม ซึ่งทำให้เราประทับใจยิ่งขึ้นไปอีก เพราะเขาให้เราลองแหวนแบบต่างๆ เยอะมาก เรียกว่าลองจนกว่าจะชอบ พร้อมดูเรื่องราคาให้เราจนกว่าจะใช่ด้วย

“แตงกับพี่เบนซ์รู้สึกขอบคุณร้าน Vijittra’s Jewellery มากจริงๆ ที่ทำให้แหวนแต่งงาน ซึ่งเป็นของขวัญแทนใจชิ้นสำคัญของเราสองคน งดงามและตรงใจเราที่สุด”

ถือเป็นประสบการณ์การซื้อแหวนแต่งงานที่มีประโยชน์มากๆ สำหรับเหล่าว่าที่บ่าวสาวทั้งหลาย รวมถึงใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับ เพราะ Vijittra’s Jewellery ทำให้การเลือกซื้อแหวนแต่งงานและเครื่องประดับเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน ด้วยชื่อเสียงยาวนานที่การันตีคุณภาพ และการบริการที่ยืนหนึ่งแบบประทับใจ  

Vijittra’s Jewellery

โทร. 06-1614-5096

Facebook : https://www.facebook.com/VijittraJewellery

Line OA : @Vijittra

Vijittra’s Jewellery มีสาขาต่างๆ ดังนี้

เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 3

ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ชั้น 1

เจเจมอล์ ชั้น 1

เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น G

แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 2

เดอะมอลล์ บางแค ชั้น G

เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up